Hot tin: Vivo Z6 5G sẽ trình làng vào cuối tháng 02/2020

04/03/2019

Xu hướng mạng 5G trong thế giới smartphone sôi động ngay từ khi chớm nở. Và cho đến thời điểm hiện tại, Vivo đã đích thân tham gia vào trận chiến rực lửa này với siêu phẩm mới mang tên Vivo Z6 5G sử dụng chip Snapdragon 765G mạnh mẽ, dự kiến trình làng cuối tháng 02/2020. 

Vivo Z6 5G sẽ trình làng vào cuối tháng 02/2020

Vivo Z6 5G sẽ trình làng vào cuối tháng 02/2020

Tấm poster hé lộ những thông tin ban đầu về Vivo Z6 5G sẽ ra mắt ngày 29/02 tới đây

Mới đây nhất, trên Weibo, Vivo đã đăng tải tấm poster hé lộ những thông tin ban đầu về chiếc điện thoại Z6 5G mới của mình. Nguồn tin này đã giúp người dùng có cơ hội được chiêm ngưỡng kiểu dáng thiết kế của máy thông qua hình ảnh quảng cáo cũng như hé mở về cấu hình và ngày ra mắt sản phẩm của hãng. Được biết, Vivo Z6 5G sẽ sớm trình làng vào ngày 29/02 tới đây.

Cấu hình tin đồn Vivo Z6 5G 

Vivo Z6 5G sở hữu cụm 4 camera sau thiết kế đẹp mắt trong khung hình chữ nhật

Thông qua tấm poster được đăng tải, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, Vivo Z6 sẽ sở hữu cụm 4 camera sau, thiết kế trong một khung hình chữ nhật lệch góc trái mặt lưng. Nguồn tin lan truyền cũng cho hay, độ phân giải của chúng sẽ lên đến 48MP. Ngoài ra, máy sẽ sở hữu bảo mật vân tay tại mặt lưng. Mặt trước máy có sự xuất hiện của màn hình đục lỗ bên góc phải với viền màn hình được tối ưu hết mức về phía hai cạnh. bên trong vị trí “nốt ruồi” nhỏ xinh có chứa một camera selfie hỗ trợ chụp ảnh ‘tự sướng” cho người dùng.

Vivo Z6 5G được đồn đoán sẽ sở hữu viên pin 5000mAh cùng sạc nhanh 44W

Những thông tin rò rỉ cho chúng ta biết được rằng: Vivo Z6 5G sẽ được trang bị con chip Snapdragon 765G hiệu năng mạnh mẽ cùng viên pin 5000mAh rất xuất sắc. Ngoài ra, máy sẽ trang bị sạc nhanh 44W theo kèm. Cuối cùng, từ tấm poster, chúng ta có thể thấy mặt lưng máy thoạt nhìn rất bóng bẩy. Chính vì vậy, người dùng có quyền hy vọng rằng nó khả năng cao nó sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu kính, một loại kính cường lực cao cấp. 

Lời kết

Tất cả mới chỉ dừng lại ở câu chuyện phỏng đoán dựa trên tin tức lan truyền những ngày qua. Thực hư cấu hình và thông số kỹ thuật của máy như thế nào thì không có cách nào khác ngoài việc chờ đợi ngày ra mắt sản phẩm. 

CÁC CỬA HÀNG DI ĐỘNG THÔNG MINH

Bài viết liên quan