Galaxy A51 khẳng định thương hiệu với công nghệ chụp ảnh Macro

04/03/2019

Samsung – ông hoàng không thể đánh bại trong thị trường di động

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ khiến người dùng ngày trở nên khó tính. Giờ đây, người dùng muốn được trải nghiệm những công nghệ mới một cách sớm nhất trên những mẫu smartphone có giá bán phù hợp, thay vì phải chờ đợi flagship tích hợp xuống.

A51 chiếc máy bán chạy nhất của Galaxy A

Kết quả, doanh số Galaxy A51 trong tháng tung sản phẩm là cao nhất từ trước đến nay trong tất cả các models của Galaxy A. Với những nâng cấp đột phá nhưng mang lại giá trị thiết thực cho người dùng, đã có gần nửa triệu chiếc Galaxy A51 đã tới tay người tiêu dùng Việt Nam trong vòng 2 tháng. Có thể thấy, thành tích đáng nể của Galaxy A51 là minh chứng rõ ràng nhất cho vị thế độc tôn của Samsung, vốn cũng là ‘cái bóng’ khó vượt của nhiều hãng trong ngành công nghệ smartphone với những công nghệ lần đầu tiên trên thế giới.

Galaxy A51 – Smartphone đột phá tiên phong công nghệ

Là sản phẩm tiêu biểu đại diện cho chiến lược “Đổi mới đảo chiều”, Galaxy A51 sở hữu nhiều tính năng phần cứng nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc. Điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là hệ thống camera sau gồm 4 ống kính được bố trí theo cụm camera vuông thời thượng. Cụm camera này giúp người dùng có thể có được những tấm ảnh độc, lạ khác nhau và đã tạo ra một cuộc đua mới giữa các nhà sản xuất.

Cụm camera nổi bật

Là mẫu smartphone dòng Galaxy A đầu tiên trang bị riêng camera chụp cận cảnh macro 5MP có khẩu độ f/2.4, Galaxy A51 cũng là thiết bị đi đầu trong việc tích hợp phần cứng chuyên dụng cho chế độ chụp này macro, thay vì sử dụng bằng phần mềm như những dòng điện thoại khác. Nhờ khả năng lấy nét ở khoảng cách cực gần, từ 3 – 5cm, các đối tượng có kích thước nhỏ như bông hoa, côn trùng, cỏ, lá cây đều được camera macro siêu cận cảnh trên Galaxy A51 bắt trọn. Có thể nói, chế độ chụp macro đã thực sự phô diễn nét đẹp một cách rõ nét và đầy tính nghệ thuật, mở ra xu hướng chụp ảnh mới trong năm 2020.

Công nghệ chụp ảnh Macro

Không chỉ xuất sắc ở chế độ chụp siêu cận cảnh, Galaxy A51 cũng ghi điểm ở khả năng chụp ảnh chân thực, sắc nét nhờ camera chính có độ phân giải lên tới 48MP. Galaxy A51 cũng được Samsung nâng cấp camera góc siêu rộng 12MP lên đến 123 độ – mô phỏng chính xác góc nhìn của mắt người, giúp dễ dàng thu trọn bối cảnh rộng lớn hơn, đồng thời vẫn đảm bảo ảnh chụp luôn rõ nét. Bên cạnh đó, các bức ảnh chụp đều được xử lý bởi trí tuệ nhân tạo AI, mang màu sắc rực rỡ, tươi tắn và cực kỳ nịnh mắt cho ảnh chụp theo đúng truyền thống của Samsung.

Ảnh chụp góc rộng

Màn hình tràn viền vô cực Infinity-O – sạc nhanh tiện lợi

Galaxy A51 được Samsung áp dụng ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn viền vô cực Infinity-O thế hệ mới nhất tương tự như các mẫu flagship, với 1 phần khoét camera siêu nhỏ ở giữa. Với kích thước lên tới 6.5 inch, Galaxy A51 sở hữu màn hình Super AMOLED sáng và đầy màu sắc, mức độ chi tiết tốt, độ phân giải lên đến 2.400 x 1.080 pixel, tỷ lệ 20:9 chuẩn điện ảnh, tối ưu cho các tác vụ giải trí như xem phim và chơi game.

Thỏa sức giải trí với màn hình sAMOLED

Bên cạnh camera và thiết kế màn hình, dung lượng pin lớn cũng là một điểm cộng của Galaxy A51 với viên pin 4000mAh, đủ để bạn hoàn tất mọi công việc trong ngày, cũng như giải trí vài ván game hoặc xem những bộ phim mà bạn yêu thích. Samsung cũng không quên đưa sạc nhanh 15W lên Galaxy A51 để bạn có thể nhanh chóng sạc đầy pin cho chiếc máy. Ngay cả khi gần cạnh pin, người dùng chỉ cần 10 phút sạc pin là đã có ngay 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem phim và hơn 10 giờ nghe nhạc mà không bị gián đoạn.

Dịch vụ hàng đầu cho người dùng Galaxy A51

Được biết, người dùng khi mua Galaxy A51 cũng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ dịch vụ đặc quyền cho người sử dụng Samsung Galaxy như Samsung Health – ứng dụng theo dõi hoạt động, chế độ dinh dưỡng, dữ liệu về tình trạng căng thẳng, nhịp tim và giấc ngủ, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho bạn; Galaxy Gift – ứng dụng cung cấp cho người sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng của Samsung những khuyến mãi, ưu đãi độc quyền thuộc nhiều lĩnh vực như: mua sắm, giải trí, làm đẹp, ẩm thực… và vô số những quà tặng hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan