Sửa chữa điện thoại, máy tính bảng MIỄN PHÍ tại nhà dù bạn ở xa

04/03/2019

Chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19, Di Động Thông Minh sẽ tạm đóng một số cửa hàng trong khu vực theo yêu cầu từ chính quyền. Tuy nhiên, lúc này, nếu điện thoại, máy tính bảng của Quý khách gặp vấn đề hoặc khách hàng muốn cài đặt, nâng cấp máy thì hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng tại nhà của Di Động Thông Minh.

Phạm vi áp dụng: Quý khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội. Đối với khách hàng ở xa, vui lòng gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ: /121 Thái Thịnh – P. Thịnh Quang – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng miễn phí tận nhà của Di Động Thông Minh.

Khi sử dụng dịch vụ sửa điện thoại, máy tính bảng tại nhà của Di Động Thông Minh, Quý khách sẽ được trải nghiệm quy trình sửa chữa chuyên nghiệp. Cụ thể như sau:

Cách thức đặt lịch

  • Cách 1: Truy cập website carenhanh.vn và đặt lịch sửa chữa trên website
  • Cách 2: Liên hệ hotline 1800.6501 để đặt lịch và được tư vấn miễn phí
  • Cách 3: Liên hệ trực tiếp 0243.99.6666.9 để được tư vấn tận tình nhất
  • Cách 4: Liên hệ qua fanpage didongthongminh.vn

Combo quà tặng hấp dẫn

Sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng tại nhà của Di Động Thông Minh, Quý khách hàng có cơ hội nhận được nhiều phần quà tặng kèm hấp dẫn gồm:

Quá trình tiếp nhận máy

+ Bước 1: Sau khi Quý khách đặt dịch vụ sửa chữa (theo 1 trong 4 cách phía trên), nhân viên Di Động Thông Minh sẽ đến địa chỉ khách hàng cung cấp để nhận thiết bị cần sửa.

+ Bước 2: Tại đây, khách hàng vui lòng kiểm tra giấy giới thiệu của Di Động Thông Minh mà nhân viên đem theo cùng thông tin CMND của nhân viên trước khi tiến hành bàn giao thiết bị.

+ Bước 3: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra máy, ghi nhận thông tin lên biên bản nhận máy. Tiếp đó, khách hàng ký lên giấy niêm phong, lên tem dán vào vị trí ốc mở máy hoặc phần cạnh mở các thiết bị đồng thời giữ lại 01 biên bản giao nhận thiết bị.

+ Bước 4: Nhân viên Di Động Thông Minh chụp hình thiết bị đã nhận và gửi về quản lý.

Quá trình sửa chữa

Sau khi tiếp nhận máy từ khách hàng, máy sẽ được đem về sửa ở Di Động Thông Minh. Toàn bộ quy trình sửa chữa đều được tiến hành trước camera giám sát cho tới khi dán tem bảo hành lại. Nếu có phát sinh sau đó thì toàn bộ quá trình mở máy kiểm tra lại đều phải được tiến hành trước camera. Sau khi hoàn tất sửa chữa, cửa hàng sẽ chuyển trả lại thiết bị cho khách hàng và thanh toán tại nơi giao.

Lưu ý: Quý khách hàng có thể yêu cầu xem lại quá trình sửa chữa trong thời gian một tuần, kể từ sau khi giao thiết bị.

Quá trình trả máy

+ Bước 1: Kỹ thuật viên gọi điện báo cho khách hàng trước khi trả máy

+ Bước 2: Khách hàng xuất trình phiếu nhận

+ Bước 3: Hỗ trợ khách test máy, kiểm tra các chức năng và chuyển giao phiếu bảo hành cho khách hàng.

Việc giao nhận thiết bị sửa tại nhà đều được miễn phí, số tiền Quý khách cần thanh toán là chi phí sửa chữa thiết bị đã được Di Động Thông Minh thông báo qua tổng đài hoặc trên website.

Đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với khách hàng

Mọi nhân viên của Di Động Thông Minh khi giao, nhận máy sẽ được trang bị đầy đủ khẩu trang, bao tay, bình xịt khuẩn hoặc nước rửa tay. Nhân viên thực hiện đầy đủ quy trình phòng tránh dịch bệnh nhằm đảm bảo an toàn và sự yên tâm cho khách hàng cũng như chính nhân viên của Di Động Thông Minh. Cụ thể, quy trình đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với khách hàng được thực hiện như sau:

  • Mang khẩu trang, bao tay
  • Thường xuyên rửa tay, sát khuẩn
  • Sử dụng dung dịch cồn để khử trùng túi giao hàng
  • Đo thân nhiệt trước khi tiếp xúc với khách hàng

Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng tại nhà của Di Động Thông Minh trong thời gian này?

Trong thời gian này, khách hàng nên sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng tận nhà của chúng tôi nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng bảo vệ an toàn sức khỏe bản thân, gia đình và xã hội. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn đến từ Di Động Thông Minh. Cùng với đó, khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây, Quý khách hoàn toàn yên tâm trước quy trình làm việc chuyên nghiệp, minh bạch cũng như chất lượng dịch vụ từ đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Cụ thể các quyền lợi như sau:

– Tuân thủ các quy định của nhà nước đẩy lùi đại dịch

– Hạn chế tối đa rủi ro về sức khỏe

– Nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn

– Việc giao nhận tại nhà hoàn toàn miễn phí, Quý khách hàng chỉ thanh toán đúng số tiền dịch vụ sửa chữa như đến cửa hàng

– An tâm tuyệt đối về sự minh bạch quy trình sửa chữa vì đã được camera giám sát lưu lại cũng như việc đã ký niêm phong các chốt mở máy

Lời kết

Đến với Di Động Thông Minh, sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng tại nhà, thiết bị của bạn sẽ được sửa nhanh chóng, chất lượng, uy tín và đặc biệt vẫn đảm bảo sức khỏe khách hàng. Nếu cần tư vấn và hỗ trợ, bạn hãy liên hệ ngay số hotline 1800.6501 (MIỄN PHÍ) để được giải quyết. Hãy cùng Di Động Thông Minh khoẻ mạnh, an toàn vượt qua dịch bệnh nhé!

Việt Nam ơi! Đánh bay Covid-19!

Bài viết liên quan