04/03/2019
Thời hạn bảo hành:
Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng cuối cùng đầu tiên. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau. Những Thời hạn bảo hành khác nhau là:
1.1/ Mười hai (12) tháng cho thiết bị di động ( thân máy ).
1.2/ Sáu (6) tháng cho các bộ phận và phụ kiện như pin, sạc, tai nghe, cáp và vỏ ngoài ( do lỗi nhà sản xuất ).
1.3/ Chín mươi (90) ngày cho các bất cứ phần mềm nào được OPPO cung cấp.
1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
2. Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
3. Máy đã bị vô nước, hư hỏng, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được OPPO ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa sim.
4.Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.
5. Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…
6. Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số imei, mã vạch bị thay đổi, sữa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm.
7. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân máy, bàn phiếm, màn hình, phụ kiện.
8. Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.
. Theo luật cho phép, OPPO sẽ không bảo đảm rằng bất cứ phần mềm nào của OPPO cũng đáp ứng yêu cầu của bạn sẽ hoạt động với bất cứ các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.
. Bảo hành có thời hạn không áp dụng với các khiếm khuyết có thể được gây ra bởi virus từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng. Việc truy cập trái phép có thể xảy ra qua hack, tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.
. Trung tâm bảo hành OPPO khuyến cáo các khách hàng không nên Root và Up Rom từ những nguồn không rõ ràng hoặc thử nghiệm các bản Rom không do OPPO Việt Nam phát hành chính thức . Tất cả các khách hàng Root hoặc Up Rom từ bên thứ ba cung cấp mà không phải của OPPO Việt Nam phát hành dẫn đến xảy ra lỗi và ảnh hường phần cứng của máy sẽ bị mất quyền bảo hành . Kiến nghị quý khách hàng nên sử dụng các bản Rom do chính OPPO việt nam phát hành để được đảm bảo quyền lợi bảo hành tốt nhất.
1. Quý khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc, lỗi của máy, số IMEI… vào phiếu bảo hành.
2. Trước khi mang máy đến bảo hành quý khách hãy lưu lại danh bạ và các dữ liệu quan trọng. Trong lúc bảo hành sản phẩm nhân viên Trung Tâm Chăm Sóc Khách hàng OPPO không chịu trách nhiệm về những dữ liệu của khách hàng.
3. Khi đến nhận máy, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu bảo hành sữa chữa của OPPO, nếu phiếu bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang máy đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng.
Thời gian quý khách nhận máy, phụ kiện sẽ theo chi tiết cụ thể như sau:
• Phụ kiện (pin, sạc, tai nghe, cáp dữ liệu): 1 giờ
• Nâng cấp phần mềm: 1 giờ
• Vệ sinh máy: 1 đến 3 giờ
• Thay linh kiện: 1 đến 3 giờ
4. OPPO sẽ không có trách nhiệm bảo hành vùng phủ sóng, các dịch vụ và loại mạng di động hoặc hệ thống hoặc mạng của các nhà cung cấp mạng di động và các lỗi do hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động.
Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.
Hotline chăm sóc khách hàng của OPPO chủ yếu dùng để hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc từ phía khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 1800577776
Email: serviceclub@oppomobile.vn
Website: https://www.oppomobile.vn
Địa chỉ: Lầu 6 Tòa nhà SCB, số 242 Cống Quỳnh,
P. Phạm Ngũ Lão – Q.1, TP.HCM
. Danh sách trung tâm CSKH OPPO (Toàn quốc)
1. Trung Tâm CSKH OPPO – TP.HCM
P. Phạm Ngũ Lão – Q.1.
Email: serviceclub@oppomobile.vn
Mở cửa: 08:00-17:30 mỗi ngày, trừ chủ nhật và ngày lễ
2. Trung Tâm CSKH OPPO – TP.Hà Nội
Mở cửa: 08:00-17:30 mỗi ngày, trừ chủ nhật và ngày lễ
3. Trung Tâm CSKH OPPO – Cần Thơ
Mở cửa: 08:00-17:30 mỗi ngày, trừ chủ nhật và ngày lễ
4. Trung Tâm CSKH OPPO – Đà Nẵng
Mở cửa: 08:00-17:30 mỗi ngày, trừ chủ nhật và ngày lễ
5. Trung Tâm CSKH OPPO – Hải Phòng
Mở cửa: 08:00-17:30 mỗi ngày, trừ chủ nhật và ngày lễ
Thành phần | Mô tả lỗi |
Thân máy | Ứng dụng không sử dụng được như giấy hướng dẫn sử dụng. |
Màn hình không hiển thị. | |
Không thể mở hoặc tắt nguồn. | |
Không gửi tin nhắn được. | |
Chế độ rung không thực hiện đươc. | |
Xảy ra lỗi khi thực hiện cuộc gọi. | |
Không nhận được Sim. | |
Không thể thiết lập nhạc chuông/tắt âm, lỗi âm thanh. | |
Máy bị lỗi do kết cấu do quá trình sản xuất. | |
Cổng USB không kết nối bình thường được. | |
Màn hình xuất hiện 4 điểm chết trở lên. | |
Bộ sạc | Không thể sạc pin bình thường. |
Pin | Sau khi sạc pin, điện thoại không thể sử dụng bình thường ( lượng pin còn hơn 80%). |
Tai nghe | Không thể thực hiện cuộc gọi bằng tai nghe. |
Chú ý: Chính sách bảo hành này có hiệu lực từ ngày 01/10/2013.