Meizu M6 Note bất ngờ lộ diện trên GeekBench với chip Qualcomm - Di Động Thông Minh

09/11/2017

- Admin

Meizu M6 Note còn được trang bị một thiết lập camera kép 13MP ở mặt sau, màn hình iPS 5.5 inch fullHD, pin 4000mAh cùng một phím đa nhiệm Meizu’s mBack bên dưới màn hình đóng vai trò là nút home, back và cảm biến vân tay.

Trong một báo cáo gần đây, Meizu đã tuyên bố sẽ cho ra mắt smartphone tầm trung Meizu M6 Note vào ngày 23 tháng 8 này. Và ngay bây giờ thiết bị đã xuất hiện trên trang điểm chuẩn GeekBench gợi mở một cái nhìn mới về thiết bị này so với những tin đồn trước đây.

Cu thể, thiết bị đạt 848 điểm cho bài kiểm tra lõi đơn, 4215 điểm cho đa lõi, được trang bị con chip Qualcomm 8 nhân, tốc độ 2GHz được cho là Snapdragon 625, RAM 4GB và chạy trên hệ điều hành Android 7.1.2 Nougat thay vì Android 7.1 trong các rò rỉ trước.

Như đã thông báo trước đây, Meizu M6 Note sẽ chứng kiến sự thay đổi đột phá của dòng smartphone “M Note” và đây rõ ràng là minh chứng cho điều này. Thay vì con chip MediaTek như các phiên bản tiền nhiệm, máy đã được trang bị chip của Qualcomm.

Không chỉ vậy, M6 Note còn được trang bị một thiết lập camera kép 13MP ở mặt sau, màn hình iPS 5.5 inch fullHD, pin 4000mAh cùng một phím đa nhiệm Meizu’s mBack bên dưới màn hình đóng vai trò là nút home, back và cảm biến vân tay.

Theo các nguồn tin mới nhất, máy sẽ có mức giá khoảng 237USD tương đương với 5.3 triệu đồng.

Bài viết liên quan