Lộ thiết kế siêu phẩm chơi game sắp tới của Black Shark - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Ảnh minh họa

Gần đây, thương hiệu con của Xiaomi – Black Shark vừa cho ra mắt siêu phẩm chơi game Black Shark 2 tại Trung Quốc. Chưa dừng lại ở đó, mới đây thông tin về chiếc smartphone tiếp theo của Black Shark đã bị tiết lộ và có thể sản phẩm sẽ mang tên Black Shark 3.

Mặc dù Black Shark 2 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng nhưng dường như nó không thể đánh bại Vivo iQOO khi thiết bị này sở hữu đến 3 camera sau và có tỷ lệ màn hình lớn hơn. Do đó, có vẻ như Black Shark đang nghiên cứu dòng sản phẩm mới (có thể là Black Shark 3) và theo suy đoán siêu phẩm này sẽ sở hữu màn hình tràn viền đi kèm với ba camera phía sau.

Xiaomi đã nộp bằng sáng chế sản phẩm (được phát hiện bởi LetsGoDigital) vào tháng 12 năm 2018 tại Cơ sở dữ liệu thiết kế toàn cầu của WIPO (Văn phòng sở hữu trí tuệ thế giới) và đã được xuất bản vào ngày 19/3/2019.

Theo thông tin bị rò rỉ thì thiết bị có không ít hơn 48 bản phác thảo dành cho tám mẫu khác nhau. Bên cạnh đó bên trong bằng sáng chế, tên của sản phẩm thiết kế này được ghi là: “điện thoại di dộng (Sky)”. Chữ “Sky” có thể là tên mô hình của thiết bị chơi game này và thật trùng hợp khi thông tin về chiếc smartphone mang tên Black Shark Skywalker đã được phát hiện vào đầu năm nay trên Geekbench.

Mặc dù các thiết kế trông khá giống với các thiết bị Black Shark trước đây, nhưng mẫu máy sắp ra mắt có thể sẽ sở hữu 3 camera sau (có thể cảm biến thứ 3 là càm biến 3D ToF) và notch nhỏ như dấu chấm hoặc một notch “tai thỏ” giống iPhone.

Bên cạnh đó, dự kiến thiết bị sẽ sở hữu chip mạnh Snapdragon 855 và bộ nhớ RAM 12 GB đáng mong đợi. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Bài viết liên quan