Hệ thống bán lẻ Di Động Thông Minh
Trang chủ » Hướng dẫn mua hàng » Chính Sách Chung
Bản tin công nghệ
Bản tin công nghệ
Bản tin công nghệ
Bản tin công nghệ

Chi tiết các gói bảo hành

linhle / 14/02/2018 / 13939

Lời cảm ơn! Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại Di Động Thông Minh. Trong quá trình hình thành và phát triển, Di Động Thông Minh luôn lấy bảo hành, hậu mãi làm gốc rễ. Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng, các sản phẩm do Di Động Thông Minh nhập khẩu, các sản phẩm qua sử dụng sẽ được bảo…

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tại Di Động Thông Minh

htsvandu / 09/11/2017 / 1311

1. Thu thập thông tin cá nhân: – Các thông tin thu thập thông qua website Didongthongminh.vn sẽ giúp chúng tôi: • Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm • Giải đáp thắc mắc khách hàng • Cung cấp cho bạn thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi • Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của Website • Thực hiện các bản khảo sát khách hàng • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên…

Chính sách bảo hành của BlackBerry

htsvandu / 09/11/2017 / 48

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BLACKBERRY TẠI DÂU ĐEN I – QUI ĐỊNH CHUNG: Bảo hành tất cả các Điện Thoại – Máy tính bảng do Việt Hợp phân phối. Lỗi phần mềm: Cài đặt / Khắc phục phần mềm Lỗi phần cứng: Đổi máy với tình trạng tương đương hoặc cho khách hàng mượn máy sử dụng trong thời gian sửa chữa. II – ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH: TP.HCM:536-538 Lê Hồng Phong, F. 10, Q. 10 HÀ NỘI:119 Phố Xã Đàn,…

Chính sách bảo hành của smartcom Pantech Sky

htsvandu / 09/11/2017 / 50

1. Đổi mới sản phẩm Trong 15 ngày kể từ ngày khách hàng mua máy, nếu đã xác định được lỗi của sản phẩm là từ Nhà Sản Xuất, quý khách sẽ được đổi mới hoàn toàn sản phẩm tương tự. Theo đó, Sản phẩm với những điều kiện như sau sẽ được đổi mới: – Sản phẩm bị lỗi phần cứng, lỗi nguồn và màn hình. Vd: hỏng loa, mic, sạc không vào, màn hình chập…v.v.. – Sản phẩm bị…

Chính sách bảo hành của Asus Zenfone

htsvandu / 09/11/2017 / 91

1. Chính sách bảo hành a. Điều kiện được bảo hành Có phiếu bảo hành của nhà phân phối & tem bảo hành của nhà sản xuất trên spTem bảo hành của nhà sản xuất / nhà phân phối phải còn nguyên vẹn. Không rách rời, chắp vá hoặc sửa chữa. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Được ghi rõ trên phiếu bảo hành) Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo điều kiện bảo hành của  nhà…

  • Mua online1900.6122
  • Bảo hành1900.6501
  • Khiếu nại1900.6502

Tổng đài hỗ trợ

Xem bản mobile

Lên đầu trang