Realme X50 Pro hé lộ camera selfie siêu nét 32MP cùng màu sắc đẹp mắt

04/03/2019

Những thông tin về Realme X50 Pro 5G rất nhỏ giọt trước ngày hãng dự kiến ra mắt online. Tuy vậy, gần đây nhất, công ty đã tiết lộ thêm một chút tin tức liên quan đến camera selfie và tùy chọn màu sắc máy. Với các tín đồ công nghệ nói chung và đặc biệt các Fan của Realme nói riêng thì đây quả thực là nguồn tin cực “hot” và cần thiết thời điểm này. 

Realme X50 Pro 5G hé lộ camera ra selfie kép 32MP chụp ảnh siêu sắc nét

Theo đó, người dùng sẽ có cơ hội thỏa thích “tự sướng” và chìm đắm trong những tấm hình selfie siêu sắc nét đến từ camera selfie kép, ống kính chính 32MP trang bị tại mặt trước Realme X50 Pro 5G. Song song với đó là cảm biến góc rộng, cho phép bạn ghi lại ảnh selfie với góc nhìn cực rộng lớn, lên tới 105 độ. Có điều, cho đến nay, hãng vẫn chưa xác nhận chính thức về độ phân giải của camera góc rộng này. Tuy nhiên, chúng ta đang có những dự đoán thiên về con số 8MP cho ống kính này.

Tùy chọn màu Rust Red, Moss Green rực rỡ và cá tính trên Realme X50 Pro 5G được Realme hé lộ

Điểm đặc biệt mà Realme X50 Pro 5G sở hữu trong cụm camera kép mặt trước nằm ở tính năng ổn định video UIS Max mà nó được trang bị, hứa hẹn mang đến những hình ảnh có hồn, tươi sáng và rạng rỡ. Riêng về màu sắc máy, lần này, Realme cũng đã có những hé lộ cụ thể, mang tin vui đến cho các tín đồ công nghệ. Máy sở hữu hai tùy chọn màu rực rỡ và cá tính: rust red và moss green. Đây rất có thể sẽ là những sắc màu xu hướng cho năm 2020 này qua “bàn tay” thiết kế tài ba của Realme. 

Bài viết liên quan