Cách thay đổi giao diện iPhone không jailbreak || didongthongminh.vn

04/03/2019

Cách thay đổi giao diện iPhone không jailbreak || didongthongminh.vn

Bạn có nhàm chán giao diện chiếc iPhone của mình? Có khi nào bạn ganh tỵ với smartphone android có thể tùy biến theme một cách dễ dàng? Thật ra trên iPhone chúng ta vẫn có cách thay đổi giao diện theo sở thích của mình nhưng phức tạp hơn rất nhiều, đòi hỏi bạn phải có kiến thức về công nghệ và chịu khó làm “vọc sĩ” thông qua việc jailbreak máy. Hôm nay, didongthongminh.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi giao diện một cách dễ nhất dành cho người không chuyên và đặc biệt hơn là không cần jailbreak chiếc iPhone của mình.

Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần làm đó là truy cập vào website của iSkin này trên Safari.

Bước 2: Sau đó, kéo xuống dưới và chọn vào Browse all themes để hiển thị danh sách tất cả các giao diện, sau đó bạn chỉ cần chọn một trong số các giao diện này.

Bước 3: Chọn vào Application icons, mục này sẽ cho phép bạn lựa chọn những icon mà bạn sẽ thay đổi trên màn hình chính. Hãy lựa chọn các ứng dụng mà bạn muốn thay đổi icon và kiểm tra lại tên của các ứng dụng đó.

Bước 4: Khi bạn đã lựa chọn xong các ứng dụng mà bạn sẽ thay đổi giao diện của nó trên màn hình chính, kéo xuống phía dưới màn hình và chọn Install icons.

Bước 5: Bạn đợi một lát rồi tiếp tục bằng cách nhấp vào Install để cài đặt cấu hình. Hệ thống sẽ yêu cầu mật khẩu màn hình của bạn (nếu có) để chấp nhận quá trình cài đặt, sau đó nhấp vào Install một lần nữa để cài đặt.

Bước 6: Sau khi cài đặt xong, bạn nhấp vào Done để quay lại Safari, sẽ mất một thời gian để cài đặt gói giao diện mới. Dòng chữ màu xanh Installation in progress… hiện lên cho biết quá trình cài đặt đang được tiến hành.

 

Đợi một khoảng thời gian và quay lại màn hình chính để kiểm tra giao diện mới được cài đặt.

Như vậy, didongthongminh.vn đã giới thiệu cách đổi giao diện iPhone mà không cần jailbreak máy. Chúc các bạn thành công và chọn được giao diện ưng ý nhất. Khi gặp khó khăn hãy liên hệ tới phòng bảo hành qua đầu số hotline 18006501 để được trợ giúp.

KTV Trần Thành Nguyện

Bài viết liên quan