Xiaomi Mi 4S Chính hãng

4 đánh giá
Trả góp 0%
icon Bài viết đánh giá

Như các bạn đã biết, tại sự kiện ra mắt Xiaomi Mi5 vừa diễn ra, hãng Xiaomi đã tạo ra 1 bất ngờ lớn cho giới công nghệ khi cùng lúc trình làng bộ đôi sản phẩm mới của mình với sự góp mặt của Xiaomi Mi 4S. Mi 4S có cấu hình tương tự LG G4, Flagship năm ngoái của LG và điều đáng ngạc nhiên là hãng chưa từng rò rỉ bất kì thông tin nào về Xiaomi Mi 4S. Hãy cùng Di Động Thông Minh  ngắm nghía qua về sản phẩm này nhé!

Play button

Xiaomi mi4s

Thiết kế khung viền kim loại cao cấp

Điện thoại xiaomi mi4s

Xiaomi Mi 4s có thiết kế giống Mi4 với khung viền hoàn toàn bằng kim loại. Tuy là một sản phẩm tầm trung nhưng nhà sản xuất cũng rất chau chuốt cho Mi 4s 1 vẻ ngoài sang trọng cao cấp bằng chi tiết các lát cắt kim cương tinh xảo ở khung viền.  Cách bố trí các phím cứng vật lí và bộ 3 phím điều hướng truyền thống của Android vẫn được giữ nguyên. Mặt nắp lưng của Xiaomi Mi 4s được thiết kế dạng vân phay xước đẹp mắt, chống bám mồ hôi và vân tay tuyệt đối. Đặc biệt, mặt nắp lưng này cũng được trang bị phím tròn cảm biến vân tay 1 chạm trông khá lạ mắt, cụm camera chính và đèn flash led được đặt lệch sang 1 bên thay vì đặt chính giữa như Mi4 và các sản phảm dòng Redmi Note. Mi 4s có nhiều phiên bản màu sắc cơ bản (đen, vàng, trắng)  và được bổ sung thêm màu hồng nữ tính chắc chắn thu hút thêm đông đảo đối tượng người dùng là phái nữ.

giá xiaomi mi4s

Màn hình 5inch, Full HD, tấm nền IPS

Mi 4s sở hữu màn hình có kích thước 5 inch, độ phân giải Full HD, sử dụng tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực, góc nhìn rộng và độ sáng tốt. Với kích thước màn hình 5”, Điện thoại Xiaomi Mi4s vẫn đảm bảo trải nghiệm xem phim, chơi game 1 cách thoải mái mà kích cỡ lại vừa vặn, dễ di động và không quá cồng kềnh.

Bán Xiaomi mi4s

Phần cứng mạnh mẽ với chip S808, RAM 3GB

Xiaomi Mi 4S vừa mới chính thức lộ diện lần đầu tại sự kiện ra mắt Mi5 vừa qua, nên các thông tin và hình ảnh cũng chưa nhiều. Tuy nhiên, với màn ra mắt, chúng ta có thể thấy được mẫu smartphone Mi 4S này là 1 bản nâng cấp cấu hình của Mi4 năm ngoái. Máy được trang bị phần cứng mạnh mẽ hơn với chipset Snapdragon 808, RAM 3GB, bộ nhớ trong lên đến 64GB. Bộ đôi camera vẫn giữ nguyên độ phân giải như Mi4 với camera chính 13Mp, khẩu độ f/2.0, camera selfie 5Mp góc rộng cùng dung lượng pin nhỉnh hơn 1 chút 3260mAh. Đặc biệt máy còn có các ưu điểm như cho phép sử dụng 2 sim 2 sóng,  có hỗ trợ kết nối USB Type C tiện lợi, tính năng cảm biến vân tay cao cấp và công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0.

mi4s

Với những ưu điểm kể trên đi kèm với mức giá bán Xiaomi mi4s chỉ hơn 4 triệu,  hứa hẹn tạo nên 1 cơn sốt mua Xiaomi Mi 4S mới trong phân khúc tầm trung và trở thành quân bài thay thế xuất sắc cho Mi4. Tại Di Động Thông Minh, chế độ bảo hành Xiaomi Mi 4S tối thiểu 12 cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác. Bên mình đó, sản phẩm Mi 4S còn được hỗ trợ trả góp với thủ tục cực kỳ nhanh chóng và khách hàng có thể lấy máy chỉ sau 15 phút, chỉ cần có Chứng minh thư và Bằng lái xe (hoặc Hộ khẩu) bản gốc để xác thực.

Đến với Di Động Thông Minh để được hưởng những ưu đãi tốt nhất !!!

Xem thêm

Đánh giá Xiaomi Mi 4S Chính hãng

4.8/5

(4 đánh giá )

icon
icon
icon
icon
icon

75%

icon
icon
icon
icon
icon

25%

icon
icon
icon
icon
icon

0%

icon
icon
icon
icon
icon

0%

icon
icon
icon
icon
icon

0%

Đánh giá của bạn về sản phẩm:
Uý Hoàng Giang
|     00:00:00 24/11/2018
E muốn thay mặt lưng con mi 4s Giá tại ddtm khoảng bao nhiêu? và bao lâu thì hoàn thành ?
LiênKT
|     00:00:00 31/07/2018
Shop ơi con mi4s này còn nhập hàng nữa ko bạn ?
HOA VU THANH
|     00:00:00 23/07/2018
Xiaomi tầm 4 triệu còn những con nào bạn
Duy Thiện
|     00:00:00 26/03/2018
Cho e hỏi..còn này có lên đc MIUI9 ko QTV ơi...đem máy ra kỹ thuật viên update hay máy tự lên đc ạ...mình đc phản hồi
icon Thông số kỹ thuật
Màn hình

IPS LCD, 5.0", Full HD

Băng tần - Sim

2G/3G, LTE

CPU

Qualcomm Snapdragon 808

Tốc độ CPU

Quad-core 1.4 GHz & Dual-core 1.8 GHz

Bộ nhớ trong

64 GB

RAM

3 GB

Cảm biến

Fingerprint, accelerometer, gyro, proximity, compass

Bảo mật nâng cao

Mở khóa bằng vân tay

Pin

Li-Ion 3260 mAh

Camera trước

5.0 MP

Camera sau

13 MP

Màu sắc

Đen, Hồng, Trắng, Vàng

Tình trạng sản phẩm

New