Hầu bao hơn 3 triệu: Mua Realme 5 - vừa "khỏe" vừa "sang"

04/03/2019

Cuộc sống vội vã, xô bồ thời hiện đại vô tình cuốn chúng ta vào guồng xoay. Và nỗi lo lắng mang tên “cơm – áo- gạo – tiền” chưa bao giờ thôi đeo bám nhiều mảnh đời. Chính vì thế, ngân sách người dùng dành dụm có thể chi ra cho sản phẩm công nghệ vô hình chung bị giới hạn, và dù rất ao ước những chiếc smartphone đời mới ra mắt liên tiếp trong năm 2019 nhưng thực tế nhiều khách hàng không đủ khả năng mua. Vậy với hầu bao hơn 3 triệu, bạn mua smartphone nào cho “khỏe”, dùng smartphone gì cho “sang”? Realme 5 chính là lời giải đáp hoàn hảo. 

Hầu bao hơn 3 triệu, bạn mua Realme 5 cho “khỏe”, dùng Realme 5 cho “sang”?

Mục lục bài viết:
Hầu bao hơn 3 triệu: Mua gì cho “khỏe”, dùng gì cho “sang”?
Tại sao lại là Realme 5 trong số vô vàn smartphone trên thị trường?
1. Mức giá “hạt dẻ”
2. Cấu hình vô địch tầm giá
3. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
4. Lời kết
Mua điện thoại Realme 5 ở đâu uy tín, chất lượng?

Hầu bao hơn 3 triệu: Mua gì cho “khỏe”, dùng gì cho “sang”?

Ngày nay, việc ra mắt dồn dập smartphone từ các hãng sản xuất cạnh tranh đã khiến cho các sản phẩm công nghệ xuất hiện liên tiếp trên thị trường với đa dạng mức giá và phong phú tùy chọn. Điều này khiến cho người dùng phần thì thích thú phần lại thêm hoang mang, rằng không biết nên chọn mua chiếc điện thoại nào mới thực sự tốt đây? Vậy với mức kinh phí hơn 3 triệu đồng, bạn nên mua máy gì cho khỏe, dùng máy nào cho sang? 

Trọn bộ điện thoại Realme 5 cùng phụ kiện 

Trong bối cảnh đó, có một chiếc smartphone đã được Realme phát hành năm 2019 mang tên Realme 5 – sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ cao cấp chỉ với mức giá bình dân, nhanh chóng trở thành chiếc điện thoại thông minh được người dùng săn đón với tốc độ chóng mặt. 

Với hầu bao hơn 3 triệu đồng, Realme 5 chính là chiếc smartphone bạn nhất định nên mua. Đặc biệt, khi đã lỡ “bồ kết’ em điện thoại Realme 5 đẹp long lanh này mà vẫn chưa có được thì đây chính xác là cơ hội đổi đời của bạn nhờ chương trình Flash sale Realme từ ngày 16/12 đến 31//12/2019: giá bán chiếc Realme 5 bản 3GB/64GB chưa bao giờ tốt đến thế. 

Tại sao lại là Realme 5 trong số vô vàn smartphone trên thị trường?

1. Mức giá “hạt dẻ”

Hiện nay, với chương trình Flash Sale, giá bán Realme 5 bản 3/64GB chính hãng đang cực kỳ hấp dẫn. Dưới đây là mức giá sản phẩm tại Di Động Thông Minh để bạn đọc tham khảo:

2. Cấu hình vô địch tầm giá

Realme 5 sở h��u cấu hình cao, chiến mượt các tựa game

Với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng, Realme 5 mang đến cho chúng ta những gì? Cùng Di Động Thông Minh bóc tách đặc trưng cấu hình máy trong phần nội dung tiếp theo các bạn nhé. 

Điện thoại Realme 5 sở hữu sức mạnh chip Snapdragon 665, tiến trình 11nm, 8 nhân

Trước tiên, Realme 5 sở hữu cấu hình cao trong tầm giá với vi xử lý chip Snapdragon 665, tiến trình 11nm, 8 nhân kết hợp Ram 3/4GB cho khả năng chạy đa nhiệm mượt mà. Cùng với đó là GPU Adreno 610 trên nền hệ điều hành Android 9.0, hỗ trợ nâng cấp lên Android 10.0 mang đến tốc độ xử lý thông tin đồ họa đáng kinh ngạc, đảm bảo cân tốt mọi tác vụ, “chiến” ngon nghẻ các tựa game hiện hành. Với cấu hình trên, Realme có thể đánh bại các smartphone khác trong cùng phân khúc giá về hiệu năng. 

Realme 5 nổi bật với thiết kế cụm bốn camera “khủng” tại mặt lưng

Tiếp theo, khi mua Realme 5, bạn sẽ có trong tay cụm camera “khủng” tại mặt lưng. Máy sở hữu một camera selfie 13MP cùng bốn camera sau: 12MP, 8MP, 2MP, 2MP đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh đẹp của người dùng, từ ảnh selfie đẹp mắt đến ảnh chân dung kết hợp xóa phông ảo diệu đến ảnh góc siêu rộng với số lượng đối tượng, vật thể lấy được vào khung hình tăng cao. Đây là đặc trưng thiết kế mà rất nhiều smartphone cao cấp cũng chưa có được. 

Thiết kế màn hình giọt nước IPS 6.5 inch thời thượng trên Realme 5 

Chưa hết, Realme chiếm sóng thị trường với màn hình IPS 6.5 inch rộng lớn, đánh bật nhiều smartphone cao cấp. Bằng thiết kế này, máy mang đến bạn những trải nghiệm thú vị về thế giới giải trí đa sắc màu vô cùng sinh động. Và mình khẳng định, với tầm giá như trên, bạn khó có thể tìm được một chiếc smartphone nào sở hữu kích thước màn hình cực đỉnh như Realme 5. 

Viên pin 5000 mAh trên điện thoại Realme 5 cho bạn thời gian trải nghiệm suốt 2 ngày dài

Cuối cùng, viên pin 5000 mAh trên Realme 5 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn trong 2 ngày liên tiếp. Máy còn được hỗ trợ sạc nhanh 10W giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí thời gian chờ sạc pin. Công nghệ bảo mật vân tay hiện đại, vị trí đặt vân tại mặt lưng thuận tiện và phù hợp theo thói quen cầm máy giúp bạn mở khóa nhanh chóng.

3. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Ai đã từng một lần nhìn vào Realme 5 chắc chắn khó có thể rời mắt trước vẻ đẹp vô cùng sang trọng, đẳng cấp toát lên từ chiếc smartphone nhỏ bé này. Realme 5 đã khẳng định bản lĩnh thị trường của mình với thiết kế không hề thua kém các dòng smartphone cao cấp, nổi bật trên mặt lưng máy với kết cấu vân kim cương lấp lánh, phát triển trên 2 tone màu xanh pha lê và tím pha lê cuốn hút từ lần chạm đầu. 

Realme 5 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút với mặt lưng vân kim cương lấp lánh cùng đường nét thiết kế tinh tế

Cùng với đó, đường nét bo cong mềm mại, thanh thoát vừa đủ độ trên từng góc cạnh mang đến cho máy sự hoàn hảo hơn bao giờ hết, đồng thời tăng độ chắc chắn cho trải nghiệm cầm nắm trên tay của người dùng. Cùng tận hưởng khoảnh khắc chiêm ngưỡng vẻ đẹp cuốn hút của chiếc Realme 5 qua bức ảnh phía trên bạn nhé.

4. Lời kết: 

Với hầu bao hơn 3 triệu, Realme 5 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Qua những tìm hiểu trên, chúng ta có thể thấy, Realme 5 là chiếc smartphone vô địch trong tầm giá. Đặc biệt, so với mức giá bán, những công nghệ hiện đại mà Realme trang bị trên chiếc điện thoại này vượt trội hơn rất nhiều, sánh ngang các dòng sản phẩm cao cấp. Hơn 3 triệu đồng thì em này là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn rồi. Nhanh tay liên hệ với Di Động Thông Minh để mua Realme 5 trong thời gian Flash Sale từ 16/12 đến 31//12/2019 hưởng giá ưu đãi các bạn nhé!

Mua điện thoại Realme 5 ở đâu uy tín, chất lượng?

Thời buổi kinh tế thị trường, kiếm tiền vất vả nên tiêu tiền càng cần đắn đo, cẩn trọng. Với số tiền không ít ỏi bạn quyết định bỏ ra để đầu tư một chiếc smartphone phục vụ nhu cầu học tập, làm việc kết hợp giải trí của mình thì việc mua nó ở đâu cũng là yếu tố đáng lưu tâm. Bởi lẽ, nếu bạn trao nhầm niềm tin cho cơ sở kinh doanh kém chất lượng, thiếu uy tín thì rất dễ xảy ra tình trạng “tiền mất, tật mang”. 

Chính vì vậy, để mua Realme 5, bạn nên đến Di Động Thông Minh – đơn vị phân phối smartphone chính hãng uy tín số 1 Việt Nam do chính người dùng bình chọn với hệ thống showroom trải dài khắp ba miền đất nước. 

Hệ thống showroom Di Động Thông Minh trải dài khắp cả nước

Tại đây, không chỉ an tâm với các sản phẩm điện thoại chất lượng tốt, mức giá ưu đãi nhất thị trường, Quý khách hàng còn được tận hưởng phong cách phục vụ vô cùng tận tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Di Động Thông Minh. 

CÁC CỬA HÀNG DI ĐỘNG THÔNG MINH

Bài viết liên quan