Điện thoại Vivo V17 Pro - Chiếc smartphone thời thượng

04/03/2019

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Vivo đã trang bị cho Vivo V17 Pro những “vũ khí” hiện đại có khả năng đánh bại nhiều đối thủ trong phân khúc. Thiết kế đẳng cấp và hệ thống camera cực chất, hứa hẹn mang đến trải nghiệm “đỉnh cao” cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu về “đứa con cưng” của nhà Vivo nhé!

Màn lột xác ”ngoạn ngục” về diện mạo

Sở hữu thiết kế màn hình tràn viền tinh tế không khuyết điểm 6.44inch độ phân giải cao (2.400×1.080)pixel cùng tỷ lệ khung hình 20:9, diện tích hiển thị chiếm đến  91,65% toàn bộ mặt trước. Tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết vô cùng mãn. Ngoài ra, màn hình điện thoại Vivo V17 Pro có khả năng làm giảm ánh sáng xanh bảo vệ tuyệt đối cho đôi mắt bạn.

Thiết kế ấn tượng, sang trọng với 6 camera chất lượng 

Mặt lưng máy thiết kế gọn gàng theo phong cách unibody với khung viền kim loại bảo vệ chắc chắn cho máy, đồng thời tạo nên hiệu ứng chuyển màu ở mặt lưng. Kiểu dáng thanh lịch với những đường cong về viền mỏng ở bốn cạnh tạo cảm giác êm tay dễ chịu khi cầm nắm. Một điểm nhấn đặc biệt là cụm camera xếp “ngay hàng thẳng lối” ở mặt sau. Giữa 2 camera trên và 2 camera dưới là đèn flash LED, cách điệu cho máy để thiết kế không bị đơn điệu, rườm rà và nhàm chán. Hướng đến phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế, điện thoại Vivo V17 Pro cho ra hai phiên bản màu là Đen kỵ sĩ và Trắng nữ hoàng tạo nên sự tinh xảo trong phong cách thời trang đơn giản nhưng không bị lỗi thời.

Hệ thống camera “siêu đỉnh”:

Hệ thống camera của V17 Pro là tuyệt tác của nhà sản xuất điện thoại thông minh Vivo. V17 Pro là chiếc smartphone đầu tiên của hãng này được trang bị đến 4 cảm biến ở mặt lưng, đủ cho thấy sự kỳ vọng của Vivo đối với chiếc điện thoại này như thế nào. Trong đó gồm, cảm biến chính có độ phân giải “khủng” 48MP, cảm biến thứ 2 là camera góc rộng 8MP, cảm biến thứ 3 là ống kính tele có độ phân giải 13MP, cuối cùng là camera đo độ sâu trường ảnh 2MP, hỗ trợ chụp xóa phông. Hứa hẹn đem đến những tấm ảnh sắc nét hoàn hảo từng chi tiết vượt chuẩn ảnh trong mọi điều kiện.

 Chiếc điện thoại  đầu tiên sở hữu camera selfie pop-up

Mặt trước là màn hình tràn viền không khuyết điểm với thiết kế camera selfie “thò thụt” hiện đại nhất ngày nay. Cụm camera kép pop-up này gồm cảm biến chính có độ phân giải 32MP và cảm biến góc rộng có độ phân giải 8MP. Từ bây giờ hãy quên đi cây gậy tự sướng mà vẫn đảm bảo bắt trọn được tất cả vào khung hình, vì camera góc rộng siêu rộng có khả năng mở rộng góc chụp lên đến 108 độ.

Với 6 camera đẳng cấp, Vivo V17 Pro xứng đáng là chiếc máy ảnh kỹ thuật số đạt đỉnh cao nhiếp ảnh. Camera pop-up còn được trang bị chế độ mở khóa nhanh bằng cách nhận diện khuôn mặt, khi tính năng mở khóa bằng vân tay thất bại 3 lần thì camera pop-up sẽ tự động kích hoạt để nhận diện

Hiệu năng vượt trội

Cấu hình mạnh mẽ gồm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675, cùng RAM 8GB và ROM 128GB để bạn cài đặt và mở nhiều ứng dụng cùng một lúc hay chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đều không xảy ra tình trạng giật lag và chơi game mượt mà hơn. Thiết bị chạy trên nền Android 9.0 dựa trên giao diện Funtouch OS 9.1 thế hệ mới mang đến tốc độ xử lý các tác vụ nhanh hơn.

Một điểm nữa tạo nên giá trị của chiếc máy nữa là viên pin dung lượng 4.100mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 18W rút ngắn thời gian chờ đợi để bạn tiếp tục kết nối với thế giới.

Một tin vui dành cho các game thủ là Vivo V17 Pro được tích hợp thêm chế độ Multi-Turbo để các game thủ có những trải nghiệm tốt hơn khi chiến game. Bất ngờ hơn, nhà tài trợ chính cho giải đấu PUBG Mobile Club Open 2019 đã lên tiếng xác nhận Vivo V17 Pro chính là thiết bị sử dụng trong vòng chung kết ở giải đấu sắp tới.

Trên đây là chi tiết về chiếc điện thoại Vivo V17 Pro đến từ thương hiệu điện thông minh Vivo. Bạn nghĩ gì về chiếc smartphone này? Hãy cho chúng tôi biết nhé bằng cách để lại bình luận bên dưới. Xin chân thành cảm ơn!

THEO DÕI DI ĐỘNG THÔNG MINH TẠI



Bài viết liên quan