Tính năng trên Note 10 Lite đem lại sự phấn khích cho người dùng

04/03/2019

Những ngày đầu xuân của năm Canh Tý, Samsung đã gây bất ngờ lớn khi tung ra các phiên bản Lite của dòng flagship cao cấp với Galaxy S10 Lite và Galaxy Note 10 Lite. Ở trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu các tính năng trên Note 10 Lite đem lại sự phấn khích cho người dùng nhé.

Các tính năng trên Samsung Note 10 Lite đem lại sự phấn khích cho người dùng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Thiết kế phong cách

Thiết kế mới của Samsung Note 10 Lite làm cho nó trở thành một trong những điện thoại thông minh thanh lịch và sang trọng nhất trên thị trường. Phía trước là màn hình 6,7 inch Infinity-O , chạy trên tấm nền sAMOLED với độ phân giải Full HD +. Camera đục lỗ và viền bezel mỏng làm cho gần như toàn bộ mặt trước của máy đều dành cho hiển thị. Máy quét vân tay trong màn hình cực nhanh cũng đã được đưa vào Samsung Galaxy Note 10 Lite, giúp thiết kế mặt sau của thiết bị trở nên liền mạch.

Thiết kế mới lạ, đầy phong cách

Bút S Pen thần thánh

Với Note 10 Lite vẫn đi kèm chiếc bút S pen thần thánh, phụ kiên độc quyền trên các dòng Galaxy Note của Samsung. Được đặt ở vị trí khá thuận lợi, S Pen giúp cho người dùng có thể thoải mái sáng tạo cũng như làm việc ở bất cứ đâu.

Chiếc bút S pen thần thánh

Lợi thế của chiếc Spen là bạn có thể ghi chú ngay trên màn hình của điện thoại mà không cần mở khóa màn hình, các ghi chú của bạn ngay sau đó sẽ được lưu tự động trên ứng dụng Samsung Notes. Thứ hai, bạn có thể chuyển đổi chữ viết tay sang văn bản bằng một cú chạm và dễ dàng chia sẻ dưới dạng PDF hay tài liệu. Tính năng trên Note 10 Lite

Tính năng Screen Write cho phép bạn chụp ảnh toàn bộ màn hình bằng một cú chạm và có thể viết được những ghi chú mà bạn thích.

Không những để làm việc, S pen có thể giúp bạn thỏa sức sáng tạo. Ví dụ như tính năng AR Doodle, sử dụng máy ảnh để hiển thị không gian thực tế tăng cường 3D để bạn vẽ nguệch ngoạc lên đó. Bên cạnh đó, bạn còn có tính năng Air Action tiện lợi để điều khiển camera từ xa.

Ngoài ra, Samsung Note 10 Lite còn có ứng dụng Samsung PENUP, một cộng đồng đông đảo cho các nghệ sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư nhiệt tình. PENUP không chỉ cho phép bạn vẽ và tải lên các tác phẩm sáng tạo của mình để chia sẻ với người khác. PENUP thậm chí còn giúp bạn tìm hiểu cách vẽ bằng S Pen từ kinh nghiệm của những nghệ sĩ giỏi nhất trong cộng đồng.

Liên kết với Windows

Samsung Note 10 Lite tương thích với cả Windows, một công cụ biến điện thoại thành một máy tính cá nhân. Có 1 biểu tượng trong thông báo cho phép việc bạn kết nối không dây từ điện thoại với PC. Giải pháp nhanh chóng này cho phép bạn truy cập thông báo, trả lời tin nhắn và thậm chí xem ảnh / video được lưu trữ trên thiết bị. Khi bạn ghép nối Galaxy Note 10 Lite và máy tính Windows, bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào chỉ bằng một cú nhấp từ Windows Link.

Dễ dàng chỉnh sửa video

Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa video theo ý của mình

Nếu bạn là người thích làm nội dung Youtube hay những clip ngắn cho Instagram, thì trình chỉnh sửa video tích hợp với Galaxy Note 10 Lite thực sự là một món quà quý giá. Bạn có thể tự thêm hiệu ứng , âm nhạc, thêm chú thích hoặc sử dụng bộ lọc trên trình chỉnh sửa này. Nó còn cho phép bạn ghép những video lại với nhau, cắt ảnh, thêm nhãn dán… mọi thứ đều rất dễ dàng nhưng lại rất chuyên nghiệp. Tính năng trên Note 10 Lite

Máy ảnh thiết kế mới lạ

Samsung Note 10 Lite được tích hợp cụm 3 camera nằm gọn trong ô vuông ở phía sau máy. Bao gồm camera chính độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.7 có công nghệ Dual Pixel AF cho hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu và OIS công nghệ chống rung, một camera góc siêu rộng 12MP khẩu độ f/2.2 cùng một camera tele 12MP khẩu độ f/2.4. Camera trước với độ phân giải 32 MP khẩu độ f/2.2 , nằm trong lỗ đục của màn hình mang lại những bức ảnh tự sướng sắc nét, độ phân giải cao.

Cụm camera trên Note 10 Lite

Hiệu năng tốt với con chip Exynos 9810

Sở hữu cho mình còn chip Exynos 9810 mạnh mẽ, đi kèm với dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128Gb và có thể mở rộng thẻ nhớ microSD lên tới 1TB. Với hiệu năng khủng bạn có thể dễ dàng xử lý những ứng dụng cũng như chiến mọi thể loại game hot hiện nay một cách mượt mà nhất. Cùng với đó là viên pin 4.500mAh khổng lồ, đi kèm chế độ tiết kiệm năng lượng thông minh. Trong trường hợp hết pin, khả năng sạc siêu nhanh 25W sẽ đảm bảo rằng điện thoại sẵn sàng hoạt động trở lại chỉ sau một giờ.

Kết lại

Vừa rồi, dReviews vừa chia sẻ cho các bạn các tính năng trên Note 10 Lite mang lại sự thú vị cho người dùng. Còn bạn, bạn cảm thấy sao về những tính năng trên chiếc điện thoại Samsung này. Hãy cùng để bình luận của bạn ở ngay dưới bài viết này nhé.

Bài viết liên quan