iPhone 4S chưa kích hoạt khác gì với iPhone 4S cũ

04/03/2019

Những sản phẩm iPhone luôn có sức hút kỳ lạ đối với người dùng Việt Nam, không cần nói đến những siêu phẩm mới ra mắt như bộ đôi iPhone 6, 6 Plus mà ngay cả những thiết bị đã ra mắt cách đây 2 3 năm vẫn tạo nên cơn sốt ở thời điểm hiện tại.

Vừa qua chúng ta chứng kiến làn sóng iPhone 5C lock, nhưng khi ko muốn gặp phải những bất tiện dung bản khóa mạng với sim ghép, nhiều người dùng đã chuyển sang iPhone 4S quốc tế với mức giá rẻ hơn và vẫn có những thiết kế sang trọng đẳng cấp thường thấy của Apple. Tại Di Động Thông Minh hiện đang có 2 sản phẩm rất chất lượng đó là iPhone 4S qsd với giá chỉ 3.190k và iPhone 4S mới chưa kích hoạt giá chỉ 3.590k. Với mức giá chênh nhau khoảng 500K thì 2 sản phẩm này có gì khác nhau, người dùng có nên nâng cấp dùng iP4S mới chưa kích hoạt hay không??

  • iphone 4S chưa kích hoạt mới 100% hình thức đẹp, tinh tế hơn
  • iPhone 4S mới có màn hình hiển thị sắc nét, sống động hơn
  • iphone 4S chưa kích hoạt và iphone 4S cũ chênh lệch giá không quá nhiều
  • ​iphone 4S mới được bảo hành lâu hơn so với iphone 4S cũ

1. iphone 4S chưa kích hoạt mới 100% hình thức đẹp, tinh tế hơn

Yếu tố đầu tiên chúng ta sẽ nói đến chính là hình thức của máy. Mặc dù cùng là iPhone 4S nhưng với việc được phân cấp rõ ràng. iPhone 4S chưa kích hoạt tức là máy mới 100%, chưa lắp sim sử dụng, khi các bạn check IMEI trên trang chủ Apple, hệ thống sẽ trả về kết quả vui lòng kích hoạt iPhone. Như vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng máy. Đương nhiên vì lá máy mới nên iphone 4S chưa kích hoạt có hình thức máy mới, không hề có xước xát nào. Chúng ta vẫn sẽ có thiết kế đẳng cấp của Apple với khung viền thép chắc chắn và 2 mặt kính cường lực sang trọng.

Trong khi của iPhone 4S cũ, đây là những máy đã qua sử dụng nên đương nhiên hình thức sẽ có xước xát đôi chút, những máy cấp A đã được DDTM test kỹ càng cẩn thận tất cả đảm bảo nguyên bản về tính năng phần mềm phần cứng ổn định, nhưng đương nhiên về tính tẩm mỹ, hình thức máy thì iphone 4S chưa kích hoạt vẫn sẽ sang trọng và lung linh hơn. Hơn nữa khi mua hàng các bạn cũng không cần mất công test hình thức máy. Tiết kiệm thời gian hơn và công sức hơn.

2. iPhone 4S mới có màn hình hiển thị sắc nét, sống động hơn

Thứ 2 đó là về mặt hiển thị trên 2 phiên bản iPhone 4S này, mặc dù phần cứng giống nhau nhưng với iPhone 4S chưa kích hoạt, mà cụ thể ở đây là phiên bản ZA, ZP của 2 thị trường Singapore va HôngKong vốn đã được rất nhiều người dùng ưa chuộng và chọn mua thay vì một số thị trường khác.

Với 2 phiên bản này màn hình nhìn rất xanh và trong, hiển thị sắc nét, còn với iPhone 4S cũ vẫn hiển thị khá đẹp nhưng do đã qua sử dụng nên có một số máy sẽ có hiện tượng ám vàng màn hình do tấm nền bị già hoặc 1 số thì ám hồng, ám vàng ở các góc và khu vực giữa của màn hình. Đây là điều không thể tránh khỏi với những máy qua sử dụng mà đặc biết là những thiết bị có màn hình LCD sử dụng tấm nền IPS như Apple, LG hay Sky, những máy cũ cũng có thể gặp trường hợp này.

3. iphone 4S chưa kích hoạt và iphone 4S cũ chênh lệch giá không quá nhiều

Thứ 3 chúng ta sẽ phân tích yếu tố chênh lệch về giá, bởi chúng chỉ chênh nhau 500K và đã có rất nhiều người dùng đặt ra câu hỏi nếu ta bỏ ra thêm 500k chúng ta sẽ được những gì?? Hiện tại ở DDTM iPhone 4S cũ đang được bán với giá 3.190K, trong khi iPhone 4S mới có giá khoảng 3.590k, với số tiền bỏ ra 500K thì đầu tiên chúng ta sẽ có 1 quả Pin Zin, mới chính hãng đi kèm theo máy, bởi máy chưa sử dụng, vì vậy sẽ cho thời gian sử dụng đúng với thông số kỹ thuật, còn iphone 4S qsd viên Pin sẽ bị hao mòn theo thời gian, không còn đủ thông số như ban đầu, và khi thay mới chi phí một viên Pin sẽ là 250K.

Tiếp theo do là máy mới 100% không có xướt xát nên giá trị cũng cao hơn mà thong thường nếu các bạn mua ở các hệ thống khác nhau, hình thức máy đẹp lung linh chắc chắn sẽ chênh lệch khoảng 300K cho máy có hình thức xước xát bên ngoài. Và cuối cùng sẽ là 300K cho sự yên tâm về chất lượng sản phẩm Apple đảm bảo bởi đây là những thiết bị hiếm hoi chưa kích hoạt trên hệ thống. Và hiện tại khá nhiều bạn đang săn đón những sản phẩm này nhưng hầu như trên thị trường đều không có. Chưa kích hoạt đảm bảo rang người dung kể cả không có kiến thức về iPhone cũng có thể yên tâm rang không lo mua phải hang dựng, hang kém chất lượng và không mất nhiều thời gian để test các chức năng của máy, đơn giải 4S chưa kích hoạt tức là chưa được nắp sim sử dụng lần nào. Nếu bạn mua thì bạn sẽ là người đầu tiên nắp sim kích hoạt. Như vậy với giá 3t.590k chênh 500K nhưng giá trị mang lại thật sự của 4S chưa kích hoạt các bạn sẽ tiết kiệm thêm khoản tiền để tiêu dùng vào mục đích khác

4. iphone 4S mới được bảo hành lâu hơn so với iphone 4S cũ

Với máy qua sử dụng các bạn sẽ được bảo hành 6 tháng phần cứng, 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu xảy ra lỗi của nhà sản xuất, còn với iphone 4S chưa kích hoạt máy mới 100% thời gian bảo hành sẽ tăng lên gấp đôi đó là 1 năm phần cứng và vẫn 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu có lỗi. Và như vậy các bạn đã có thể yên tâm hơn về chất lượng cũng như chính sách bảo hành của sản phẩm này.

KẾT LUẬN

Như vậy chúng ta đã cùng phân tích sự chênh lệch giá giữa iphone 4S QSD và iphone 4S mới chưa kích hoạt/trôi bảo hành này! Hy vọng với bài viết này sẽ hữu ích với những đang đang phân vân lựa chọn giữa 2 sản phẩm, và để biết chi tiết hơn các bạn có thể ghé qua các showroom của DDTM để trực tiếp trải nghiệm 2 sản phẩm này.

Bài viết liên quan