Tại sao nên mua iPad Air thời điểm này ? - Di Động Thông Minh

04/07/2019

Tại sao nên mua iPad Air thời điểm này ?

Tính tới thời điểm này, iPad Air 1 đã ra mắt được hơn 6 năm. Vậy hiệu năng sản phẩm này còn tốt không ? Sử dụng được bao nhiêu năm nữa ? Thời điểm này có nên mua hay không ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

>>>>Xem thêm: iPad cũ giá rẻ, khuyến mại cực sock iPad Gen 5 Cũ giá cạnh tranh 2022. iPad Air 2 16Gb Cũ Xả Kho

Thương hiệu

iPad Air 1 là sản phẩm đầu tiên của dòng máy tính bảng iPad Air sang trọng của gã khổng lồ về công nghệ Apple. Mặc định những sản phẩm Apple là những sản phẩm sang trọng, đẳng cấp và hiện đại. Có thể nói hiện tại thì iPad của Apple là một mình một ngựa trong lĩnh vực máy tính bảng, và thì nhắc tới máy tính bảng thì người dùng chỉ nghĩ ngay tới iPad hơn là bất kỳ sản phẩm máy tính bảng Android nào khác trên thị trường.

Tuy nhiên việc người dùng quyết định mua iPad chứ không phải dòng máy tính bảng nào khác vì thương hiệu Apple chỉ là một phần, phần còn lại mà những gì mà iPad được trang bị.

Điện thoại đang HOT: iphone 11 pro max cũ

Thiết kế của iPad Air đẹp, cao cấp

iPad Air 1 được giới công nghệ đánh giá rất cao về thiết kế và cho đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn bắt gặp hình ảnh ấy trên các dòng iPad ra mắt sau này của “Táo khuyết”. Máy có thiết kế mỏng, tổng thể khá đơn giản với khung nhôm nguyên khối chắc chắn, được cắt vát viền và bo cong nhẹ ở các cạnh nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái.

Màn hình iPad Air thực sự đẹp

Nhiều người dùng yêu thích iPad Air còn bởi màn hình hiển thị hình ảnh cực kỳ tốt. Nó không có xu hướng thể hiện màu sắc quá sặc sỡ mà lại cố gắng tái tạo hình ảnh một cách tự nhiên và sát với thực tế nhất. Mặt khác, tấm nền LED-backlit IPS LCD 9.7 inches độ phân giải 1536 x 2048 pixels cho hình ảnh hiển thị chi tiết và không gian lớn đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, lướt web, xem phim hay chơi game.

iPad Air có hiệu năng tốt

Việc sở hữu một chiếc iPad Air 1 lúc này bạn vẫn cảm thấy nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền mình đã bỏ ra. Có thể hiện tại cấu hình của chiếc tablet này không quá ấn tượng với chip Apple A7 kèm RAM 1GB nhưng trải nghiệm thực tế cho thấy hiệu năng sử dụng vẫn còn rất mạnh mẽ. Máy khởi chạy các ứng dụng hay vào các tựa game 3D cực kỳ nhanh và không có hiện tượng giật, lag.

Viên pin dung lượng lớn

iPad Air có pin dung lượng lớn lên đến 8600 mAh cùng với khả năng tối ưu của iOS đã đem đến thời gian sử dụng thực tế vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Theo Apple thì iPad Air có thể cho thời gian onscreen lên tới 10h liên tục. Dù hiện tại máy đã ra mắt được hơn 6 năm, trên thị trường chỉ còn những sản phẩm iPad Air cũ tuy nhiên độ chai pin vẫn rất ít và thời gian sử dụng cực kỳ lâu dài.

Sử dụng ổn định, không lỗi thời

Sử dụng ổn định chính là điểm mạnh nhất của các sản phẩm chạy hệ điều hành iOS. Mặc dù máy có cấu hình không quá mạnh nhưng với sự tối ưu từ iOS tới phần cứng, iPad Air vẫn sử dụng rất ổn định trong nhiều năm mà không hề có độ trễ, giật, lag, cùng với đó là các ứng dụng, phần mềm được cung cấp đầy đủ.

Ví dụ điển hình nhất là iPad 4, sản phẩm này ra mắt trước iPad Air một năm nhưng vẫn rất được người dùng mua và sử dụng, một phần vì mức giá quá rẻ, một phần quan trọng khác là do máy vẫn đáp ứng rất tốt những nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Có thể nói, iPad Air sở hữu đầy đủ mọi ưu thế từ thương hiệu, ngoại hình, độ ổn định, chất lượng trải nghiệm cho đến việc giữ mức giá cạnh tranh. Do đó không quá ngạc nhiên khi nhiều tín đồ công nghệ vẫn sẵn sàng móc hầu bao của mình để mua iPad Air mặc dù đã có hơn 6 năm ra mắt. Tại Di Động Thông Minh, iPad Air cũ chỉ có mức giá từ 4.090K, đây là một mức giá quá rẻ so với những gì mà chiếc tablet này mang lại, cùng với đó là chế độ bảo hành mặc định 12 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất cho người dùng yên tâm sử dụng. Hãy qua trực tiếp các showroom của Di Động Thông Minh trên Toàn Quốc để trải nghiệm và sở hữu 1 chiếc iPad Air ưng ý cho bản thân ! Nếu có thắc mắc xin để lại comment, Di Động Thông Minh sẽ giải đáp giúp bạn !

 

Xem thêm: Video giới thiệu HTC Desire V (2 sim) Chính hãng dành cho sinh viên! - Di Động Thông Minh

Bài viết liên quan