Ảnh thực tế máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 10.1 3G 16G cũ giá 2,5 triệu đồng tại Didongthongminh. - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Hình ảnh thật máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 10.1 3G 16G cũ giá 2,5 triệu đồng tại DDTM.

Samsung Galaxy Tab 10.1 đã được Samsung giới thiệu khá lâu, tuy nhiên hiện tại với mức giá chỉ 2,5 triệu thì Galaxy tab 10.1 bạn đã có thể sở hữu một thiết bị với màn hình lớn, khả năng sử dụng kho ứng dụng CH Play rộng lớn. Mời các bạn chiêm ngưỡng những Hình ảnh thật máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 10.1 3G cũ giá 2,5 triệu tại didongthongminh nhé.

Sở hữu độ dày chỉ 8.6mm, GALAXY Tab 10.1 Docomo SC-01d được Samsung trau chuốt với các góc được bo tròn mềm mại. Mặt sau của máy được làm từ nhựa cùng lớp viền bao quanh máy được sơn giả kim loại tạo cảm giác chắc chắn, sang trọng đồng thời cũng giúp trọng lượng máy nhẹ nhàng hơn, chỉ 565g.

Máy sở hữu màn hình chuẩn HD rộng 10.1 inch với độ phân giải 1280×800 WXGA, mật độ điểm ảnh 149 ppi cho chất lượng hiển thị sắc nét tuyệt vời, độ bão hòa màu vừa phải, góc nhìn rộng, cho người dùng thưởng thức phim ảnh, ứng dụng rõ ràng, màu sắc rực rỡ đến từng chi tiết.

Máy tính bảng GALAXY Tab 10.1 được trang bị bộ xử lý hai nhân Qualcomm Snapdragon S3 APQ8060, xung nhịp 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB cùng hệ điều hành Honeycomb 3.1 và viên pin dung lượng 7000mAh giúp máy vận hành đa nhiệm rất mượt mà, người dùng có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc, chơi game HD hay THD ( Tegra HD) hoặc cũng rất thoải mái, trơn tru và dễ dàng, không trễ hình, trễ tiếng… Được trang bị camera 3.2 MP và camera trước 2Mpx với giao diện chụp ảnh của Tab 10.1 khá đơn giản và thân thiện với người dùng cùng nhiều chế độ chụp: nhận diện nụ cười, panorama, chụp ảnh chuyển động…

Bảng tóm tắt thông số kỹ thuật của Galaxy Tab 10.1 :

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế vừa được DDTM ghi lại về sản phẩm này nhé :

 

Máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 hình thức như mới, được nhập trực tiếp từ Nhật.

 

Mặt sau của máy được làm từ nhựa, không hề nhìn thấy vết xước nhỏ nào.

 

Thiết kế sang trọng với các cạnh viền được làm bằng kim loại sáng bóng.

 

Máy được trang bị camera 3.2 MP, giao diện chụp ảnh đơn giản.

 

 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn 1 một buổi chiều mát mẻ, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và người thân. Mỗi 1 like của các bạn là 1 quà tặng quý giá giúp đội ngũ biên tập chúng tôi có động lực và trách nhiệm hơn cho mỗi bài viết của mình. Xin chân thành cảm ơn! 

Bài viết liên quan