Top 10 bộ phim xem cùng người yêu trong mùa Valentine 2023

09/02/2023

- ManhHung

Top 10 bộ phim xem cùng người yêu trong mùa Valentine 2023. Nếu bạn mới bắt đầu yêu đường và muốn thân mật, tăng độ thân thiết với người yêu hơn hay bạn muốn hâm nóng lại tình cảm với người yêu của mình thì có thể rủ hoặc mời họ cùng xem những bộ phim sau đây trong mùa Valentine để hai người có thể thân thiết hơn.

Valentine là một ngày lễ tình nghĩa để tỏ tình cho người yêu, bạn bè hoặc thành viên trong gia đình. Ngày Valentine thường được tổ chức vào ngày 14 tháng 2 mỗi năm và được coi là một trong những ngày lễ tình yêu quan trọng nhất trên toàn thế giới. Trong ngày Valentine, người ta thường tặng nhau các món quà, hoa, thẻ valentine hoặc lời chúc tình yêu. Để tặng được những món quà này thì bạn cần có không gian riêng tư và lãng mạn. Chính vị vậy xem những bộ phim sau đây sẽ là cách giúp bạn có không gian lãng mạn và thời gian hợp lí để tặng những món quà cho người mình yêu thương.

Top 10 - Dear John

"Dear John" là một bộ phim tình cảm của Mỹ được sản xuất năm 2010, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nicholas Sparks. Nó được chỉ đạo bởi Lasse Hallström và viết kịch bản bởi Jamie Linden.

Bộ phim kể về mối tình giữa một quân nữ với một người đàn ông trẻ, John Tyree. Họ gặp nhau trong một kỳ nghỉ hè và gắn bó nhanh chóng nhưng phải rời nhau khi John phải dự trữ quân. Trong khi John đang làm nhiệm vụ tại quốc tế, Savannah, người con gái John, gửi cho John những thư tình để giúp anh ta giữ gìn niềm tin vào tình yêu của họ. Nhưng khi John trở về, họ phải đối mặt với nhiều thách thức và phải quyết định xem tình yêu của họ có thể chịu đựng được những khó khăn hay không.

Diễn viên chính trong phim bao gồm Channing Tatum và Amanda Seyfried. Phim kể về mối tình giữa một quân nữ và một người đàn ông trẻ khi họ gặp nhau trong một kỳ nghỉ hè, nhưng phải rời nhau khi anh ta phải dự trữ quân.

Trailer:

Link xem: https://thichxemphim1.net/xem-phim-thu-tinh-noi-chien-tran-dear-john/hd-sv1.html

Top 9 - The Twilight Saga

"The Twilight Saga" là một loạt phim kinh dị tình cảm Mỹ dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Stephenie Meyer. Loạt phim bao gồm 5 phần: "Twilight", "New Moon", "Eclipse", "Breaking Dawn Part 1" và "Breaking Dawn Part 2".

Phim kể về mối tình giữa một cô gái trung học tên Bella Swan và một thằng cha ma tên Edward Cullen. Họ gặp nhau trong một thị trấn nhỏ và nhanh chóng phải đối mặt với những thách thức do sự tồn tại của cộng đồng các cha ma. Trong khi họ gặp nhiều khó khăn, họ cố gắng giữ gìn tình yêu của mình và đối mặt với những thách thức từ xung quanh.

"The Twilight Saga" được phát hành vào những năm 2008-2012 và đã trở thành một trong những loạt phim kinh dị tình cảm đầy cảm xúc và được yêu mến nhất của thế hệ trẻ. Loạt phim đã đạt được sự thành công về kinh doanh và đánh giá từ cộng đồng người hâm mộ.

Trailer:

Link xem: https://phimdacap.net/xem-phim-chang-vang-the-twilight-saga-1-twilight-thuyet-minh-112077.html

Top 8 - The Best of Me

"The Best of Me" là một bộ phim tình cảm Mỹ dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nicholas Sparks. Phim được chiếu vào năm 2014 và được đạo diễn bởi Michael Hoffman.

Phim kể về một cặp tình nhân của quá khứ, Amanda Collier và Dawson Cole, họ tình nghĩa với nhau trong tuổi trẻ và sau đó phải rời nhau vì những lý do xã hội. Sau 20 năm, họ gặp lại nhau khi Amanda đến để tạo điều kiện cho cha mẹ của mình và họ phải đối mặt với những kỷ niệm và cảm xúc của quá khứ.

"The Best of Me" kể về sự hồi tưởng và những thách thức mà hai nhân vật phải đối mặt trong việc tìm lại những gì họ mất đi. Phim cung cấp một cảm xúc sâu sắc và đầy cảm hứng cho người xem.

Trailer:

Link xem: https://thichxemphim1.net/xem-phim-dieu-tot-nhat-trong-toi-the-best-of-me/hd-sv1.html

Top 7 - La La Land

"La La Land" là một bộ phim hài tình cảm, âm nhạc và hoạt hình Mỹ được chiếu vào năm 2016. Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn Damien Chazelle và được đánh giá cao về thể loại, đạo diễn, diễn xuất và nhạc phim.

Phim kể về một nữ diễn viên tên Mia (Emma Stone) và một nhạc sĩ jazz tên Sebastian (Ryan Gosling) trong việc tìm kiếm ước mơ của mình tại Los Angeles. Họ gặp nhau vào một buổi tối tại một quán jazz và nhanh chóng hợp tác với nhau trong việc giữ và phát huy ước mơ của mình. Tuy nhiên, việc họ phải đối mặt với những rắc rối và thách thức trong cuộc sống và công việc của họ khiến họ phải chọn giữa những gì họ muốn và những gì họ cần.

"La La Land" là một bộ phim sắc màu và cảm hứng với những bản nhạc đẹp mắt và diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên chính. Phim đạt được sự thành công trong suốt chuyến lưu diễn và đạt được nhiều giải thưởng quan trọng, bao gồm giải Oscar cho nhạc phim xuất sắc nhất, giải Bafta cho nhạc phim xuất sắc nhất và giải Golden Globe cho nhạc phim và diễn xuất đạo diễn xuất sắc nhất. "La La Land" đã trở thành một trong những bộ phim được yêu thích nhất và nổi tiếng nhất của năm 2016 và đã tạo ra một sức hút về những bộ phim hài tình cảm và âm nhạc.

Trailer:

Link xem: https://phimdacap.net/xem-phim-nhung-ke-kho-mong-mo-la-la-land-thuyet-minh-114542.html

Top 6 - P.S I Love You

"P.S I Love You" là một bộ phim tình cảm của năm 2007 được đạo diễn bởi Richard LaGravenese và do Warner Bros sản xuất. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Holly Kennedy (được diễn viên bởi Hillary Swank) và chồng của cô, Gerry (được diễn viên bởi Gerard Butler), một nghệ sĩ âm nhạc. Gerry qua đời sớm và Holly phải đối mặt với sự đau khổ và sự mất mát. Tuy nhiên, Gerry đã lập kế hoạch cho cô trước khi qua đời và gửi cho cô một loạt thư tình và hội nghị, mỗi thư gửi đến cô tại một địa điểm khác nhau trên thế giới, giúp cô tìm lại niềm tin và tình yêu trong cuộc đời mình. "P.S I Love You" là một bộ phim tình cảm lãng mạn với những cảnh quay đẹp và những bài hát tràn đầy niềm yêu thương.

Trailer:

Link xem: https://phimcoco.com/movie/tai-but-anh-yeu-em/

Top 5 -The Fault in Our Stars

"The Fault in Our Stars" là một bộ phim tình cảm của năm 2014 được đạo diễn bởi Josh Boone và sản xuất bởi 20th Century Fox. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính, Hazel Grace Lancaster (được diễn viên bởi Shailene Woodley) và Augustus Waters (được diễn viên bởi Ansel Elgort), hai người trẻ tràn đầy niềm đam mê. Hazel và Augustus gặp nhau tại một nhóm hỗ trợ cho người bệnh ung thư và họ nhanh chóng trở thành những người tình. Tuy nhiên, Hazel đang chịu đựng một chấn thương nghiêm trọng và cả hai phải đối mặt với những thách thức trong cuộc sống và tình yêu của họ. "The Fault in Our Stars" là một bộ phim tình cảm lãng mạn và tràn đầy cảm xúc, với những cảnh quay đẹp và những diễn biến tình yêu đầy nấp nở.

Trailer:

Link xem: https://phimdacap.net/xem-phim-khi-loi-thuoc-ve-nhung-vi-sao-the-fault-in-our-stars-thuyet-minh-113140.html

Top 4 - 500 Days of Summer

"500 Days of Summer" là một bộ phim tình cảm của năm 2009, được đạo diễn bởi Marc Webb và viết bởi Scott Neustadter và Michael H. Weber. Bộ phim xoay quanh mối tình giữa Tom Hansen (được diễn viên bởi Joseph Gordon-Levitt) và Summer Finn (được diễn viên bởi Zooey Deschanel). Tom là một nhà thiết kế đồ họa trẻ tuổi và Summer là một nhân viên kinh doanh trẻ tuổi. Họ gặp nhau tại một công ty và nhanh chóng trở thành những người tình. Tuy nhiên, Summer không muốn một mối quan hệ chính thức và Tom phải đối mặt với việc tình yêu của mình không được trả lời như ý muốn. Bộ phim sử dụng một phong cách độc đáo và tràn đầy sáng tạo để trình bày câu chuyện tình yêu và mối quan hệ giữa Tom và Summer, với những động tác và diễn biến tình cảm đầy nấp nở.

Trailer:

Link xem: https://phimno1.cc/phim/500-ngay-yeu-1038/xem-phim.html

Top 3 -  Muốn Gặp Anh (Someday Or One Day)

"Muốn gặp anh" là phiên bản điện ảnh xoay quanh câu chuyện tình yêu vượt qua cả không gian lẫn thời gian của cô gái Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến) và Lý Tử Duy (Hứa Quang Hán). Cả hai đã có mọt cuộc sống hạnh phúc và viên mãn nhưng trong khoảng thời gian ở bên nhau Vũ Huyên thường xuyên mơ thấy Tử Duy bị ngã từ trên cao xuống và tay anh ta luôn nắm chặt lấy tay cô. 

Khi Vũ Huyên chuyển công tác đến Nhật Bản, cô vẫn luôn giữ liên lạc với Tử Duy. Nhưng thực tế đó chỉ là những tin nhắn mà cô đơn phương gửi đi nhưng không hề nhận lại được những phản hồi từ Tử Duy vì trước đó anh đã mất trong một tai nạn. Mặc dù lúc xảy ra vụ tai nạn Vũ Huyên cũng có mặt nhưng những ký ức trong cô không rõ ràng và tất cả chỉ là mơ hồ. Có lần Vũ Huyên nhận được một bưu kiện và đó là một tấm băng cassette và cùng lúc đó giai điệu của bài hát Last Dance vang lên. Liệu rằng trong chuyến du hành thời gian này của Vũ Huyên có có gặp lại được Tử Duy không? Và có thể thay đổi được số phận của hai người không?

Trailer:

Phim bắt đầu chiếu Rạp từ ngày 10 - 2 - 2023. 

Top 2 - Thanh Âm Tình Đầu (Ditto)

"Thanh Âm Tình Đầu" (Ditto) kể về câu chuyện 2 sinh viên trường Đại học Hàn Quốc, 2 người này sống ở 2 thời điểm khác nhau, một người sống ở năm 1999 còn một người sống ở năm 2022. Kim Yong là một sinh viên Khoa Cơ khí khóa 1995 tình cờ đã liên lạc được với Kim Mu Nee sinh viên Khoa Văn học khóa 2021 nhờ bộ đàm cũ HAM. Kể từ đó 2 người này có một liên kết đặc biệt, họ kể cho nhau nghe về cuộc sống hiện tại, tình yêu, tình bạn và gia đình. Và rồi những bí mật trong khoảng cách 20 năm giữa bọn họ cũng dần bị hé lộ và họ đã phải cùng nhau trải qua những khó khăn và gian khổ trong cuộc đời.

Trailer:

Phim bắt đầu chiếu Rạp từ ngày 10 - 2 - 2023. 

Top 1 - Titanic

"Titanic" là một bộ phim tình cảm của năm 1997, được đạo diễn bởi James Cameron. Bộ phim kể về cuộc hành trình của tàu Titanic, một trong những tàu thủy lớn nhất và đẹp nhất mà từng được xây dựng, từ khi nó khởi hành từ Đại Anh cho đến khi nó chìm vào đêm 15 tháng 4 năm 1912. Chính trong cuộc hành trình đó, một cặp tình nhân trẻ, Jack Dawson (diễn viên Leonardo DiCaprio) và Rose DeWitt Bukater (diễn viên Kate Winslet), gặp nhau và bắt đầu một mối tình đầy nấp nở. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với những khó khăn và thử thách do xã hội và sự chê trừ của gia đình Rose. Cuối cùng, chúng ta đón đợi tình cảm đầy nấp nở giữa Jack và Rose, cùng với một sự việc lớn của lịch sử - chìm của tàu Titanic. Bộ phim đã trở thành một trong những bộ phim hành động và tình cảm đình đám nhất tất cả thời đại và đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, bao gồm 11 giải Oscar.

Trailer:

Phim được chiếu Rạp từ ngày 10-2-2023.

Link xem: https://holyphim.com/xem-phim/titanic-1997

Trong thời gian sắp tời 3 bộ phim trong Top 3 sẽ lần lượt được chiếu trên các rạp chiếu phim. Nhân cơ hội này hãy mời người yêu của bạn đi xem để có thể hiểu rõ về tình yêu hơn và trở nên thân thiết với nhau hơn. Còn nếu bạn không thíc xem ở rạp chiếu phim thì vẫn có thể mở tivi hay Laptop lên để xem những bộ phim trên. Bạn nên tạo một không gian lãng mạn để người yêu của bạn cảm nhận được thành ý của mình và đến lúc cao trào hãy gửi tặng họ những món quà mà bạn đã mất công chuẩn bị. 

Bạn có muốn mua một chiếc điện thoại để làm quà tặng cho người yêu của mình? Nếu đang có ý định mua tặng cho người mình yêu thương một chiếc điện thoại trong dịp Valentine này thì bạn có thể tham khảo những chiếc điện thoại giá rẻ tại cửa hàng của chúng tôi đó là: iPhone 11 Pro max cũ, iPhone 12 Pro Max cũ, iPhone 13 Pro Max cũ.

Tổng kết

Nếu được hãy cùng người yêu mình xem hết tất cả những bộ phim mà tôi đã gửi đến các bạn để hai người có thể hiểu rõ nhau hơn và trận trọng nhau hơn, đừng vì những lí do nhỏ trong cuộc sống mà giận dỗi nhau rồi đánh mất nhau. Hãy xem và cảm nhận để yêu thương nhau hơn và hãy có một tình yêu đẹp như trong những bộ phim mà bạn xem.

>>>Xem thêm: Top 5 bộ phim tình cảm, hài hước hay nhất của Hàn Quốc và link xem

Bài viết liên quan