Cách Kiểm Tra iPhone Lock Của Nhà Mạng Nào Chính Xác Nhất... - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Cách xác định iPhone Lock thuộc nhà mạng nào để cài đặt sim ghép. Dành cho người sử dụng iPhone Lock Để xác định nhà mạng iPhone Lock chính xác nhất…

Để sử dụng iPhone Lock tại Việt nam chúng ta cần sử dụng Sim ghép, và chúng ta cần biết máy iPhone lock của mình thuộc nhà mạng nào để cài đặt Sim ghép chính xác.
Hiện nay trên thị trường iPhone Lock chủ yếu đến từ hai thị trường chủ yếu là Mỹ và Nhật. Ngoài ra còn một số thị trường khác chiếm tỉ lệ nhỏ như Canada hay Hàn Quốc,…
Để có thể kiểm tra chính xác iPhone Lock của bạn thuộc thị trường nào. Đầu tiên truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu.

Các bạn chú ý những kí tự cuối cùng ở mục kiểu máy:

+ Nếu là LL/A thì máy của bạn đến từ thị trường Mỹ.
+ Nếu là J/A thì máy của bạn đến từ thị trường Nhật.

Đến đây các bạn đã biết được chiếc iPhone mình đang sử dụng đến thị trường nào, tiếp theo bạn cần xác định được máy đến từ nhà mạng nào bằng cách sau.

+ Đối với các thiết bị lock Mỹ, hãy thử truy cập vào 3 liên kết sau:

Sprint: Click Here
AT&T: Click Here
T-Mobile: Click Here

điền 15 số imei để kiểm tra và chờ kết quả. nếu có thông báo với dòng chữ đỏ và dấu “X” thì bạn hãy tiếp tục thử các nhà mạng khác.

Cho đến khi tìm đc nhà mạng có thông báo dấu “√ ” đó là nhà mạng của chiếc iPhone Lock bạn đang sử dụng.

+ Đối với những máy iPhone lock Nhật, cũng tương tự như vậy, bạn hãy truy cập vào website của các nhà mạng Nhật:

Docomo: Click Here
Softbank: Click Here
AU KDDI: Click Here

Sau đó hãy điền đủ 15 số Imei của iPhone để kiểm tra. nếu ở website của nhà mạng nào kết quả có dấu “-” nghĩa là chiếc iPhone lock của bạn không thuộc nhà mạng này.

Hãy kiên nhẫn đến khi tìm thấy kết quả có dấu “o” vậy chiếc iPhone của bạn thuộc nhà mạng đó.

Ngoài ra còn có một số mẹo nhỏ giúp bạn kiểm tra nhà mạng nhanh hơn là các bạn có thể vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu. rồi chú ý phần nhà cung cấp nếu xuất hiện các kí tự chữ nhật:

Nhà mạng SoftBank: ソフトバンク 
Nhà mạng Docomo: ドコモ
Nhà mạng AU KDDI: KDDI

tuy nhiên cách kiểm tra này có độ chính xác không cao vì nhiều lí do khác nhau.

Hy vọng với những kinh nghiệm mình chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng iPhone Lock. Nếu thấy bài viết có ích hay chia sẻ để mọi người cùng biết nhé.

Chú Ý: Nếu các bạn gặp khó khăn trong vấn đề xác định nhà mạng hãy liên hệ Hotline 18006501 nhánh phím 2 để gặp kỹ thuật hướng dẫn, cũng có thể liện hệ trực tiếp với mình qua mail hts.duonghuy@gmail.com, hoặc các bạn đến cửa hàng showroom Didongthongminh gần nhất để được hỗ trợ . Chúng tôi rất vui lòng khi được phục vụ các bạn.

Bài viết liên quan