Nokia 5.2 lộ diện với biệt danh Nokia Daredevil - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Sau màn come back thị trường thành công với siêu phẩm Nokia 5.1 Plus của mình. Có lẽ HMD đang muốn phát triển thêm những siêu phẩm đầu 5 khác nữa.

Mới đây, thông tin về mẫu smartphone mới sở hữu camera 48MP mang tên mã Nokia Daredevil đã xuất hiện trên mạng Internet. Mặc dù không có quá nhiều thông tin được tiết lộ ngoại trừ hình ảnh rò rỉ, tuy nhiên các báo cáo mới nhất cho biết “Nokia Daredevil” thực chất chính là chiếc Nokia 5.2 sẽ chuẩn bị được HMD Global cho ra mắt trong thời gian tới.

Nokia 5.2 lộ diện

Nguồn tin này xác nhận HMD Global đang có kế hoạch mang một số tính năng cao cấp lên dòng Nokia 5 series của mình, bao gồm các ống kính quang học Zeiss cho chất lượng hình ảnh cao cấp,PureDisplay, màn hình trong trẻo và công nghệ OZO Audio.

Ngoài thông tin về camera 48MP, chiếc smartphone Nokia 5.2 sắp tới dự kiến cũng đi kèm các thông số kỹ thuật như màn hình Full HD+, chip Snapdragon 660, camera chính 48 MP ở mặt sau với ống kính Zeiss, ống kính góc cực rộng và pin 3500 mAh.

Nokia 5.1

Trước đó, thông tin về chiếc Nokia 5.1 Plus cũng gián tiếp xác nhận dòng Nokia 5 sẽ sớm chuyển lên một phân khúc cao cấp hơn. Với kế hoạch này của mình, HMD đang có ý định biến Nokia 5.X trở thành dòng sản phẩm có tính cạnh tranh cực manh với các hãng khác khi mà máy cao cấp hơn nhưng giá vẫn giữ nguyên. Đặc biệt các flagship sắp tới của Nokia sẽ có khả năng kết nối 5G

Thực hư thế nào chúng ta sẽ cùng theo dõi nhé!!!

Bài viết liên quan