Xiaomi Redmi 4X Nhập khẩu 16Gb Ram 2Gb Nhỏ gọn, pin trâu

19 đánh giá
icon Bài viết đánh giá

Trên tay đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Thêm một lựa chọn ngon bổ rẻ mới đến từ Xiaomi

Hưởng ứng sự thành công đến từ mẫu điện thoại giá rẻ Redmi 4, gã khổng lồ đến từ Trung Quốc mới đây đã chính thức tung ra phiên bản Xiaomi Redmi 4x mạnh mẽ hơn với nhiều nâng cấp bên trong cũng như bổ sung một vài tính năng mới. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

1. Xiaomi Redmi 4X có thiết kế quen thuộc, sang trọng và mạnh mẽ

Xiaomi Redmi 4X chính hãng

Nếu là một fan của Xiaomi bạn có lẽ sẽ nhận ra ngay được rằng Xiaomi Redmi 4x 16GB ram 2 GB sở hữu một ngôn ngữ thiết kế đã rất quen thuộc có trên hầu hết các người anh khác trong cùng phân khúc. Chúng ta vẫn có một thiết bị được khoác lên mình bộ áo bằng kim loại nguyên khối sang trọng, thời trang với các đường cắt kim cương tinh tế và tỉ mỉ hay bền bỉ với khả năng chịu va đập tốt của chất liệu cấu thành. Máy có các tùy chọn màu sắc hiện đại là hồng, vàng và đen thích hợp với mọi đối tượng sử dụng, không phân biệt giới tính hay tuổi tác. Không thể phủ nhận ngôn ngữ thiết kế này đã có tuổi và hơi nhàm chán nhưng nếu xét trong phân khúc giá rẻ thì điểm thiết kế ở Xiaomi Redmi 4x là hoàn toàn không có gì phải chê trách.

2. Điện thoại Xiaomi Redmi 4x sở hữu màn hình lớn, chất lượng hiển thị tốt

điện thoại Xiaomi Redmi 4X

Về màn hình, chiếc Redmi 4x này được trang bị một màn hình kích thước 5 inch, không quá nhỏ cũng không quá to, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cũng như cầm nắm sử dụng của người dùng. Màn hình này có độ phân giải tiêu chuẩn HD 720p, có góc nhìn tương đối tốt, độ tương phản cũng như độ sáng ở mức khá. Trong trải nghiệm thực tế thì máy vẫn có thể hiển thị mọi nội dung một cách rõ ràng ở bất kì điều kiện ánh sáng nào. Không quá xuất sắc nhưng những gì mà điện thoại Redmi 4x thể hiện ở khả năng hiển thị là rất đáng khen ngợi.

3. Xiaomi Redmi 4x hiệu năng khủng trong phân khúc tầm trung giá rẻ

Xiaomi Redmi 4X

Mặc dù giá Xiaomi Redmi 4x chưa đến 3 triệu nhưng nó lại sở hữu một sức mạnh hiệu năng tuyệt vời so với đối thủ khác cùng phân khúc. Cụ thể chiếc Redmi 4x được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 435 có đồ họa GPU Adreno 505.

Máy có 2 tùy chọn về RAM và bộ nhớ trong đó phiên bản mạnh hơn sẽ có 3GB RAM32GB bộ nhớ trong với giá thành cao hơn so với phiên bản 2GB/16GB. Nếu như bạn là một người dùng cơ bản thì chỉ cần phiên bản 2GB RAM là quá đủ, bộ nhớ 16GB hoàn toàn không là vấn đề khi máy có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Qua các bài test hiệu năng cho thấy Xiaomi Redmi 4x hoàn toàn có thể chơi tốt mọi tựa game lớn nhỏ hiện nay với sự tối ưu tương thích tuyệt vời đến từ con chip từ hãng sản xuất nổi tiếng thế giới. Máy chạy hoàn toàn mượt mà, ổn định, ít có dấu hiệu giật lag, chỉ bị khựng nhẹ khi vào các tựa game yêu cầu xử lí đồ họa nhiều. Thêm một điểm cộng nữa cho Xiaomi Redmi 4x khi cả 2 phiên bản đều được tích hơp cảm biến vân tay 1 chạm được đặt ở phía mặt sau của máy. Cảm biến vân tay này nhận dạng rất nhanh và chính xác, giúp tăng cường khả năng bảo mật cho máy và cho người dùng.

Ngoài ra về camera, Xiaomi Redmi 4x sở hữu camera chính độ phân giải  13 MP, khẩu độ F/2.0, hỗ trợ lấy nét theo pha cùng một đèn flash LED đơn trợ sáng, camera phụ 5 MP khẩu độ lớn F/2.2 có khả năng quay video Full HD.

4. Xiaomi Remdi 4x pin trâu, hỗ trợ sạc nhanh

điện thoại Xiaomi Redmi 4X chính hãng

Tương tự những người anh của mình, Xiaomi Redmi 4x được trang bị viên pin dung lượng rất cao lên đến 4100 mAh. Viên pin này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn ít nhất 1 ngày sử dụng thoải mái với đầy đủ các nhu cầu thường ngày. Ngoài ra, điện thoại Xiaomi Redmi 4x cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp giảm thiểu tối đa thời gian sạc của máy.

5. Mua Xiaomi Redmi 4X ở đâu uy tín?

Xiaomi Redmi 4X

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ tin cậy để mua Xiaomi Redmi 4x thì ngay bây giờ hãy qua các showroom của Di Động Thông Minh trên toàn quốc để được trực tiếp trải nghiệm cũng như được tư vấn kĩ hơn.  Di Động Thông Minh tự  tin là đơn vị phân phối Xiaomi hàng đầu Việt Nam, luôn cam kết mang đến cho khác hàng những chiếc điện thoại tốt nhất với giá thành rẻ nhất đi kèm chế độ bảo hành chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Hiện tại giá Xiaomi Redmi 4x tại đây rất tốt chưa đến 3 triệu chắc chắn sẽ là một ứng cử viên hàng đầu cho phân khúc giá rẻ.

Bên cạnh bán trả thẳng, Di Động Thông Minh cũng bán Xiaomi Redmi 4x dưới hình thức trả góp. Cụ thể nếu như bạn đủ 20 tuổi trở lên, có đầy đủ các giấy tờ hợp lệ như CMT, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu thì bạn có thể chọn mua trả góp Xiaomi Redmi 4x với thủ tục đơn giản, kết quả sẽ được trả về ngay sau 5-10 phút.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm các địa chỉ mua Xiaomi Redmi 4x uy tín của Di Động Thông Minh.

ĐIỆN THOẠI XIAOMI – Xiaomi Mi 5X – Xiaomi Redmi Note 4X – Xiaomi Mi A1 – Xiaomi Mi Max 2 – Xiaomi Mi4 – Xiaomi mi note 3 – Xiaomi Mi Mix 2 – Xiaomi Redmi 4X – Xiaomi Redmi Note 4

Các chi nhánh của Di Động Thông Minh trên toàn quốc :

– 119 Thái Thịnh – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội
– 208 Xã Đàn – Phương Liên – Đống Đa – Hà Nội
– 95 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
– 65 Hàm Nghi – Thanh Khê – Đà Nẵng
– 95 Hàm Nghi – Thanh Khê – Đà Nẵng
– 392 Hoàng Diệu – Phường 5 – Quận 4 – TP.HCM
– 699 Lê Hồng Phong – Phường 10 – Quận 10 – TP.HCM
– 701 Lê Hồng Phong – Phường 10 – Quận 10 – TP.HCM
– 325 Hoàng Văn Thụ – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP.HCM
– 482 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
– 55 3/2- Xuân Khánh – Quận Ninh Kiều – Cần Thơ
– 467 Lương Ngọc Quyến – TP.Thái Nguyên
– 56 Trần hưng Đạo, TP Hải Dương
– 12 Điện Biên Phủ, TP Hải Phòng
_ 1176 Trần Hưng Đạo , TP Long Xuyên , An Giang

Xem thêm

Đánh giá Xiaomi Redmi 4X Nhập khẩu 16Gb Ram 2Gb Nhỏ gọn, pin trâu

4.7/5

(19 đánh giá )

icon
icon
icon
icon
icon

42%

icon
icon
icon
icon
icon

58%

icon
icon
icon
icon
icon

0%

icon
icon
icon
icon
icon

0%

icon
icon
icon
icon
icon

0%

Đánh giá của bạn về sản phẩm:
Béo
|     00:00:00 26/08/2020
Máy này hỗ trợ thẻ nhé bảo nhiêu GB vậy
Nguyễn Huy Nam
|     00:00:00 28/08/2019
Thay màn hình Xiaomi redmi 4x hết bao nhiêu vậy ad
Thanh Xuân
|     00:00:00 09/02/2019
Xiaomi 4x em không tải gì mà vẫn đầy máy là sao ạ trong khi e xóa tất cả rồi. Với lại tài khoản mi e tạo mãi vẫn không tạo được l
Ngoc Ninh
|     00:00:00 11/08/2018
Còn hàng ko sop
Higo Louis
|     00:00:00 22/07/2018
Cho em hỏi Xiaomi Redmi 4X Nhập khẩu 16Gb Ram 2Gb có rom tiếng việt và CH play không?
Xem thêm
icon Thông số kỹ thuật
Xem cấu hình chi tiết