13 công cụ hay giúp bạn tạo content marketing Tiếng Việt - Tiếng Anh

02/06/2023

- ManhHung

Bạn đang cần thông tin các công cụ tạo nội dung cho Website để bán hàng, hoặc review sản phẩm. Dưới đây là bài tổng hợp 13 công cụ hay giúp bạn tạo content marketing Tiếng Việt - Tiếng Anh

Để marketing điều kiện cần thiết đó là Content Marketing, đội ngũ Marketer của Didongthongminh gồm các nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết dốc hết sức mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng với content cực chất để viết những bài viết chuyên sâu hay về công nghệ, đời sống.

13 công cụ giúp bạn sáng tạo nội dung nhanh và chất lượng:

1. BuzzSumo

2. Jasper AI

3. Chatgptapp

4. Portent

5. Evernote

6. Crello

7. SemRush

8. Trello

9. Promorepublic

10. Pocket

11. Feedly

12. Droplr

13. Google Analytics

1. BuzzSumo

Buzzsumo sẽ giúp bạn gợi ý ra được ý đồ định viết gì, tạo nội dung gì. Đơn giản chỉ cần đưa vào những keyword bạn đang hướng đến, Buzzsumo sẽ tạo ra list content marketing đã đăng liên quan đến chủ đề keyword đó kèm theo số liệu thống kê. Từ đó bạn có thể dễ dàng chọn lựa hướng đi phù hợp cho content của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi và phân tích đối thủ với công cụ này.

2. Jasper AI

Jasper là công cụ giúp bạn tạo ngay bản sao chất lượng cao cho email, quảng cáo, trang web, danh sách, blog và hơn thế nữa. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc về viết nội dung thông minh. Tiếc rằng công cụ này chưa hỗ trợ Tiếng Việt.

3. Chatgptapp

Chatgptapp.vn là phần mềm hỗ trợ viết content bằng AI, công cụ hỗ trợ tiếng Việt và Tiếng Anh. Bạn chỉ cần đưa từ khóa gợi ý vào mục thư viện tự động của công cụ, tool sẽ tạo ra bài viết khoảng 1000 từ, từ đó bạn chỉnh sửa lại 1 chút xíu theo ý đồ của mình là có thể dùng được. Giúp tạo bài viết hàng loạt nhanh chóng và chuẩn SEO.

4. Portent

Khi bạn bắt đầu viết blog hay tìm cho cho mình một chủ đề nào đó để thực hiện các chiến lược content.

Thì điều khó nhất với là tạo ra các tiêu đề hay cho content để thu hút khách hàng, đây là việc rất khó đối với những bạn mới bắt đầu viết content, cũng là một thách thức với các bạn làm content lâu năm.

Nhưng với Portent việc tạo tiêu đề sẽ dễ dàng hơn với trình ý tưởng tạo nội dung tiêu đề.

Bạn có thể bắt đầu điền content marketing vào ô tìm kiếm và xem kết quả. Nếu như ý tưởng không phù hợp với bạn. bạn có thể nhấp vào nút làm mới kết quả, từ đó mà tìm được tiêu đề phù hợp với bạn.

Portent tạo tiêu đề Content-marketing
Portent

 

5. Evernote

Cũng như cái tên, đây là ứng dụng để ghi chú giúp tổ chức lại các notes và tài liệu content của bạn. Với Evernote, bạn có thể:

  • Quản lý ghi chú như project.
  • Dễ dàng ghi lại hình ảnh và voice.
  • Quản lý ý tưởng.
  • Tạo to-do-list
  • Nơi độc lập để tổ chức lại content.

Phần hay của Evernote nữa là nó giúp bạn dễ dàng truy cập từ team của bạn từ bất cứ thiết bị nào, chỉ cần cài đặt app trên thiết bị và truy cập.

Tool Evernote để note tài liệu content

6. Crello

Để có một content hình ảnh chất lượng và chuyên nghiệp thì bạn không nên bỏ qua Crello.

Nếu bạn gặp khăn trong việc thiết kế những hình ảnh đơn giản cho blog hoặc website của mình thì Crello sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Bạn có thể dễ dàng tạo những hình ảnh chuyên nghiệp bắt mắt. Bạn cũng có thể thử dùng Crello để tạo hình ảnh cho bài viết.

 

crello-thiết-kế-content-hình-ảnh
crello-thiết-kế-content-hình-ảnh

 

7. SemRush

Với SemRush, bạn dễ dàng theo dõi và nghiên cứu các dữ liệu:

  • Những keyword nào đối thủ sử dụng
  • Danh sách backlinks của đối thủ
  • Chiến lược và ngân sách quảng cáo.

Từ những nghiên cứu đó giúp bạn dễ dàng định hình được chiến lược cho riêng bản thân mình.

SemRush Phân tích từ khóa đối thủ
SemRush

8. Trello

Đây hẳn là 1 công cụ quen thuộc cho mọi người. Trello cung cấp cho người dùng công cụ tổ chức và kết nối với đồng nghiệp 1 cách cực kỳ dễ dàng.

Mọi người có thể dùng nó để share chiến lược content marketing, và hợp tác với các thành viên khác thông qua những keyword mục tiêu, blog topic, và những thông tin liên quan khác để quản lý những content tốt hơn.

Trello

9. Promorepublic

Đây có thể gọi là 1 All-in-one tool (tất cả trong 1).

Nó giúp bạn đưa ra gợi ý lên lịch bài đăng content phù hợp trên các mạng xã hội, thống kê số liệu bài đăng, tạo graphic và hình ảnh kèm bài đăng.

Promorepublic công cụ tạo content hình ảnh
Promorepublic

10. Pocket

Đây đơn giản là tool để bạn bookmarked những content yêu thích để đọc sau thôi, nhưng cái đặc biệt của nó là bạn có thể đọc ngay cả khi OFFLINE.

Mình hay dùng nó để đánh dấu và đọc sau, rất tiện lợi

.

Pocket bool market content marketing hay
Pocket

11. Feedly

Feedly thì là 1 công cụ must-have cho dân làm content marketing rồi.

Với Feedly, chúng ta dễ dàng Theo dõi những nội dung mới 1 cách toàn diện và không bỏ sót.

Chỉ cần ấn theo dõi topic và site, bạn sẽ nhận được ngay thông tin khi có bài viết mới liên quan đến topic đó.

Bạn dễ dàng đọc, chia sẻ những bài ấy chỉ đơn giản thông qua Feedly.

feedly công cụ để làm nghề content marketing
feedly

12. Droplr

Chụp & ghi hình lại màn hình sẽ là 1 phần quan trọng nếu bạn muốn tạo các content hay tương tác với người dùng.

Bên mình dùng Droplr vì nó tiện lợi trong việc chụp màn hình, quay phim, tạo gif,…và share lên cloud.

Đặc biệt hơn nếu bạn dùng gói có phí khi up lên cloud sẽ có hẳn tên miền riêng của bản thân

tạo ra các content bằng Droplr
Droplr.

13. Google Analytics

Google Analytics phân tích content marketing

Công cụ này thì khỏi bàn, đây là free website do google cung cấp. Nó giúp bạn phân tích những số liệu quan trọng về bài đăng content của mình.

Bằng việc sử dụng tool này, bạn dễ dàng theo dõi hiệu suất hoàn vốn của các chiến dịch content marketing.

Trên đây là 13 tools hỗ trợ content marketing hữu ích cho anh em làm marketing online.

Nguồn: Tham khảo A1Digihub

Bài viết liên quan