Chiêm ngưỡng chiếc Samsung A70 đen thiên thạch: Đẹp hút hồn

04/03/2019

Không chỉ sở hữu màn hình lớn nhất trong dòng Galaxy A 2019, Samsung A70 đen thiên thạch còn sở hữu vẻ ngoài độc đáo với mặt lưng sơn đen kết hợp hiệu ứng chuyển sắc nhờ vào lớp kính phản chiếu ánh sáng.

Chiêm ngưỡng chiếc Samsung A70 đen thiên thạch: “Đẹp hút hồn”

Galaxy A70 là phiên bản cao nhất trong dòng smartphone Galaxy A sẽ tiếp tục được Samsung đưa về thị trường Việt Nam, mang đến cho người dùng thêm lựa chọn mới bên cạnh dòng sản phẩm Samsung A50Samsung A30 và Samsung A20 đã được ra mắt trước đó. Máy không chỉ được trang bị những công nghệ mới nhất, cấu hình mạnh nhất mà còn sở hữu màn hình lớn nhất cùng thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất trong dòng smartphone Galaxy A với màn hình tràn viền Infinity-U.

Samsung A70 sở hữu màn hinh lớn nhất lên đên 6.7inch

Galaxy A70 chính hãng được Samsung trang bị màn hình Super AMOLED 6,7 inch hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 1080 x 2400 pixel cùng mật độ điểm ảnh 393 ppi. Không chỉ hiển thị hình ảnh sắc nét cùng sắc màu rực rỡ, màn hình còn được thiết kế dạng khuyết U (Infinity-U) với hai cạnh bên cùng cạnh trên cực mỏng và cạnh dưới được cắt giảm diện tích đến mức tối đa, mang đến tỷ lệ đạt đến 93,4% so với diện tích khung máy. Nhờ đó, máy vẫn rất nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng với kích thước các chiều 164,3 x 76,7 x 7,9 mm cùng trọng lượng 183 g.

Mặt lưng chuyển màu ấn tượng

Khi lật sang mặt lưng, Samsung A70 đen thiên thạch đã hấp dẫn mọi ánh nhìn với thiết kế mặt lưng chuyển sắc ấn tượng. Theo Samsung, thiết kế chuyển sắc này được gọi là 3D Graffitistic được kết hợp bởi nước sơn đen đặc biệt cùng lớp kính tán sắc, giúp mang đến những sắc màu khác nhau và cực kỳ cuốn hút cho mặt lưng của máy tùy vào góc độ của ánh sáng chiều vào. Tô điểm cho mặt lưng đầy cuống hút là cụm 3 camera sau xếp dọc với đèn flash LED tách biệt và logo Samsung được in chìm.

Tùy vào từng góc độ khác nhau mà mặt lưng của Galaxy A70 đen thiên thạch có những sắc màu khác nhau

Galaxy A70 đen thiên thạch còn là lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu chiếc smartphone của Samsung vận hành với bộ xử lý của Qualcomm. Máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon 675 sản xuất trên tiến trình 11 nm gồm hai nhân Kryo 460 Gold tốc độ cao 2,2 GHz và 6 nhân Kryo 460 Silver 1,7 GHz, cùng nhân đồ họa Adreno 612. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM lên đến 6 GB, bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Người dùng còn có thể mở rộng kho lưu trữ lên đến 512 GB qua thẻ nhớ micro SD mà không cần hy sinh một khe SIM khi máy được Samsung trang bị khay SIM 2 + 1 tiện dụng. Nhờ đó, máy không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, mà còn mang đến những trải nghiệm mượt nhất trên nền hệ điều hành Android 9 Pie kể cả khi chơi game.

Samsung trang bị khay SIM 2 + 1 tiện dụng

Về khả năng chụp hình, Galaxy A70 đủ sức làm hài lòng bất cứ ai khi được trang bị camera selfie 32 MP f/2.0. Trong khi đó, cụm 3 camera sau gồm camera chính 32 MP f/1.7 lấy nét tự động theo pha PDAF, camera góc siêu rộng 123 độ 8 MP f/2.2 và camera hỗ trợ đo chiều sâu trường ảnh 5 MP f/2.2. Ngoài công nghệ AI mang đến khả năng nhận diện 20 chủ thể khác nhau, hệ thống camera trên Galaxy A70 cũng được tích hợp thêm những tính năng hỗ trợ chụp ảnh mới nhất của Samsung.

Cụm 3 camera sau gồm camera chính 32 MP f/1.7, camera siêu rộng 8 MP f/2.2 và camera đo độ sâu trường ảnh 5 MP f/2.2.

Như tính năng Tối ưu hóa khung cảnh thông minh (Scene Optimizer) có thể phân loại đến 20 chủ thể khác nhau nhờ vào trí thông minh nhân tạo (AI). Hay như tính năng Flaw Detection thông minh sẽ giúp phát hiện những điểm lỗi khi chụp ảnh như bị nhắm mắt, ống kính nhòe mờ, đèn nền sáng lóa quá mức… và lập tức thông báo để người dùng điều chỉnh kịp thời. Tất cả đều được thể hiện qua các chế độ chụp ảnh Tua nhanh, Làm chậm, Chuyên nghiệp (chỉ cho phép thay đổi các thông số bù trừ sáng, cân bằng trắng), Chân dung, Thông minh.

A70 sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W

Không chỉ có thế, Galaxy A70 còn được Samsung trang bị pin Li-po dung lượng lớn lên đến 4.500 mAh giúp người dùng thỏa sức sử dụng máy mà không cần bận tâm đến pin. Đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh với củ sạc tặng kèm có công suất 25 W giúp nạp đầy pin cho máy một cách nhanh chóng. Và như phiên bản Galaxy A50, Galaxy A70 cũng được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, giúp người dùng mở khóa màn hình nhanh chóng  bên cạnh chế độ mở khóa bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt được kết hợp cùng camera selfie chất lượng cao.

Mời các bạn xem thêm ảnh chiếc Samsung A70 này nhé:

Những lý do nên mua ở Di Động Thông Minh? 

Di Động Thông Minh là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm iPad tại các cửa hàng Di Động thông Minh. Vì chúng tôi là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại việt Nam, luôn đảm bảo về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi. Thêm vào đó, Di Động Thông Minh còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung và am hiểu công nghệ sâu sắc, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cũng như đưa ra những sự tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Đã có hơn 10 năm kinh doanh sản phẩm công nghệ

Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh các sản phẩm công nghệ, Di Động Thông Minh đã xây dựng được uy tín và chỗ đứng vững chắc trong ngành, được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng và người yêu công nghệ. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, Di Động Thông Minh luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, bảo đảm chất lượng với mức giá cực kỳ tốt.

Đảm bảo mức giá cạnh tranh

Trong bối cảnh thị trường công nghệ đang cạnh tranh ngày càng gay gắt, Di Động Thông Minh luôn tự tin đảm bảo mức giá tốt nhất cho khách hàng, với mức giá rẻ hơn các hệ thống lớn từ 10-15%. Di Động Thông Minh là phân phối cửa hàng trải dài khắp cả nước như Hà Nội, Sài Gòn, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Hải Dương, Long Xuyên. Các bạn có thể mua hàng và bảo hành tại mọi cửa hàng trên toàn quốc. 

 

Bài viết liên quan