Samfan đâu rồi? Đây là những thông tin camera Galaxy S11 tiếp tục rò rỉ

04/10/2019

Samsung được tin là sẽ trình làng dòng Galaxy S11 vào khoảng giữa tháng 02/2020. Tính đến nay, đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh thiết kế và cấu hình của flagship này. Hôm nay (28/12), leaker nổi tiếng OnLeaks đã tiết lộ một chi tiết thú vị mới về cụm camera của Galaxy S11.

Samfan đâu rồi? Đây là những thông tin Galaxy S11 tiếp tục rò rỉ

Cụ thể, OnLeaks đã tweet và xác nhận những hình ảnh của Galaxy S11 lưu hành từ tháng 11 chỉ là nguyên mẫu giai đoạn đầu. Anh hiện chia sẻ một kết xuất mới của Galaxy S11, mô tả một cụm camera trông gọn gàng và đẹp mắt hơn. Anh cho rằng đây sẽ là phiên bản cuối cùng của Galaxy S11:

 

Điện thoại đang HOT: ip 13 pro max

Trở lại tháng 11, các báo cáo từ những trang công nghệ lớn đã đưa tin Galaxy S11 sẽ sở hữu cụm camera sau 5 ống kính. Tuy nhiên, kết xuất mới được OnLeaks chia sẻ chỉ chứa bốn ống kính, cùng một đèn flash LED đặt trong một cụm hình chữ nhật. OnLeaks đã không đưa ra chi tiết về mỗi cảm biến có trong cụm camera hình chữ nhật này. Nhưng theo XDA Developers chia sẻ, các cảm biến được trang bị ở mặt sau của Galaxy S11 bao gồm: Cảm biến tele, cảm biến góc rộng, cảm biến ToF và một ống kính chính 108 MP.

Lưu ý rằng rò rỉ trên chỉ dừng lại ở mức thông tin tham khảo và chưa được chứng thực. Samsung có thể trình làng Galaxy S11 vào giữa tháng 02/2020, vì vậy các tin đồn về Galaxy S11 sẽ xuất hiện nhiều trong thời gian tới. Follow trang Tin tức Thế Giới Di Động để cập nhật nhanh thông tin về chiếc flagship đang được nhiều người mong đợi này nhé!

Theo bạn, Samsung S11 sẽ được trang bị cụm camera sau mấy ống kính?

 

Xem thêm: Hình Ảnh Thật IPhone 5S 99% Qua Sử Dụng Tại Di Động Thông Minh - Di Động Thông Minh

Bài viết liên quan