Pin 3200mAh: LG GX 2 cho thời gian sử dụng ấn tượng - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Trong năm 2014 vừa qua, với sự xuất hiện của LG G3 thực sự đã đem lại thành công rất lớn cho hãng. Và gần đây nhất, một thiết bị tầm trung mang tên LG GX2 đã tiếp nối thành công của những phablet trước đó như LG G PRO hay LG GX. Sở hữu thiết kế và những tính năng vô cùng nổi bật được kế thừa trên LG G3 cùng với dung lượng Pin lên tới 3200mAh thì liệu sản phẩm này có được đánh giá là một thiết bị Pin trâu hay không?? Chúng ta cùng tìm hiểu và cùng đánh giá qua những bài kiểm đo thực tế để kiểm chứng về thời lượng sử dụng Pin của LG GX2 có thực sự “trâu” không nhé!

Mục lục
1. Dung lượng Pin
2. Thời gian sạc đầy pin
3. Thời gian chờ
4. Thời gian trải nghiệm thực tế
KẾT LUẬN

1. Dung lượng Pin

 

Đầu tiên về dung lượng Pin, chiếc LG GX 2 được trang bị viên Pin lên tới 3200 mAh – một thông số có thể nói là khá cao so với mặt bằng trung của các smartphone hiện nay, không chỉ vậy máy còn được trang bị tới 2 Pin và 1 Dock sạc đi kèm cho người dùng để thay thế khi sử dụng trong thời gian dài hơn.

2. Thời gian sạc đầy Pin

 

Với thông số pin lên đến 3.200mAh chắc hẳn bạn sẽ nghĩ thời gian để sạc đầy tới 100% Pin của máy cũng sẽ mất khá lâu. Nhưng với củ sạc dòng ra chuẩn đi kèm theo máy là 5V và 1.2A sẽ chỉ mất khoảng thời gian là 2h12p, có thể nói là khá nhanh với dung lượng Pin lớn tới vậy.

3. Thời gian chờ.

 

Về thời gian chờ của máy thì đây thực sự là điều sẽ làm bạn ấn tượng trên sản phẩm này! Bởi khi kiểm tra thời gian chờ qua đêm với sim test và tắt tất cả các kết nối cũng như thoát tất cả những ứng dụng chạy ẩn với thời gian để qua đêm từ 0h đến 7h sáng, tức trong 7 tiếng thì điều ngạc nhiên là GX 2 không tụt bất cứ % Pin nào. Như vậy, với GX 2 bạn có thể thoải mái để máy chờ nếu không có nhu cầu sử dụng đến mà không phải lo máy sẽ hết pin nữa.

4. Thời gian trải nghiệm thực tế

 

Để kiểm tra chính xác thời lượng sử dụng của GX2, tiếp theo chúng ta sẽ có những bài TEST về xem phim, chơi game và lướt web có kết nối mạng wifi trên GX 2 để xem sản phẩm này có thể đáp ứng trong bao lâu. Với những bài Test này mình chỉ để đố sáng mành hình vừa đủ ở mức trung bình như khi các bạn sử dụng ở mức 50%, âm lượng để ở mức cao nhất. Và sẽ được kiểm tra ở 3 mức Pin làn 100, 50 và 10%

Thời lượng Pin xem Video

 

Đầu tiên, sẽ là bài test thời lượng xem video trực tuyến trên youtube qua mạng wifi. Bắt đầu ở mức pin 100%, sau khi xem xong trong 30p, pin chỉ tụt 4% (còn 96%), tương tự khi mức pin đạt 50% sau 30p GX2 còn 46% (đã giảm 4%) và khi ở mức pin còn 10% thì khi phát video xong pin chỉ còn 4% đã tụt 6%. Như vậy tính trung bình thì với mức pin đầy, LG GX2 có thể phát video trực tuyến liên tục với độ sáng màn hình trong 11h6 phút.

Thời lượng Pin khi Lướt Web

 

Tiếp theo là bài test về thời lượng lướt web, đọc báo cũng qua kết nối wifi trong 20p vẫn ở 3 mức pin 100%, 50% và 10% thì có được các kết quả % tiêu hao pin lần lượt là tụt 2%, 4% và 4% Cũng tính như trên, thì trung bình GX2 có thể đọc báo lướt web liên tục trong 9h15 phút.

Thời lượng pin khi Chơi Game

 

Và cuối cùng là bài test về thời gian chơi game với Asphalt 8 trong 20p trên chiếc GX2. Cũng ở 3 mức pin 100, 50 vào 10% thì mình đo được các kết quả là tụt 4% ,6% và 6%. Như vậy với việc chơi game liên tục này thì LG GX2 có thể đáp ứng cho bạn trong 6h28 phút.

>> Video đánh giá chi tiết thời lượng sử dụng Pin trên LG GX2

KẾT LUẬN

 

Có thể thấy LG GX 2 mặc dù không sở hữu một cấu hình quá vượt trội hay màn hình không quá sắc nét nhưng những trải nghiệm thực tế vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu giải trí tuyệt vời cho người dùng. Với những thông số về thời lượng sử dụng Pin ấn tượng như trên với khả năng xem Phim online lên tới 11h, lướt web hơn 9h hay chơi game nặng cũng hơn 6 tiếng, rõ ràng đây là những con số đáng ao ước cho những bạn nào đang sử dụng Android, với LG GX 2 Tết này các bạn sẽ không cần phải lo hết pin giữa chừng và chúng ta có thể trải nghiệm chơi game giải trí thoải mái một ngày với tần suất cao, sử dụng bình thường hoàn toàn có thể sang ngày thứ 3. Và với 2 Pin đi kèm thì thời lượng sẽ tăng gấp đôi giúp các bạn có thể tự tin du xuân mà không cần phải mang sạc.

Bài viết liên quan