Đánh giá nhanh điện thoại InFocus M810T : 5” FullHD, Ram 2Gb, Chip S801, Camera 13 Mpx – Giá 3,9 triệu đồng. - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Ở mức giá 3 đến 4 triệu hiện nay, chiếc điện thoại InFocus đến từ thương hiệu INFOCUS của Mỹ, mặc dù sẽ có đôi chút lạ lẫm với người dùng nhưng nếu nhìn vào mức giá và cấu hình của nó chắc chắn các bạn sẽ muốn đổi gió và thử trải nghiệm chiếc máy hoàn toàn mới này.

InFocus M810T hiện đang là một trong những chiếc smartphone Hot nhất hiện nay, một siêu phẩm với Ram 2Gb, con chip S801, màn hình 5” FullHD và bộ đôi camera 13Mpx 5Mpx. Hơn cả là nó có 1 thiết kế với khung viền kim loại vô cùng đẳng cấp. Hôm nay, mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu những thông tin cũng như đánh giá nhanh chiếc điện thoại Infocus M810T này nhé.

1.Thương hiệu Infocus

Đầu tiên mình xin giới thiệu qua về hãng Infocus, bởi lẽ có nhiều bạn đây là lần đầu tiên nghe thấy, đây là 1 thương hiệu lớn đến từ Mỹ và chuyên sản xuất những thiết bị điện tử chủ yếu là máy chiếu, màn hình, tấm nền cảm ứng. Các bạn có thể truy cập website chính thức của hãng Infocus.com để biết thêm chi tiết.

Còn chiếc điện thoại của chúng ta , chiếc InFocus M810T mới 100%  là 1 sự hợp tác giữa Infocus và Foxcomm, chiếc Smartphone này được sản xuất dành cho thị trường Đài Loan. Giống như những gì mà nhiều hãng hướng tới như Xiaomi, và Lenovo đã làm Infocus cũng hướng sản phẩm này đến phân khúc giá rẻ. Chưa đến 4 triệu nhưng nó sở hữu nhiều thứ khiến chúng ta phải ngạc nhiên.

2.Thiết kế

Trước hết hãy cùng điểm qua thiết kế  1 chút của sản phẩm này.  Không giống như Xiaomi Redmi Note 2 và Lenovo K3 Note được làm từ nhựa policacbonat khá rẻ tiền có thể tháo nắp lưng, thì điện thoại Infocus M810T  được gia công với viền kim loại thực sự và 1 thiết kế nguyên khối, viền này có phong cách giống như viền của Xperia Z3 hay iPhone 6.

Hai mặt cũng được làm hoàn toàn phẳng giống triết lý thiết kế Omni Balance của Sony và đều là kính cường lực nhìn khá sang trọng. Cả 2 phiên bản màu đen và vàng ở mặt sau đều có những họa tiết vòng tròn đồng tâm cho hiệu ứng thị giác vô cùng đẹp mắt khi có ánh sáng chiếu vào. Ở phần thiết kế này, với mức giá chưa đến 4 triệu rõ ràng Infocus M810T đã ăn đứt cả Redmi Note 2 và K3 Note.

Bên phải chúng ta sẽ có 1 khe cắm Micro Sim và 1 khe cắm thẻ nhớ, chiếc infocus M810T này có bộ nhớ trong là 16Gb. Phía cạnh trái sẽ là phím nguồn được làm dạng tròn khá nhỏ nhắn và 2 phím tăng giảm âm lượng ở phía dưới và cụm phím này được nhô lên cao hẳn so với phần viền máy để giúp dễ bấm hơn.

Ở phía trước máy sẽ là màn hình cảm ứng 5.5”, 3 phím cảm ứng điều hướng đã được đưa ra bên ngoài.  Chúng ta cũng có 2 loa ngoài đối xứng ở phía trên và dưới. Ở mặt sau sẽ là camera chính 13Mpx có tới đèn 2 flash phía dưới, logo Infocus và biểu tượng NFC. Cạnh dưới sẽ là nơi đặt mic đàm thoại cổng kết nối Micro USB và giắc cắm tai nghe 3.5mm, còn cạnh trên chỉ có duy nhất mic phụ chống ồn .

3.Phần cứng

Đây mới là điểm đáng nói và đáng chú nhất trên sản phẩm này, Infocus M810T sở hữu 1 phần cứng ngang ngửa với những sản phẩm có giá 6 đến 7 triệu hiện nay. Nó có màn hình với kích thước 5.5” độ phân giải Full HD tầm nền IPS cho hiển thị sắc nét, độ sang tốt và góc nhìn rộng.

Trong khi về cấu hình nó hoàn toàn ngang ngửa với những siêu phẩm ra mắt năm 2014 như Htc One m8, Galaxy s5 hay Lg G3 khi được trang bị con chip Qualcomm S801 4 nhân 2.5Ghz. Ngoài ra máy cũng có Ram 2Gb chip xử lý đồ họa GPU Adreno 330 mạnh mẽ. Điểm Antutu của nó dễ dàng đạt ngưỡng gần hơn 40K.

Với cấu hình cao như vậy mà mức giá chỉ chưa đến 4triệu, việc chạy con chip Qualcomm cũng là 1 điểm cộng lớn khiến sản phẩm này có thể cạnh tranh sòng phẳng với Lenovo K3 Note hay Xiaomi Redmi Note 2. Việc chơi game 3D như Asphalt 8 hay những ứng dụng năng khác đều không gặp phải nhiều khó khăn trên sản phẩm này.

Ngoài ra camera Infocus M810T cũng khá ấn tượng với số chấm tương đương như 2 thiết bị cạnh tranh đến từ Lenovo và Xiaomi đó là 13Mpx phía sau và 5Mpx phía trước hứa hẹn sẽ cho ra những bức hình ấn tượng.

Và cuối cùng nó có viên pin là 2600mAh khá cơ bản có thể sử dụng đáp ứng trong 1 ngày làm việc. Trên đây là tổng quan về cấu hình của Infocus M810T, các bạn có thể tham khảo qua bảng so sánh cấu hình của nó với chiếc Xiaomi Redmi Note 2 và K3 Note ở đây để xem thiết bị nào đáng mua nhất.

4.Kết luận

Như vậy trên đây là những thông tin cần biết cũng như đánh giá nhanh về chiếc infocus M810T. Rõ ràng ở mức giá hơn 3 đến 4 triệu ngoài bộ đôi Xiaomi Redmi Note 2 và K3 Note thì infocus M810T còn có 1 thiết kế sang trọng đẳng cấp cũng rất mua .

Điện thoại InFocus M810T hiện đã có tại DDTM với giá 3.990.000, bảo hành 12 tháng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện mừng sinh nhật DDTM Sài gòn tròn 1 tuổi, các bạn sẽ được tặng sạc không dây chính hãng của Samsung trị giá 1triệu .Các bạn có qua 4 showroom tại khu vực phía Nam để trải nghiệm sản phẩm này.

Bài viết liên quan