iPhone 6 Chính hãng Vn/A bất ngờ xuất hiện trở lại, giá cực sốc!

04/03/2019

iPhone 6 Chính hãng Vn/A bất ngờ xuất hiện trở lại, giá cực sốc!

Bài viết này sẽ đánh giá chiếc iPhone 6 hàng chính hãng, nguyên seal mới 100% chưa Active trên hệ thống của Apple, cái sản phẩm này hiện tại gần như đã tuyệt chủng trên thị trường rồi nhưng hiện tại đang sẵn hàng tại Di Động Thông Minh.

iPhone 6 Chính hãng 32GB tại Di Động Thông Minh

Nguồn gốc xuất xứ iPhone 6 Chính hãng

Đây là những sản phẩm chính hãng 100%, là những chiếc máy dành riêng cho thị trường Việt Nam với mã Vn/A thay vì những mã khác như ZP LL/A trên những sản phẩm iPhone cũ. Với những sản phẩm chính hãng này trước giờ luôn có mức giá rất đắt thì bây giờ các bạn sẽ có cơ hội mua hàng Apple chính hãng giá rẻ vô địch.

 

Đặc điểm của iPhone 6 chính hãng

Về iPhone 6 thì đây là những sản phẩm mới nguyên seal, chưa active trên hệ thống, các bạn có thể kiểm tra thông tin này bằng cách tra số IMEI của máy trên trang chủ Apple. Và tất cả những sản phẩm này khi kích hoạt lên sẽ bị trôi bảo hành, thời gian còn lại sẽ là từ 3-6 tháng. Để có thêm bảo hành cho máy các bạn có thể tham khảo thêm gói bảo hành dGold tại Di Động Thông Minh, hỗ trợ 1 đổi 1 trong 1 năm gần như tương tự bảo hành của Apple, bảo hành toàn diện máy, thậm chí cả rơi móp và nhiều ưu đãi khác nữa.

iPhone 6 Chính hãng 32GB fullbox tại Di Động Thông Minh

Giá bán, ưu điểm của iPhone 6 chính hãng so với máy cũ

Nếu như hiện tại iPhone 6 32GB cũ đang có mức giá khoảng hơn 3,6 triệu đồng, máy trần hình thức có thể bị xấu và pin bị chai nhiều thì chỉ cần thêm khoảng 1 triệu, tức là 4,5 triệu cho chiếc iPhone 6 chính hãng 32GB, mọi vấn đề sẽ được giải quyết như ngoại hình đẹp long lanh vì đây là máy mới.

Cùng với đó viên pin trong máy cũng sẽ mới 100%, 0 lần sạc để mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất, khỏi lo lắng vấn đề pin chai có thể dẫn tới trải nghiệm không như mong muốn như sập nguồn, giật, lag. Ngoài ngoại hình và pin, mọi thứ khác bên trong cũng là mới 100%, tỷ lệ hao mòn gần như là 0 nên việc máy có thể gắn bó và sử dụng lâu dài là điều hoàn toàn có thể.

iPhone 6 Chính hãng 32GB kèm theo bộ phụ kiện zin chính hãng Apple

Quan trọng hơn hết, khi mua iPhone 6 chính hãng mới này, các bạn sẽ được nhận thêm những phụ kiện xịn nhất, chuẩn nhất của Apple bao gồm củ sạc, dây sạc và tai nghe và 1 chiếc hộp để kỉ niệm. Không khó để tìm mua sạc cáp cho chiếc máy này trên thị trường nhưng để tìm được những thứ zin chuẩn thì nó gần như mò kim đáy bể, rất khó phân biệt thật giả, đặc biệt với những ai không có kinh nghiệm kiểm tra rất dễ mua phải hàng kém chất lượng vừa tốn tiền vừa hại máy thậm chí hại cả chính mình.

 

Có nên mua iPhone 6 chính hãng trong năm 2019 ?

Đối với sản phẩm này có 1 câu hỏi được đặt ra có nên mua trong thời điểm năm 2019 này hay không ? Đặc biệt với mức giá 4,5 triệu có rất nhiều sản phẩm cạnh tranh gay gắt ở phân khúc tầm trung này thì câu trả lời vẫn là CÓ, nhưng nó sẽ hơi kén người dùng 1 chút, đặc biệt không dành cho ai thích chơi game vì cấu hình của máy không còn đảm bảo có thể chiến game mượt được nữa.

iPhone 6 Chính hãng 32GB tại Di Động Thông Minh

Ngược lại, nếu bạn cần một sản phẩm để làm quà cho ông bà, bố mẹ hay anh chị em thì iPhone 6 mới chính hãng này lại là lựa chọn tốt hơn bất kì sản phẩm nào ở trong cùng tầm giá. Mua iPhone 6 chính hãng mới các bạn có thể yên tâm về chất lượng vì iPhone nói chung rất bền rất tốt, thoải mái sử dụng lâu dài không sợ xuống cấp.

Cấu hình không thể chơi game ngon nữa nhưng mọi thứ còn lại vẫn rất ok trên máy từ sử dụng cơ bản cho tới cao hơn như lướt web, xem Youtube, Facebook, chat Zalo và vẫn có thể chơi được những tựa game có yêu cầu đồ hoạ vừa phải. Còn đối với những tựa game nặng hơn thì máy sẽ có hiện tượng giật lag vì con chip Apple A8 cũng đã có gần 5 năm tuổi rồi. Gần 5 năm nhưng đến giờ nó vẫn có thể chơi được game đã là 1 điều rất tuyệt vời, trong khi đó những đối thủ Android cùng thời khác gần như đã tuyệt chủng, thế mới thấy iPhone đáng mua tới cỡ nào ngay cả khi đã ra mắt từ lâu.

iPhone 6 Chính hãng 32GB nguyên seal tại Di Động Thông Minh

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản về iPhone 6 chính hãng chưa active mới nguyên seal. Những gì đáng giá nhất của sản phẩm này là bộ phụ kiện zin chính hãng Apple cũng như viên pin mới cứng sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất, an toàn nhất, không sợ hỏng hóc gì cả. Thực sự nếu người dùng không có nhu cầu chơi game quá cao thì iPhone 6 vẫn là sản phẩm đáng được lựa chọn để sử dụng.

Bài viết liên quan