Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc ( 64Gb/256Gb )

5 đánh giá
icon Bài viết đánh giá

Samsung Galaxy Note 8 chính thức được ra mắt với nhiều cải tiến mạnh mẽ, sau sự cố Note 7 năm ngoái, trong buổi lễ ra mắt đại diện Samsung cho biết họ vô cùng biết ơn niềm đam mê không ngừng của cộng đồng những người yêu dòng sản phẩm Note. Đây là nguồn cảm hứng vô tận để thiết kế ra sản phẩm Note mới. Từ màn hình vô cực Infinity Display cho đến bút S Pen thông minh hơn và camera kép mạnh mẽ nhất hiện nay, Galaxy Note8 cho phép mọi người làm những điều mà họ không bao giờ nghĩ đến. Trong bài viết này hãy cùng didongthongminh đánh giá nhanh siêu phẩm mới nhất của Samsung Galaxy Note 8

1. Thiết kế ấn tượng nhiều màu sắc đẳng cấp

Galaxy Note 8 mang một số đường nét thiết kế của chiếc Galaxy S8+ được ra mắt vào đầu năm nay, tuy nhiên các góc của thiết bị đã được làm vuông vức hơn để mang lại cảm giác nam tính. Cụm camera cảm biến mặt sau được đưa vào trung tâm và thiết kế khác hơn 1 chút so với S8 và S8 Plus.

Máy sẽ có 4 màu sắc để lựa chọn Midnight Black, Orchid Gray, Maple Gold và Deep Sea Blue. Trong đó màu Deep Sea Blue sẽ độc quyền trên Note 8, các màu còn lại đã tự xuất hiện trên S8, S8 Plus trước đây

2. Màn hình vô cực, kích thước cực lớn

Kế thừa màn hình vô cực trên Galaxy S8 Plus, Note 8 thậm chí còn có 1 màn hình lớn hơn 6.3 inch, độ phân giải 2K, với mật độ điểm ảnh lên đến 521 ppi. Máy vẫn sử dụng công nghệ Super AMOLED. Mặc dù có màn hình lớn nhưng Samsung vẫn tự tin Note 8 có thể cầm nắm thoải mái vừa khít trong lòng bàn tay người dung. Với màn hình lớn Note 8 cho phép tận dụng tối đa kích cỡ này với việc sử dụng tính năng App Pair cho phép tạo ra các cặp ứng dụng tuỳ chỉnh trên màn hình cạnh để nhanh chóng khởi động chúng song song trên 2 cửa sổ riêng biệt.

3. Camera cải tiến vượt trội Dual Camera 12Mpx nhiều tính năng

Đây có lẽ là điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên Note 8 trong năm nay, thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu cụm camera kép 12 MP. 1 ống kính thường có khẩu độ F/1.7 và ống kính tele thứ hai là F/2.4, khả năng Zoom quang học 2X. Cả 2 camera này đều được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS tiên tiến. Samsung năm nay đầu tư rất mạnh vào camera cả về phần mềm và phần cứng và trong buổi giới thiệu hang đã tự tin so sánh chất lượng ảnh vượt trội của mình so với đối thủ iPhone 7 Plus

Các tính năng đặc biệt với bộ đôi camera này đó là khả năng xoá phông chủ động Live Focus, để tạo ra các hiệu ứng bokeh theo ý muốn. Tính Dual Camera cho phép cả hai camera chính hoạt động đồng thời, cùng chụp và lưu một bức ảnh. Trong đó, một bức chụp cận cảnh từ ống kính tele và một bức chụp góc rộng cho thấy toàn cảnh để người dung chọn lựa theo ý thích. Công nghệ Dual Pixel vẫn được tích hợp lên camera của Galaxy Note8 giúp máy bắt nét nhanh hơn và đặc biệt chụp tốt hơn trong các điều kiện thiếu sáng. Samsung đã trang bị cho camera selfie của Note8 độ phân giải lên tới 8 MP, khẩu độ cùng F/1.7.

4. Hiệu năng mạnh mẽ kế thừa từ Galaxy S8, S8 Plus, Ram khủng 6Gb

Samsung Galaxy Note 8 sử dụng chung cấu hình với bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus nhưng được nâng cấp nhẹ về RAM. Cụ thể máy sẽ có 2 biến thể với hai con chip khác nhau tuỳ theo thị trường : Exynos 8895 và Snapdragon 835. Cả 2 phiên bản đều có 6 GB RAM. Người dùng có thể lựa chọn dung lượng bộ nhớ trong với 3 lựa chọn 64/128/256 GB. Samsung ngoài ra vẫn tích hợp một khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 256 GB tích hợp trên khay sim của máy.

5. Các tính năng đặc biệt

– Chống nước

Galaxy Note8 được trang bị chuẩn chống nước cao nhất hiện nay IP68, Và đặc biệt  bút S-Pen vẫn dung được ngay cả khi màn hình dính nước.

– Quét mống mắt

Bên cạnh cảm biến vân tay được đặt ở phía sau máy, Samsung cũng tích hợp cho Galaxy Note8 công nghệ quét mống mắt hiện đại, giống như các thế hệ Note 7 và S8 Plus

– Samsung Dex

Tính năng này sẽ biến chiếc Galaxy Note8 của bạn trở thành một chiếc máy tính để bàn. Theo đó bạn có thể lưu trữ các tệp trên thiết bị,thực hiện công việc khi đang di chuyển và sử dụng Samsung DeX khi bạn cần một màn hình lớn hơn.

– Trợ lí ảo Bixby

Trên Note8 trợ lý ảo Bixby đã được nâng cấp để sử dụng thông minh hơn, giờ đây người dung có thể sử dụng liên tiếp nhiều câu lệnh đồng thời, máy sẽ ghi nhận và thực hiện các câu lệnh đó giúp sử dụng điện thoại thông minh hơn.

– Bút S-Pen

So với thế hệ trước, bút S-Pen trên Galaxy Note 8 năm nay được nâng cấp rất mạnh. Kết hợp với màn hình vô cực. Cây bút này Samsung trang bị 4096 cấp độ cảm ứng lực để tăng cường độ nhạy. Live Message: Cho phép người dùng chia sẻ các tin nhắn động hoặc các bản vẽ định dạng GIF để làm cuộc nói chuyện trở nên thú vị hơn. S-Pen kết hợp với Always On Display: cho phép bạn ghi chú trên màn hình khoá lên đến 100 trang và ghim lên màn hình hoặc chỉnh sửa trực tiếp ngay lập tức. Ngoài ra bút Spen còn được trang bị tính năng dịch từ điển dịch nhanh chóng 71 ngôn ngữ,

6. Thời lượng sử dụng Pin, ưu tiên sự an toàn

Sau sự cố Note 7, Note 8 được Samsung đặt sự an toàn lên hằng đầu, và vì sao năm nay Note 8 được trang bị pin dung lượng 3300 mAh không qúa cao nhưng vẫn đảm bảo cho người dùng một ngày sử dụng thoải mái. Máy được trang bị công nghệ sạc nhanh Quickcharge 2.0.

7. Giá bán, thời gian lên kệ

Giá bán Note8 năm nay sẽ khá cao lên tới gần 1000USD tuỳ từng nhà mạng và thị trường phân phối Samsugn cung cấp them lựa chọn trả trước chỉ từ hơn 200USD kèm theo các gói hợp đồng, và sản phẩm này chính thưcs được lên kệ bán chính thức từ ngày 15/9/2017.

Như vậy Note 8 ra mắt là lời khẳng định rất rõ rang Samsung đã trở lại tạo 1 sức ép rất lớn cho iPhone 8 của Apple ra mắt tháng sau. Theo các bạn năm nay Note 8 hay iPhone 8 mới là những siêu phẩm đáng mua nhất các bạn có thể để lại nhận xét phía dưới bài viết này, Di Động Thông Minh sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về Note 8 trong thời gian sắp tới.

Xem thêm

Đánh giá Samsung Galaxy Note 8 Hàn Quốc ( 64Gb/256Gb )

4.7/5

(5 đánh giá )

icon
icon
icon
icon
icon

40%

icon
icon
icon
icon
icon

60%

icon
icon
icon
icon
icon

0%

icon
icon
icon
icon
icon

0%

icon
icon
icon
icon
icon

0%

Đánh giá của bạn về sản phẩm:
Hải Châu
|     00:00:00 13/11/2018
E mới mua 1 con cũ. Giờ e muốn mua 1 con mới tinh giá sao ạ
Sang Vũ
|     00:00:00 17/08/2018
Ad cho em hỏi! Máy này có trả góp lãi suất 0% k ạ! Hình thức trả như thế nào? Em cảm ơn
Blook Moon
|     00:00:00 05/08/2018
Máy lắp được mấy sim vậy ạ
Cảnh Tràng
|     00:00:00 30/07/2018
Cho e hỏi có note 8 dùng rồi không ạ
Công Chiến Nguyễn
|     00:00:00 29/06/2018
Máy này là new hay like new 99% vậy ad?
Xem thêm
icon Thông số kỹ thuật
Băng tần - Sim

2G/3G, LTE

Chip đồ họa ( GPU )

Mali-G71 MP20

CPU

Exynos 8895

Bộ nhớ trong

64 GB, 256 GB

Cảm biến

mống mắt,vân tay,accelerometer, gyro, proximity, compass, barometer, heart rate, SpO2

Bảo mật nâng cao

Mở khóa bằng vân tay, Quét mống mắt

Hệ điều hành

Android 7.0

RAM

6 GB

Camera trước

8.0 MP

Camera sau

Dual 12 MP

Màn hình

Super AMOLED, 6.3", Quad HD (2K)

Pin

Li-Ion 3300 mAh

Công nghệ sạc pin

Sạc pin nhanh

Sim

1 Nano SIM

Thẻ nhớ

MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB

Màu sắc

Bạc, Đen, Gold, Hồng, Tím, Xanh Dương

Tình trạng sản phẩm

New