iPhone 3Gs cũ dưới 1 triệu - Liệu có đáng mua? | didongthongminh.vn

04/03/2019

Nhưng chúng ta đã quên rằng bên cạnh những sản phẩm nghèo tính năng đó, vẫn có những smartphone đúng nghĩa trong mức giá này, và một trong những chiếc máy đó chính là iPhone 3GS. Tuy nhiên một số bạn vẫn thắc mắc với một sản phẩm ra mắt khá lâu như thế này thì còn hữu dụng ở thời điểm hiện tại không và liệu có đáng mua với mức giá chưa đến 1 triệu đồng hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm của chiếc iphone 3GS, Smartphone giá chưa tới 1 triệu!

1. Siêu phẩm một thời

Quay trở về thời điểm Apple 3GS ra mắt, chiếc máy này có giá lên tới cả chục triệu đồng bởi những tính năng hữu dụng và đỉnh nhất thời điểm đó. Khả năng lấy nét tự động, cảm ứng đa điểm là những điều thực sự nổi bật của một chiếc điện thoại vào thời điểm những năm 2009, 2010.

Thậm chí trong thời gian vừa qua, vẫn có rất nhiều người tìm mua sản phẩm iPhone 3GS 16GB cũ trên mạng. Có thể thấy sức hút từ thương hiệu Apple cho thấy những sản phẩm của họ có giá trị rất riêng, không dễ nhạt nhòa trong lòng người dùng bởi chất lượng tốt, phần mềm ổn định, dễ dàng sử dụng.

2. Các tính năng thông minh

Với những chiếc điện thoại dưới 1triệu đồng khác, bạn chỉ có thể nghe gọi, nhắn tin, nghe nhạc, cùng lắm là lướt web bằng 2G. Còn với 3GS, bạn không bỏ tiền ra để mua một chiếc điện thoại phổ thông mà là một chiếc smartphone đúng nghĩa. iPhone 3GS QSD hoàn toàn có khả năng kết nối Wifi, 3G dễ dàng. Có lợi thế là một chiếc smartphone, các bạn hoàn toàn có thể cài thêm các ứng dụng chất lượng cao từ kho ứng dụng App Store.

Đặc biệt là các ứng dụng cơ bản như liên lạc, giải trí hay học tập thì đều hỗ trợ tốt chiếc máy này. Điểm qua một chút thì với những ứng dụng liên lạc các bạn có thể dùng zalo hay viber,.. để giải trí thì có khá nhiều game như Temple Run hay Fruit Ninja, hoặc nếu để hỗ trợ học tập thì cũng có rất nhiều các ứng dụng từ điển trên App Store để cài đặt. Đây chính là thế mạnh vượt trội so với những chiếc máy phổ thông khác.

Tính năng cuối cùng không thể không nhắc tới của những thiết bị chạy iOS chính là iMessage. Với tinh năng tích hợp sẵn này trên 3GS, bạn hoàn toàn có thể nhắn tin cho bạn bè mà không mất phí, từ iPad, iPhone hay kể cả iPod cũng có thể nhận được tin nhắn từ chiếc 3GS này.

3. Độ mượt

Nói về độ mượt, các sản phẩm của Apple lúc nào cũng đứng trên hầu hết các sản phẩm khác. Và trên 3GS thì mọi chuyện cũng như vậy. Dù được ra mắt từ năm 2009, nhưng với sự tối ưu tuyệt vời của Apple thì mọi tác vụ trên máy vẫn rất mượt.

Từ lướt trên màn hình, mở danh bạ, quay số, nhắn tin thì chiếc máy này đều thực hiện nhanh chóng, gọn gàng. Để thấy được điều tương tự như trên các sản phẩm Android ở tầm giá 2, thậm chí 3tr đồng là hơi khó khăn.

4. Hướng dẫn chọn mua

Bởi chiếc máy này đã ra mắt khá lâu nên khi mua các bạn sẽ cần khá cẩn thận khi mua hàng. Các bạn nên chú ý từ các chi tiết nhỏ như jack cắm tai nghe, màn hình hay các con ốc nhỏ để đảm bảo chất lượng của chiếc máy. Để yên tâm hơn, tốt nhất là nên mua ở các nơi bán hàng có uy tín.

Hiện nay, tại Di Động Thông Minh, mọi chiếc máy bán ra đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đi kèm đó là chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu, bảo hành phần cứng 3 tháng, đi kèm là chế độ chăm sóc sau bán hàng rất tốt như cài Game, App bản quyền hay hỗ trợ mua các phụ kiện chính hãng với giá rất phải chăng. Chính vì vậy, nếu cần tìm đến một địa chỉ bán hàng uy tín, các bạn có thể tìm đến chúng tôi tại 5 showroom ở Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

KẾT LUẬN

Như vậy, chúng ta đã cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của iPhone 3GS, hoàn toàn có thể nói rằng iPhone 3GS mới 99% là một trong những chiếc máy đáng mua nhất ở mức giá dưới 1triệu đồng. Với chiếc máy này bạn sẽ thoải mái sử dụng nhữngn tính năng mà một chiếc smartphone mang lại.

Hệ thống Di Động Thông Minh hiện tại đang có 15 cơ sở chính trên toàn quốc
– 119 Thái Thịnh – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội
– 208 Xã Đàn – Phương Liên – Đống Đa – Hà Nội
– 95 Xuân Thủy, Cầu Giấy Hà Nội
– 65 Hàm Nghi – Thanh Khê – Đà Nẵng
– 95 Hàm Nghi – Thanh Khê – Đà Nẵng
– 392 Hoàng Diệu – Phường 5 – Quận 4 – TP.HCM
– 602 Lê Hồng Phong – Phường 10 – Quận 10 – TP.HCM
– 699 Lê Hồng Phong – Phường 10 – Quận 10 – TP.HCM
– 701 Lê Hồng Phong – Phường 10 – Quận 10 – TP.HCM
– 325 Hoàng Văn Thụ – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP.HCM
– 482 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp
– 55 3/2- Xuân Khánh – Quận Ninh Kiều – Cần Thơ
– 467 Lương Ngọc Quyến – TP.Thái Nguyên
– 56 Trần hưng Đạo, TP Hải Dương
– 12 Điện Biên Phủ – TP Hải Phòng

Bài viết liên quan