Người dùng Galaxy A51 cảm nhận điều gì sau 1 tháng sử dụng?

04/03/2019

Là một trong những dòng sản phẩm được Samsung áp dụng chiến lược “Đổi Mới Đảo Chiều”, người dùng cảm nhận rằng Galaxy A51 đang là một trong số ít mẫu smartphone được săn đón nhiều nhất thời điểm đầu năm 2020

Chính thức ra mắt vào thời điểm cận Tết Nguyên Đán 2020, Galaxy A51 là mẫu smartphone mới nhất của Samsung dành cho phân khúc tầm trung. Giống như người anh em Galaxy A71, Galaxy A51 cũng là mẫu smartphone được Samsung tích hợp hàng loạt công nghệ hiện có trên những dòng smartphone cao cấp – đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược “Đổi Mới Đảo Chiều” cho dòng Galaxy A trong năm nay.

Với 4 camera sau, màn hình vô cực Infinity-O đẳng cấp, pin 4500mAh, sạc nhanh 15W cùng mức giá 7,99 triệu đồng, Galaxy A51 được xem là một cái tên đáng gờm trong phân khúc tầm trung. Trên thực tế, sau một tháng sử dụng, Galaxy A51 vẫn xuất sắc đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của người dùng.

Cảm nhận của người dùng Galaxy A51 sau 1 tháng sử dụng

Camera macro siêu cận cảnh tiên phong thị trường

Đối với giới trẻ năng động, camera trên smartphone là yếu tố tất yếu. Thấu hiểu điều này, Samsung đã trang bị tới bốn camera đa dụng, mang tới sự phấn khích thực sự cho nhiều người dùng khi cầm trên tay Galaxy A51.

Đóng vai trò chủ chốt trong việc ghi lại những hình ảnh chân thực và sắc nét – bất kể ngày hay đêm là camera chính của Galaxy A51 với độ phân giải 48MP cùng khẩu độ lớn F/1.7. Bên cạnh đó, camera góc siêu rộng 12 MP (123 độ) cũng hỗ trợ tính năng Chuyển đổi Thông minh, tự động chuyển sang chế độ chụp góc rộng khi cần thiết. Camera cảm biến chiều sâu 5MP cùng với các tính năng hiện đại như chụp hình xóa phông hay hiệu ứng Art Bokeh hỗ trợ đắc lực cho việc tạo nên những tác phẩm nhiếp ảnh đa chiều và đa sắc màu. Camera trước của Galaxy A51 cũng có độ phân giải lên tới 32MP, hứa hẹn sẽ là trợ thủ hữu ích mang đến những bức hình selfie lung linh, sắc nét cho những người dùng nữ giới.

Camera Macro tiên phong thị trường

Đáng chú ý, Galaxy A51 cũng thiết bị đầu tiên trang bị camera macro 5MP chuyên chụp cận cảnh trên dòng Samsung Galaxy A. So với các đối thủ trong tầm giá, Galaxy A51 cũng là smartphone tiên phong tích hợp camera chuyên dụng cho chế độ chụp macro. Với mục đích giúp “thỏa thích sáng tạo hình ảnh ở góc chụp cận, bắt trọn những đường nét tinh vi và sống động của vật thể, tính năng này là một phần của chiến lược “Đổi Mới Đảo Chiều” của Samsung.

Trước đây, để có thể chụp được các bức ảnh hoa lá, côn trùng cận cảnh, người dùng sẽ cần phải sử dụng một chiếc ống kính (lens) gắn thêm bên ngoài cho điện thoại của mình, khiến cho tổng thể bức ảnh không thể đạt được chất lượng tốt nhất cũng như các thao tác chụp ảnh trở nên bất tiện hơn.

Những bức hình nghệ thuật được chụp từ Galaxy A51

Giờ đây, chỉ cần duy nhất một chiếc Galaxy A51, người dùng đã có thể chụp được những bức ảnh macro cực kỳ nghệ thuật mà không cần tới bất cứ phụ kiện gắn ngoài nào. Không ít người dùng sau khi mua Galaxy A51 đã thật sự bất ngờ với khả năng chụp siêu cận cảnh dễ dàng của Galaxy A51 nhờ khả năng lấy nét chủ thể ở phạm vi cực gần, ở khoảng cách chỉ từ 2-3cm của camera macro. Chỉ cần giơ máy lên, tiến thật gần tới chủ thể và ấn nút chụp ảnh, bạn đã có thể tạo ra các bức ảnh đậm chất nghệ thuật thật sự dễ dàng.

Màn hình Infinity-O đẳng cấp, dùng ‘thả ga’ với pin khủng 4500mAh

Với khả năng học hỏi quá trình sử dụng của người dùng, Galaxy A51 sử dụng thiết kế màn hình tràn viền vô cực Infinity-O. Thiết kế này từng xuất hiện trên các dòng flagship như Galaxy Note10, giúp tối ưu hoá không gian hiển thị với phần khoét camera selfie đặt ngay chính giữa của sản phẩm.

Với độ phân giải Full HD+ (1080×2400), tỉ lệ hiển thị 20:9 chuẩn điện ảnh cùng công nghệ màn hình Super AMOLED, người dùng có thể trải nghiệm trọn vẹn chất lượng hình ảnh chuẩn điện ảnh và sắc nét đến từng chi tiết.

Đáng chú ý, mặc dù sở hữu màn hình có kích thước lên tới 6,5 inch, khá ngạc nhiên khi Samsung Galaxy A51 lại có độ mỏng nhẹ bậc nhất, chỉ vỏn vẹn 7,9 mm. Kết quả, người dùng có thể cầm nắm thoải mái, dễ dàng thao tác trong khoảng thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu khi sử dụng mẫu smartphone này.

Người dùng cảm nhận Galaxy A51 thật tuyệt vời vì dễ dàng cầm nắm, thoải mãi sử dụng trong thời gian dài

Galaxy A51 cũng được Samsung tích hợp công nghệ mở khóa vân tay dưới màn hình siêu nhanh, với khả năng nhận diện vân tay được nâng cấp và cải tiến rõ rệt. Nhờ đó mà chỉ cần 1 chạm nhẹ nhàng, màn hình máy sẽ lập tức mở khóa với độ chính xác cao.

Một trong những điểm nổi bật khác của Galaxy A51 khi so sánh với các ��ối thủ cùng phân khúc đó là về thời lượng pin. Máy được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 4000mAh, cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong một thời gian dài. Ngay cả khi gần cạn pin, người dùng cũng không cần quá lo lắng khi Galaxy A51 hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W. Chỉ cần 10 phút sạc pin, người dùng đã có ngay 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem phim và hơn 10 giờ nghe nhạc mà không bị gián đoạn.

THEO DÕI THÊM DI ĐỘNG THÔNG MINH TẠI

 

 

Bài viết liên quan