Tổng hợp tất cả về Realme GT Neo 5: Người kế nhiệm hoàn hảo!

13/02/2023

- HaQuyet

Siêu phẩm Realme GT Neo 5 được ra mắt với vai trò là bản kế nhiệm của GT Neo 3. Máy chạy chip Qualcomm cao cấp, màn hình OLED độ phân giải 1.5K, sạc nhanh nhất thế giới. Chiếc máy này hứa hẹn sẽ là siêu phẩm được chờ mong nhất trong giai đoạn đầu năm mới 2023.

Đánh giá thiết kế Realme GT Neo 5

Với những điểm nhìn đầu tiên về Realme GT Neo 5, có lẽ đa số người dùng sẽ nhận ra một phong cách thiết kế có phần quen thuộc với nhiều mẫu máy Android trên thị trường hiện tại. Khung viền và 4 góc được bo cong cực kỳ mềm mại nên có thể mang đến cho bạn một trải nghiệm cầm nắm cực kỳ thoải mái. Chưa kể, phần mặt lưng được làm từ kính nhám không chỉ mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho bạn mà còn bảo vệ thân máy khỏi vết mồ hôi, dấu vân tay. 

Khung viền và 4 góc được bo cong cực kỳ mềm mại

Đánh giá màn hình Realme GT Neo 5

Realme GT Neo được trang bị màn hình Super AMOLED 1080P, tốc độ làm tươi 120Hz. Thiết lập này giống với Realme GT. Ngoài ra, Realme GT NEO 5G còn hỗ trợ mở khoá bằng vân tay trong màn hình thay vì vân tay ở cạnh bên như Redmi K40. Với tấm nền cao cấp, Realme GT NEO có chất lượng hiển thị tốt, đặc biệt là độ sáng cao. Khi sử dụng máy người trời bạn sẽ không gặp vấn đề gì. 

Realme GT Neo được trang bị màn hình Super AMOLED 1080P

Đánh giá Camera Realme GT Neo 5

Thiết bị ra mắt với hệ thống camera thuộc top máy có máy ảnh đẹp, cảm biến chính 50MP IMX890 cao cấp của Sony, được hỗ trợ bởi ống kính góc siêu rộng 8MP và camera ống kính hiển 2MP cho chất lượng ảnh tuyệt vời. Với hệ thống camera đa năng, bạn có thể thoải mái sáng tạo chụp ảnh, quay phim 4K. 

Phía trước máy sở hữu camera selfie sử dụng cảm biến Samsung S5K3P9 16MP cho chất lượng ảnh và video tốt nhất trong tầm giá của nó. Bởi nó sở hữu các tính năng làm đẹp tùy chỉnh, bộ lọc, hỗ trợ chụp đêm, chụp chân dung, chụp toàn cảnh, ảnh AI ID. 

Đánh giá hiệu năng Realme GT Neo 5

Realme GT Neo 5 còn được cung cấp hiệu năng từ Snapdragon 8+ Gen 1 của nhà Qualcomm. Dù Snapdragon 8 Gen 2 đã được ra mắt nhưng sức mạnh hiện tại của Snapdragon 8+ Gen 1 cũng thuộc hàng khủng hiện nay, khi có 8 nhân và được sản xuất trên tiến trình 4 nm của TSMC cùng xung nhịp lên đến 3.0 GHz. Không những thế, CPU của Snapdragon 8+ Gen 1 còn được tối ưu tốt hơn và kết hợp thêm công nghệ tản nhiệt mới của realme thì hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng mát mẻ, ổn định.

>>>Xem thêm giá: realme 9

Đánh giá Pin Realme GT Neo 5

Đây có lẽ là điểm biến chiếc điện thoại này trở nên cực kỳ đặc biệt. Realme vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào liên quan đến thời gian sạc của chiếc điện thoại này. Nhưng các chuyên gia tin rằng bộ sạc nhanh 240 watt sẽ sạc đầy điện thoại chỉ trong 7 đến 8 phút. Trên thực tế, IQ00 10 Pro hiện hỗ trợ sạc nhanh 200W và sạc đầy pin cho điện thoại chỉ trong 10 phút. 

Vì vậy, Realme GT Neo 5 có thể được sạc trong thời gian ngắn hơn. Điện thoại thông minh này sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc vào tháng 2, sau đó nó sẽ dần dần có mặt trên thị trường toàn cầu. 

Kết luận 

Trên đây là những đánh giá về Reame GT Neo 5, bạn nghĩ sao về những thông tin trên, bạn ấn tượng điểm nào nhất trên sản phẩm? Hãy để lại ý kiến bên dưới để chúng mình cùng biết nhé! 

Bài viết liên quan