Năm 2019 mua iPad 2018 là chuẩn nhất: Giá rẻ, máy khoẻ mới cũ đều có!

04/03/2019

Năm 2019 mua iPad 2018 là chuẩn nhất: Giá rẻ, máy khoẻ mới cũ đều có!

Bài viết này dành cho bạn nào đang cần tìm mua 1 chiếc iPad trong tầm giá khoảng 7 triệu đồng có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ làm việc, sử dụng chơi game hay xem phim mà không cần phải dùng đến dòng đắt tiền hơn như iPad Pro, iPad Air. Đó chính là iPad 2018.

Giới thiệu về iPad 2018

iPad 2018 hay còn được biết đến với một cái tên khác là iPad thế hệ thứ 6. Sau những đời iPad 1, 2, 3, 4, 5 thì đến chiếc iPad này chúng ta thấy có nhiều nâng cấp đáng kể, từ thiết kế cho tới cấu hình và chung lại thì mọi thứ đều được tinh giản để hợp với xu hướng hơn nhưng vẫn đảm bảo mức giá thành phù hợp và đây cũng là series iPad có giá thành tốt nhất mà các bạn có thể mua được, bởi ngoài những chiếc iPad 2018 hay iPad Gen 6 thì chúng ta còn có những dòng khác như iPad Mini, iPad Air hoặc iPad Pro được thiết kế dành riêng cho các nhu cầu khác nhau từ ngoại hình cho tới hiệu năng.

Đánh giá 1 cách tổng quát nhất, iPad 2018 có cấu hình không phải mạnh nhất vì còn dòng Pro nữa hay không phải chiếc iPad đẹp nhất vì còn dòng Air nữa nhưng mọi thứ trên nó đều ổn và một lần nữa cần phải nhắc lại đó là mức giá của nó dễ chịu hơn tất cả những dòng iPad khác. Ngoài ra, cấu hình bên trong nó là con chip Apple A10 Fusion vẫn còn đang rất bá ở thời điểm hiện tại.

Những sản phẩm iPad 2018 tại Di Động Thông Minh

Và bây giờ mình sẽ liệt kê một vài mẫu iPad 2018 hiện đang sẵn hàng tại Di Động Thông Minh để các bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn xem đâu là loại phù hợp với mình nhất.

Đầu tiên là iPad 2018 cũ, qua sử dụng với phiên bản hỗ trợ gắn sim, giá của nó thấp nhất chỉ khoảng 7 triệu đồng. Mặc dù là hàng cũ nhưng tất cả những chiếc iPad nói chung hay iPad 2018 nói riêng bán ra tại DDTM đều có ngoại hình đẹp long lanh như mới, không có móp méo hoặc trầy xước và đặc biệt quan trọng nhất chúng đều là hàng zin nguyên bản, không hề qua sửa chữa hoặc can thiệp vào bên trong. Đây sẽ là những chiếc máy dành cho ai có túi tiền vừa phải muốn sở hữu 1 chiếc iPad ngon lành cành đào, có thể gắn sim 4G để sử dụng làm việc hoặc cày phim ở nhà.

Tiếp theo là sản phẩm iPad 2018 mới trần đã kích hoạt trôi bảo hành với giá cao hơn bản cũ chỉ khoảng 300.000đ. Nếu bạn nào thắc mắc tạo sao chênh lệch ít với hàng cũ như vậy lý do đến chính từ tên gọi của sản phẩm này, mới trần và đã kích hoạt, thời gian bảo hành còn lại trên hệ thống của Apple không đủ 12 tháng mà vài tháng tuỳ theo từng máy do đây là những sản phẩm dự trữ để phục vụ cho việc đổi bảo hành theo chế độ 1 đổi 1 của hãng.

Điều quan trọng nhất các bạn cần quan tâm đó là chúng đều là nhưng chiếc máy mới 100% nên chắc chắn trải nghiệm nó sẽ tốt hơn so với hàng cũ và khi chúng ta mua về sử dụng sẽ thấy yên tâm hơn rất nhiều vì tâm lý người dùng ai cũng thích hàng mới hơn là hàng cũ. Đối với bản mới trần này chúng ta vẫn có khe sim hỗ trợ sử dụng mạng dữ liệu di động để sử dụng internet khi ra bên ngoài.

Và cuối cùng, dành cho những ai khó tính nhất đó là yêu cầu sản phẩm mới 100%, nguyên seal thì hãy tham khảo sản phẩm iPad 2018 32GB (Only Wifi) mới chính hãng chưa kích hoạt, fullbox, đầy đủ phụ kiện zin bên trong. Giá của nó cũng khá hợp lý thời điểm này chỉ với 7690k, tức là cao hơn khoảng 600k so với máy cũ và 300k so với máy mới trần đẫ kích hoạt. ưu điểm của bản này đó là khi mua các bạn sẽ được tự tay rạch seal, mở hộp và sở hữu bộ phụ kiện zin chuẩn của Apple bao gồm 1 củ sạc và 1 dây sạc xịn hiếm có khó tìm bên ngoài thị trường. Tuy nhiên nhược điểm của nó chính là nó là bản wifi only, không có khe sim nên sẽ không phù hợp để mang đi ra bên ngoài.

 

Nếu cần internet các bạn cần phải lấy điện thoại để phát wifi, còn nếu như chỉ để ở phòng thì đây lại là lựa chọn rất tuyệt vời với mọi thứ không khác gì 2 bản bên trên ngoài việc khay sim bị lược bỏ, khi ở nhà hoặc quán cafe, địa điểm có wifi thì việc nó có sim hay không không còn quan trọng nữa. Đây là sản phẩm đặc biệt dành cho ai thích sở hữu máy mới, giá tốt, nguyên seal và chưa active, đối với iPad 2018 wifi mới này chúng ta sẽ có đủ 12 tháng bảo hành trên hệ thống của Apple

Và vừa rồi là 3 loại iPad 2018 đang sẵn hàng để phục vụ các bạn tại Di Động Thông Minh. Chúc các bạn mua được sản phẩm ưng ý !

Bài viết liên quan