04/03/2019
Mua hàng qua mạng không phức tạp như nhiều người nghĩ, chúng tôi vui mừng khi bạn không có suy nghĩ như vậy, hãy tìm kiếm sản phẩm bạn ưa thích và làm theo hướng dẫn. Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp:
1. Tôi muốn mua hàng phải làm sao?
– Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm bằng cách sử dụng các chức năng tìm kiếm tại website.
Cách 1: Gọi điện thoại đến tổng đài 1800.6501 hoặc 0917.999.919 từ 8h30-21h30 (cả CN & ngày lễ) nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
Cách 2: Đặt mua hàng trên website
Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua và click vào “Thêm vào giỏ”
Bước 2: Thông báo sản phẩm đã được cho vào giỏ hàng, có 2 phương án cho bạn lựa chọn:
1. Tiếp tục mua hàng –> Ấn “Tiếp tục chọn hàng” rồi trở về danh sách sản phẩm bạn đang xem.
2. Thanh toán giỏ hàng –> nhấp vào “Gio hàng của bạn” –> chuyển bạn sang Bước 3.
Bước 3: Khai báo thông tin mua hàng. Có 4 trường hợp sau:
1.Nếu bạn chưa đăng nhập và đã có tài khoản tại Didongthongminh.vn. Bạn vui lòng điền thông tin đăng nhập
2. Nếu bạn chưa đăng nhập và muốn đăng ký thành viên tại VienthongA.com, bạn vui lòng chọn “Đăng ký” mới. Sau đó điền đầy đủ thông tin để chuyển sang Bước 4.
*Nếu quý khách đang sở hữu “Phiếu quà tặng DiDongThongMinh.vn”, quý khách xin vui lòng nhập vào khung để được trừ tiền trực tiếp vào đơn hàng.
Bước 4: Thanh toán và Vận chuyển
Bước 5: Kiểm tra và hoàn tất đơn đặt hàng: Sau khi hoàn tất tất cả, vui lòng nhấp “Hoàn tất đặt hàng” để kết thúc đơn đặt hàng của mình. Hệ thống Didongthongminh.vn sẽ gửi thông tin xác nhận mua hàng vào email và SMS đến số điện thoại di động mà quý khách đã cung cấp. Tối đa 2 giờ sau khi đặt hàng (trong giờ làm việc 8h – 22h) nhân viên bán hàng trực tiếp của Didongthongminh.vn sẽ liên hệ với quý khách hàng để làm thủ tục giao hàng.
Lưu ý:
1. Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
2.Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chuẩn 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Didongthongminh sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.
3.Hiện tại chỉ phục vụ bán hàng Online đối với khách hàng Hà Nội và các tỉnh thành khác thuộc nước Việt Nam.
4.Một số trường hợp nhạy cảm như: Giá trị đơn hàng quá lớn, địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm, Didonghotngminh có thể xin được từ chối giao hàng trực tiếp. Mong Quý khách hàng thông cảm!
Khách hàng mua hàng từ xa có thể chuyển khoản theo hướng dẫn của Nhân viên tư vấn. Sau khi chuyển khoản xong, vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng của bạn để xác nhận đã chuyển khoản thành công.
2. Sao tôi có thể tin tưởng khi chuyển tiền rồi, tôi sẽ nhận được hàng?
Khác với một số công ty chỉ bán hàng trôi nổi trên mạng không rõ địa chỉ. Di Động Thông Minh là một công ty có địa chỉ rõ ràng cụ thể được đăng tải trên website . Chúng tôi cam kết sẽ nhanh chóng liên hệ và chuyển hàng cho các bạn trong thời gian sớm nhất khi các bạn đã thanh toán tiền cho đơn hàng mình đặt. Uy tín và đảm bảo chất lượng hàng hoá cũng như lợi ích của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của Chúng tôi.
3. Bao lâu tôi nhận được hàng?
Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của các bạn mà thời gian nhận hàng trong vòng 24h đến 72h trong thời gian làm việc. Đối với các tỉnh vùng sâu vùng xa, vùng núi thời gian có thể lâu hơn. Tuy nhiên trong một số trường hợp phát sinh ngoài ý muốn (địa chỉ giao hàng không chính xác, không có người nhận, không liên hệ được với người nhận hàng…) không đúng thời gian. Các bạn vui lòng liên hệ với công ty, Chúng tôi sẽ kiểm tra với công ty vận chuyển để xác nhận thông tin & giao hàng lại cho các bạn trong thời gian sớm nhất.
4. Tôi mua hàng rồi có thể đổi lại hay không?
Với những trường hợp máy bị hư hỏng do vận chuyển hoặc do lỗi từ nhà sản xuất, quý khách gọi đến số Hotline 1800.6501 – 0917.999.919 để được hướng dẫn cụ thể hoặc tới showroom hoặc các chi nhánh được DDTM ủy nhiệm gần nhất để tiến hành đổi trả trong vòng 15 ngày kể từ khi mua sản phẩm… Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng,không bị hư hỏng hoặc trầy xước, phụ kiện và tem bảo hành của nhà sản xuất phải còn đủ nguyên đai, nguyên kiện.. Chúng tôi không giải quyết các trường hợp đổi hàng đã sử dụng qua hoặc các trường hợp trả lại hàng. Chi tiết bạn có thể tham khảo thêm tại Chính sách đổi trả máy trong vòng 15 ngày
5. Khi tôi không hài lòng về phong cách phục vụ, và chất lượng hàng của didongthongminh.vn tôi cần liên hệ giải quyết khiếu nại ntn?
Bạn cần gửi mail phản hồi vào email: mr.tieukim@gmail.com hoặc gọi điện đến 0988 929 894 gặp Tiêu Kim
6. Tôi mua hàng từ xa nếu máy có lỗi, thì phải gửi bảo hành đến công ty như thế nào?
Gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng: 1800.6501 để được hỗ trợ tư vấn, hoặc liên hệ trực tiếp cho phòng bảo hành với hotline 1800.6501, bạn sẽ được hỗ trợ với thông tin chi tiết và đầy đủ nhất.