So sánh giữa Samsung Galaxy S6 Edge Plus và S6 Edge: Những hình ảnh mới nhất - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Những hình ảnh so sánh mới nhất giữa Samsung Galaxy S6 Edge Plus và Samsung Galaxy S6 Edge

Theo như một số thông tin trước đây, Samsung Galaxy S6 Edge Plus sẽ được ra mắt vào ngày 12 tháng 8 tới đây. Càng gần ngày ra mắt thì ngày càng nhiều hình ảnh thực tế của Galaxy S6 Edge Plus đã bị rò rỉ. Đây là phiên bản nâng cấp của S6 Edge và cũng là sự kế thừa của Galaxy Note Edge được ra mắt vào năm ngoái.

Hiện nay, có một vài hình ảnh về điện thoại Galaxy S6 Edge Plus màu vàng nằm bên dưới chiếc S6 Edge màu bạc đã bị rò rỉ và chia sẻ rộng rãi.

Galaxy S6 Edge có màn hình cảm ứng 5,1 inch và chiếc Galaxy S6 Edge Plus có kích thước tin đồn lên tới 5,7 inch. Thông tin này được coi là phù hợp về sự khác nhau giữa kích thước tổng thể giữa hai chiếc điện thoại này, Bạn có thể xem bức hình dưới đây.

Không may mắn là hiện nay vẫn có thiếu những hình ảnh so sánh tổng quan giữa hai chiếc điện thoại này, hoặc thậm chí là hình ảnh giới thiệu về mặt sau của Galaxy S6 Edge Plus.

Giống như người tiền nhiệm, Samsung Galaxy S6 Edge Plus có màn hình cong về hai bên. Galaxy S6 Edge Plus được trang bị một con chip Qualcomm Snapdragon 808 với CPU 16 nhân, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 16MP với OIS, camera trước 5MP, cùng với đó là một viên pin dung lượng 3,000 mAh. S6 Edge Plus chạy trên nền Android 5.1 Lollipop.

Về mặt thiết kế, Samsung Galaxy S6 Edge Plus gần như giống hoàn toàn và được coi là phiên bản lớn hơn của S6 Edge. Tuy nhiên có một chút khác biệt nhỏ, đầu tiên là vị trí của micro ở cả hai vị trí phía trên và phía dưới, thứ hai là thiếu đèn hồng ngoại.

Và hi vọng trong thời gian sắp tới chúng ta sẽ được chứng kiến sự ra mắt của Galaxy S6 Edge Plus cùng với Galaxy Note 5. Hãy cùng cập nhật những thông tin mới nhất của những sản phẩm này tại Di Động Thông Minh.

Bài viết liên quan