Samsung S20 Series ra mắt - Bứt phá thập kỷ mới

04/03/2019

Từ thưở sơ khai với Galaxy S ra mắt vào 2009 cho đến Galaxy S10 ra mắt vào năm 2019, Samsung luôn biết cách bắt đầu và tạo ra những chiếc smartphone với nhiều điều mới mẻ, đột phá để mang lại cho người dùng những giá trị đích thực.

Nhắc đến Galaxy S, người dùng công nghệ thường nghĩ ngay đến dòng smartphone đầu bảng mang đầy đủ những tinh hoa công nghệ mới nhất trên các thiết bị di động, đơn cử như khả năng chụp ảnh cực kỳ nổi trội so với các đối thủ cạnh tranh. Đáng chú ý, với mỗi thế hệ Galaxy S được ra mắt, tính năng camera liên tục được Samsung nâng cấp cải tiến mạnh mẽ so với thế hệ máy trước đó, cho thấy sức sáng tạo bền bỉ không ngừng của hãng công nghệ Hàn Quốc.

Nối tiếp sau ‘siêu phẩm’ Galaxy S10 ra mắt năm ngoái, vào ngày /12/2 vừa qua, bộ ba Galaxy S20 đã chính thức được Samsung công bố. Với việc cho phép người dùng có thể chinh phục mọi khoảnh khắc, cảm xúc và thế giới chỉ với bộ ống kính đột phá trong tầm tay, Samsung S20 là minh chứng rõ ràng nhất cho nỗ lực đưa camera trên smartphone trở nên gần hơn với góc nhìn của mắt người dùng của Samsung.

Space Zoom: Tuy lạ mà quen, thể hiện điều có thể trước đây bạn chưa thấy

Một trong những tính năng nổi bật và ấn tượng nhất mà Samsung mang lại cho Galaxy S20 series chính là khả năng siêu zoom với thông số rất ấn tượng. Với công nghệ Space Zoom trên Galaxy S20, người dùng có thể zoom lại cực gần chủ thể dù đang ở rất xa. Galaxy S20 và Samsung S20 Plus có khả năng zoom tối đa gấp 30 lần, hoặc với ống kính gập mang tính cách mạng trên S20 Ultra, khả năng zoom lên đến 10x lossless và 100x Space Zoom. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ crop-zoom tiên tiến, người dùng S20 cũng có thể chụp ảnh, cắt và chỉnh sửa dễ dàng hơn, trong khi vẫn duy trì chất lượng ảnh tuyệt vời.

Theo Samsung, con số 100x trên Samsung S20 Ultra là sự kết hợp giữa zoom quang bằng phần cứng, công nghệ xử lý hình ảnh và cảm biến có độ phân giải cao. Nhờ công nghệ này, Galaxy S20 Ultra là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng zoom lên tới 100x, đủ khiến các tín đồ công nghệ trên thế giới háo hức chờ đợi để được trải nghiệm thực tế.

Single Take – bắt trọn khoảnh khắc

Samsung cũng tỏ ra cực kỳ ‘tâm lý’ khi trình làng các tính năng chụp ảnh dành riêng cho đối tượng người dùng phổ thông. Với đối tượng người dùng này, việc lưu lại từng khoảnh khắc quan trọng mới cần thiết hơn cả. Hiểu rõ được điều này, Samsung đã rất chú trọng vào phát triển Single Take – tính năng giúp người dùng có thể lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ chỉ với một lần chụp. Nhờ tính năng này, hệ thống camera trên Galaxy S20 sẽ chụp liên tiếp nhiều bức ảnh, sau đó sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để lựa chọn ra bức ảnh đẹp nhất.

8K to Still: Mở khoá trải nghiệm mới trong hành trình của bạn

Và với trào lưu video ngắn đang lan tỏa mạnh mẽ, việc quay video là điều không thể bỏ qua. Lần đầu tiên, Samsung đã trang bị cho sản phẩm của mình khả năng quay phim với chất lượng điện ảnh lên tới 8K, tạo ra một bước tiến mới cho lĩnh vực nhiếp ảnh di động.

Giờ đây, chỉ với chiếc Galaxy S20 trên tay, người dùng có thể ghi lại những thước phim với độ phân giải đáng kinh ngạc. Thậm chí, độ sắc nét sẽ cũng được duy trì ở mức tối đa ngay cả khi video được trình chiếu trên những màn hình lớn. Ngoài ra, Samsung Galaxy S20 còn cung cấp cho người dùng tính năng chụp ảnh 33MP rõ nét từ video 8K đã quay, giúp ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên với chất lượng cao.

Samsung còn cung cấp một loạt tính năng hỗ trợ chụp ảnh và quay video như: Chụp thiếu sáng Bright Night, Super Steady (Siêu ổn định), Pro Video….

Với cảm biến kích thước lớn gấp 3 lần cùng công nghệ AI cao cấp, những bức ảnh chụp bởi chế độ Bright Night trong điều kiện thiếu sáng sẽ sở hữu chất lượng cao, hạn chế tối đa độ nhòe và điểm nhiễu. Trong khi đó, công nghệ Super Steady (Siêu ổn định) vốn ứng dụng trí tuệ nhân tạo lại giúp Samsung tạo ra những thước phim chuyên nghiệp nhờ bộ ổn định chống lăn trên camera. Cuối cùng, Pro Video là chế độ tùy chỉnh hình ảnh bằng tay với mọi thông số như trên một chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp. Với những tính năng như ISO, tốc độ màn trập, phơi sáng, hình ảnh trong thước phim sẽ trở nên ấn tượng hơn, đúng ý người dùng hơn.

Bộ 3 điện thoại S20, S20 Plus và S20 Ultra

Có thể nói, thế hệ Galaxy S mới với sự tích hợp công nghệ cao, hội tụ mọi quy chuẩn trong tầm tay, sẽ giúp người dùng và chính bản thân dòng sản phẩm này bứt phá thêm nhiều giới hạn, làm nên những điều vượt xa tưởng tượng.

Bài viết liên quan