Sếp Xiaomi xác nhận sự tồn tại của Xiaomi Redmi Note 8 - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Đã có những tin đồn rộ lên rằng Xiaomi Redmi Note 8 chuẩn bị trình làng và khiến nhiều người nghi ngờ về thông tin này. Theo tiết lộ mới nhất đến từ Phó chủ tịch Xiaomi kiêm tổng giám đốc thương hiệu Redmi – Lu Weibing với câu hỏi của cư dân mạng, Redmi Note 8 sẽ có cấu hình mạnh mẽ hơn.

So với người tiền nhiệm Redmi Note 7 Pro thì Redmi Note 8 hứa hẹn có nhiều điểm nâng cấp đáng giá hơn. Nguồn tin chia sẻ, người dùng có thể mong đợi hệ thống camera 64 MP mới cũng công nghệ sạc nhanh mới.

Trước đây, Redmi đã công bố một nguyên mẫu máy ảnh 64MP mới và có thể Redmi Note 8 sẽ trang bị cảm biến này.

Cảm biến camera 64MP ược Redmi giới thiệu không phải là sản phẩm duy nhất có mặt trên thị trường. Vào tháng 5, Samsung đã trình làng cảm biến độ phân giải 64 MP cụ thể là cảm biến ISOCELL Bright GW1.

Theo thông tin chính thức, cảm biến Samsung GW1 có kích thước mỗi điểm ảnh là 0,8μm. Cảm biến này hỗ trợ công nghệ Tetracell kết hợp bốn điểm ảnh lân cận cho phép mô-đun cảm biến mới hoạt động hiệu quả.

Trong môi trường ánh sáng yếu, cảm biến sẽ hợp nhất bốn pixel thành một, tạo ra hình ảnh 16MP. Do đó, kích thước pixel sẽ đạt tới 1.6μm và hỗ trợ quay video 480fps.

Cảm biến 64MP của Samsung sẽ được trang bị nhiều smartphone khác nhau. Những tin đồn chia sẻm model đầu tiên sẽ là Samsung Galaxy S11.

Nguồn: Gizchina

Bài viết liên quan