Điểm qua những cải tiến vượt trội trên Realme 6 Pro

04/03/2019

Ra mắt thị trường ngày 13 tháng 3 năm 2020, Realme 6 Pro sở hữu những cải tiến vượt trội, nâng cấp đáng giá so với tiền nhiệm về cấu hình cũng như xuất hiện cuốn hút trong thiết kế màu sắc đẹp mắt, độc đáo với họa tiết tia sét tại mặt lưng máy bóng bẩy. Dưới đây, bạn đọc cùng chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế về một phiên bản màu sắc máy cũng như điểm nhanh thông tin cấu hình đặc sắc trên siêu phẩm này nhé. 

Điện thoại Realme 6 Pro cùng phụ kiện đi kèm

Màu sắc và thiết kế mặt lưng 

Một thời gian dài trước khi Realme 6 Pro xuất hiện, mẫu máy tiền nhiệm Realme 5 Pro đã được các tín đồ công nghệ nồng nhiệt đón nhận bởi những gì nó mang đến, là những đặc trưng cấu hình trang bị vượt  tầm giá bán. Giờ đây, 6 Pro ra mắt khiến các Fan một lần nữa dậy sóng. Quả thực, so với những gì hãng giới thiệu trước đó thì 6 Pro được hơn rất nhiều. 

Trước hết, bạn có thể thấy, bộ phụ kiện đi kèm theo máy gồm: củ sạc, cáp sạc, ốp silicon và sách hướng dẫn sử dụng. Chưa vội bàn gì về phần cứng, duy chỉ nói đến màu sắc cùng họa tiết thiết kế tại mặt lưng máy đã đủ làm tôi xiêu lòng. Một chi tiết tia sét cực độc đáo và cuốn hút khiến tôi mê đắm không thể cưỡng lại. 

Cải tiến vượt trội về cấu hình trên Realme 6 Pro 

Tiếp theo, điểm qua những cải tiến vượt trội về cấu hình trên Realme 6 Pro thực sự không biết nên bắt đầu từ yếu tố cấu tạo nào. Bởi lẽ, máy có quá trời các nâng cấp so với tiền nhiệm 5 Pro mà chúng ta cần khai thác. Máy sở hữu màn hình lớn hơn với tốc độ làm mới 90Hz cao hơn, chip Snapdragon 720 nhanh hơn, pin lớn hơn và camera tốt hơn. 

Cải tiến hiệu năng trên Realme 6 Pro  

Chip Snapdragon 720 cảu Qualcomm mang đến cải tiến hiệu năng vượt trội trên Realme 6 Pro

Realme 6 Pro mang đến cho chúng ta vi xử lý chip Snapdragon 720 của Qualcomm. Tiến trình 8nm cùng cấu tạo tám nhân, hai nhân hiệu suất 2.3Ghz và sáu nhân tiết kiệm năng lượng 1.8Ghz mang đến cho thiết bị hiệu năng cao hơn lại đồng thời đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn so với tiền nhiệm (với chip Snapdragon 712, tiến trình 10nm, 2 lõi 2.3 Ghz, 6 lõi 1.7 Ghz). Cũng nói thêm rằng: đây là smartphone đầu tiên của thế giới được trang bị con chip thiên hướng game mạnh mẽ này. 

Thêm vào đó, Máy được cập nhật giao diện Realme UI chính hiệu trên nền hệ điều hành Android 10 đi kèm viên pin Li-Po 4300 mAh, sạc nhanh 30W, vượt trội hơn hẳn so với Realme 5 Pro chỉ sở hữu Li-Po 4035 mAh, sạc nhanh 20W. Nhờ vậy, người dùng thoải mái trải nghiệm trọn ngày dài và yên tâm tải các ứng dụng nặng về dùng.  

Cải tiến camera trên Realme 6 Pro  

Cụm camera selfie kép (16MP, 8MP) là điểm nhấn cải tiến trên Realme 6 Pro

Camera là điểm nhấn ghi điểm tròn trĩnh trong mắt người dùng. Bởi lẽ, máy mang đến cho bạn nâng cấp toàn diện, về cả chất và lượng. Trước tiên, nói về số lượng cảm biến. Realme 6 sở hữu tổng sáu cảm biến, trong đó, bộ đôi camera selfie kép (16MP, 8MP) tại mặt trước cho phép chụp ảnh tự sướng góc rộng với khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ cùng số lượng đối tượng trong bức hình tăng cao kỳ diệu. Chưa hết, mặt lưng nổi bật với cụm 4 camera sau (64MP, 12MP, 8MP, 2MP) xếp hàng dọc gọn gàng, nhẹ nhàng “cân” mượt mọi nhu cầu chụp ảnh đẹp của bạn. Như vậy, so với tiền nhiệm Realme 5 Pro trang bị tổng năm camera, gồm: camera selfie đơn 8MP và bốn cảm biến mặt lưng (48MP, 8MP, 2MP, 2MP) thì rõ ràng Realme 6 Pro chiếm ưu thế. 

Cải tiến màn hình trên Realme 6 Pro

Cải tiến màn hình điện thoại Realme 6 Pro thể hiện ở kích thước 6.6 inch vượt trội cùng tần số quét 90Hz

Realme 6 Pro được cải tiến kích thước màn hình, nâng cấp từ 6.3 inch (trên tiền nhiệm) lên mốc 6.6 inch. Đây là một sự thay đổi nhỏ nhưng mang lại hiệu quả cực lớn cho người dùng. Màn hình càng rộng, không gian hiển thị hình ảnh càng lớn và trải nghiệm thị giác càng “đã” hơn. Đặc biệt, tần số quét màn hình 90Hz, tốc độ lấy nét màn hình 120Hz vượt trội hơn cho phép tái tạo hình ảnh sắc nét và nhanh chóng hơn. So với kính cường lực Gorilla Glass 3+ thì mặt kính  Gorilla Glass 5 trên Realme 6 Pro có khả năng chịu lực va đập bảo vệ máy tốt hơn. 

Kết luận 

Tựu chung lại, Realme 6 Pro là bản kế nhiệm xuất sắc, hoàn thành trọn vẹn vai trò đảm đương thay thế tiền nhiệm. Với những nâng cấp toàn diện, từ vi xử lý trang bị đến kích thước màn hình hiển thị cùng hệ thống camera và viên pin, tất cả làm nên một Realme 6 Pro rất “đáng đồng tiền bát gạo”. 

Bài viết liên quan