Có nên mua iPad 2 Pre-owned giá rẻ, chỉ 3.790.000đ hay không??? - Di Động Thông Minh

04/06/2019

Hiện nay, không phải người tiêu dùng nào cũng có mức thu nhập cao để mua các sản phẩm mới từ Apple. Chính vì thế mà những sản phẩm iPad cũ giá rẻ lại rất được ưa chuộng tuy nhiện lại tiềm ẩn những rủi ro khá lớn về mặt chất lượng vì dễ dính phải hàng dựng, hàng đã qua sửa chữa.

Giờ đây với sự xuất hiện của chiếc iPad 2 Pre-owned, người tiêu dùng Việt Nam có thêm một lựa chọn nữa yên tâm hơn, giá rẻ hơn mà không thua kém những sản phẩm mới nguyên hộp. Hôm nay, DDTM mời các bạn cùng đi đánh giá những ưu điểm của chiếc máy tính bảng iPad 2 Pre-owned xem có nên mua hay không nhé.

 

  1. Máy đáp ứng tốt nhu cầu công việc và giải trí.

Một chiếc máy tính bảng tốt ít nhất phải đáp ứng được các nhu cầu về công việc cũng như giải trí ở mức cơ bản nhất. Về mặt này thì chiếc iPad 2 16G ( Wifi – 3G, Pre – owned) còn thể hiện tốt hơn nhiều những máy tính bảng Android mới ra mắt hiện nay. Về mặt công việc, máy hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng như bộ Office của Microsoft, Evernote để ghi chú, TeamView để hội họp. Với màn hình lớn được tối ưu cho việc hiển thị và nhập liệu văn bản, khi phải làm việc với nhiều nội dung chữ số thì màn hình của iPad 2 có lợi thế hơn nhiều so với điện thoại di động. Viên pin của máy có dung lượng 6930mAh đáp ứng tốt thời gian làm việc liên tục từ 8-10 đồng hồ, một con số rất lớn nếu so với các máy tính bảng, thậm chí là laptop khác.

Điều tốt nhất của của iOS là cách thức làm việc của nó khác với máy tính truyền thống và khiến bạn tập trung vào những gì bạn đang làm. Thậm chí nếu bạn gắn bó với máy tính xách tay, có rất nhiều cách để sử dụng iPad 2 như một công cụ hỗ trợ tiện lợi.

Điện thoại đang HOT: iphone 12 cũ

Đó là về công việc, còn giải trí thì iPad 2 cũng đáp ứng tốt từ chơi game, nghe nhạc, xem phim hay là lướt web. Dù đã ra mắt khá lâu, cấu hình máy vẫn đủ để chơi những game từ cơ bản cho đến hạng nặng như Vainglory. Nhờ màn hình lớn nên việc xem phim, lướt web trên máy rất dễ chịu. Màn hình lớn sáng đẹp, góc nhìn rộng là những ưu điểm trên iPad 2 pre-owned, rất phù hợp với mục đích giải trí của bạn.

  1. iPad 2 Pre-owned hoạt động mượt mà

Không giống các máy tính bảng Android khác sau một thời gian là hoạt động chậm chạp, kém hiệu quả, iPad 2 Refurbish luôn luôn mượt mà. Chiếc máy tính bảng này được cập nhật sẵn lên iOS 8 và hoàn toàn có thể update lên iOS 9 với nhiều tính năng hơn.

iPad 2 pre-owned có cấu hình tương tự iPad 2 thông thường với con chip Apple A5, GPU PowerVR SGX543MP2 và bộ nhớ RAM 512Mb. Cấu hình này nếu so sánh thông thường thì tụt hậu khá nhiều so với các thiết bị thông minh hiện nay. Tuy nhiên các sản phẩm của Apple luôn được tối ưu tốt cả về phần cứng lẫn phần mềm, vì thế mà khả năng hoạt động của máy vẫn rất tốt.

Các bạn có thể thấy chiếc máy trên tay mình dù chạy và cài đặt rất nhiều phần mềm nhưng các thao tác trên máy vẫn giữ được sự mượt mà, nhanh chóng. Đây là một điều mà những chiếc máy tính bảng Android khác không thể bì được.

  1. Máy được tân trang bởi Apple, hình thức đẹp như mới

Một điểm các bạn cần chú ý là chiếc iPad 2 này có đặc điểm là hàng Pre-owned. Đây là hàng được chính Apple tân trang lại. Vì thế về hình thức, máy hoàn toàn không móp méo, thậm chí là vết xước cũng gần như không có. Ngoài việc hình thức như mới, chất lượng bên trong của iPad 2 Pre-owner cũng được chính Apple kiểm tra lại trước khi đem ra ngoài thị trường, chính vì thế nếu so với máy Brand new thì chất lượng không hề khác nhau.

Không chỉ được kiểm tra cẩn thận từ các nhà phân phối, trước khi một chiếc iPad 2 Pre-owned tại Didongthongminh được bán ra cũng phải qua nhiều bước kiểm duyệt của đội ngũ test hàng. Từ đó phân loại máy theo hình thức chứ không đánh đồng tất cả như nhau. Riêng các sản phẩm có lỗi chúng tôi sẽ ngay lập tức trả lại nhà sản xuất. Chính vì thế mà giữ được chất lượng ổn định dù đã phục vụ rất nhiều lượt khách hàng.

 

Xem thêm: dNews 04/08/2020 – Microsoft chính thức xác nhận mua lại TikTok - Di Động Thông Minh

 

  1. Giá hấp dẫn, chỉ 3,7 triệu đồng

Vậy với một chiếc iPad 2 có nhiều ưu điểm như trên thì phải chăng là giá của nó sẽ tương đối cao ? May mắn là những chiếc iPad 2 Pre-owned này có mức giá rất phải chăng so với thu nhập của người lao động. Hiện tại, mức giá của sản phẩm này tại DĐTM là 3.790k, kèm theo nhiều ưu đãi khi mua các phụ kiện đi kèm. Khi so sánh với giá iPad 3 tình trạng tương đương tầm 5tr5, iPad 4 có giá gần 7tr đồng thì mức giá của iPad 2 pre-owned là cực kỳ kinh tế trong khi vẫn đáp ứng đủ cả về công việc lẫn giải trí.

Phải nói mức giá này rất hợp lý khi chiếc máy này vẫn phục vụ tốt các nhu cầu cơ bản, còn độ mượt thì không thua kém các sản phẩm có cấu hình mạnh hơn.

Với những ai có hầu bao không quá nhiều hay muốn dành dụm tiền cho nhu cầu khác trong khi vẫn muốn sở hữu một chiếc iPad thì iPad 2 pre-owned là quá hợp lý ở thời điểm này. Chẳng mấy khi mà những sản phẩm chất lượng tốt mà giá sinh viên như thế này lại xuất hiện. Để trải nghiệm và mua iPad 2 Pre-owned, các bạn có thể đến các showroom của DĐTM tại HN, ĐN và TP.HCM.

Bài viết liên quan