Mi Band 4: Tổng hợp tin đồn về chiếc vòng đeo tay mới nhất từ Xiaomi - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Những hình ảnh trong bài đều được sử dụng với mục đích minh hoạ

Mi Band 3 là sản phẩm theo dõi sức khỏe tốt với giá thành rẻ, vì thế chiếc vòng đeo tay kế tiếp của hãng rất được người dùng mong đợi. Thực tế, Xiaomi đã xác nhận là sẽ có Mi Band 4. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua những tin đồn và những tính năng người dùng mong muốn trên thiết bị này.

Những tin đồn về Mi Band 4

Mi Band 4 chắc chắn sẽ được bổ sung những tính năng theo dõi mới với hai phiên bản được chứng nhận Bluetooth. Cả hai đều hỗ trợ Bluetooth 5.0, trong đó một phiên bản sẽ có NFC.

Mi Band 4 được đồn đoán sẽ trang bị màn hình OLED và có máy đo nhịp tim. Thiết bị sẽ có khả năng chống nước ở độ sâu 50m hoặc cao hơn. Thời lượng sử dụng của Mi Band 4 có thể sẽ dài hơn hoặc giống như Mi Band 3 với 20 ngày sử dụng sau mỗi lần sạc.

Những tính năng người dùng muốn có ở Mi Band 4

1. Khả năng theo dõi chính xác hơn

Với Xiaomi Mi Band 2, công nghệ theo dõi tập luyện của thiết bị tuy tốt nhưng có một vài tình huống thiết bị không thể theo kịp với các đối thủ cạnh tranh vì độ chính xác của nó. Mi Band 3 cũng tương tự như vậy. Vì thế người dùng mong đợi Xiaomi có thể cải thiện điều này trên Mi Band 4.

2. Thiết kế mỏng hơn

Kể cả một người yêu thích các sản phẩm Mi Band cũng cảm thấy thiết kế của Mi Band chưa được đẹp mắt. Vì thế người dùng muốn Xiaomi sẽ cải thiện thiết kế cho thế hệ vòng đeo tay tiếp theo, làm cho thiết bị trở nên mỏng hơn và các cạnh tròn hơn.

3. Vẫn có mức giá rẻ

Cả ba thế hệ Mi Band đều có mức giá rẻ, vì thế nếu Mi Band 4 cũng có mức giá tương tự thì sẽ rất tuyệt vời. Nếu công nghệ của thiết bị được cải tiến dẫn đến mức giá có cao hơn đôi chút thì cũng sẽ không thành vấn đề.

4. Có nhiều màu hơn để lựa chọn

Xiaomi Mi Band 3 cung cấp ba màu để người dùng lựa chọn gồm đen, xanh lam và cam. Người dùng cũng hi vọng Xiaomi cung cấp nhiều phiên bản màu sắc hơn cho Mi Band 4 để có nhiều sự lựa chọn hơn.

5. Tích hợp GPS

Với mức giá rẻ của Mi Band, Xiaomi gần như sẽ không tích hợp GPS cho thiết bị theo dõi sức khỏe của công ty. Tuy nhiên, nếu GPS được tích hợp trên Mi Band 4 thì sẽ rất tiện lợi vì người dùng luôn luôn có thể sử dụng điện thoại để theo dõi vị trí của mình.

Giá thành và ngày

Bài viết liên quan