Hệ thống bán lẻ Di Động Thông Minh
Trang chủ » Hướng dẫn mua hàng » Chính Sách Chung » Chi tiết các gói bảo hành

Chi tiết các gói bảo hành

Thứ Tư, 14/02/2018 -
  1. Lời cảm ơn!
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại Di Động Thông Minh. Trong quá trình hình thành và phát triển, Di Động Thông Minh luôn lấy bảo hành, hậu mãi làm gốc rễ. Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng, các sản phẩm do Di Động Thông Minh nhập khẩu, các sản phẩm qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của Di Động Thông Minh.
  1. Giới thiệu về các gói bảo hành

 

Tên Gói BH

Bảo hành máy cũ

Bảo hành máy mới

Thời gian đổi mới

Thời gian sửa

Các lỗi bảo hành

dCare

(mặc định)

6 tháng

12 tháng

15 ngày

21 ngày

Các lỗi phần cứng, không bao gồm nguồn, màn hình, vân tay, mất imei, brick, máy có dấu hiệu móp méo, vào nước, hóa chất

dCare+

(toàn diện)

9 tháng

15 tháng

30 ngày

15 ngày

Bao gồm cả nguồn, màn hình, vân tay, mất imei, brick trừ máy có dấu hiệu rơi móp, vào nước, hóa chất

dCareS

(siêu tốc)

12 tháng

18 tháng

45 ngày

7 ngày

Bao gồm cả máy có dấu hiệu rơi móp nhưng không nứt, vỡ, không vào nước, hóa chất

Tại Di Động Thông Minh với các sản phẩm nhập khẩu, hoặc các sản phẩm cũ khi khách hàng mua máy sẽ có chế độ bảo hành mặc định dCare. Để chọn các gói bảo hành cao cấp hơn, quý khách vui lòng ấn vào Chọn bảo hành như trên hình minh họa:

Điều khoản bảo hành:

  • Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy, phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo. Tham khảo chính sách đổi trả
  • Máy trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
  • Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
  • Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ 10-20% tùy sản phẩm, hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.
  • Thời gian đổi mới phụ kiện lỗi do nhà sản xuất (pin, sạc, cable, tai nghe): dCare: 30 ngày, dCare+: 60 ngày, dCareS: 90 ngày
  • Nếu quá thời hạn mà không xử lý được, hoặc máy bị bảo hành lại quá 2 lần: Quý khách sẽ được đổi main hoặc đổi máy tương đương.
  • Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.
  • Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.
  • Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.

Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:

  • Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành với dCare, dCare+
  • Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.
  1. Gói bảo hành dCare, cung cấp chế độ bảo hành căn bản:
  • Với máy cũ thời gian bảo hành là 6 tháng, với máy mới là 12 tháng
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 15 ngày
  • Sau thời gian 15 ngày, ngoài các lỗi phần cứng nhạy cảm (hiếm gặp) như lỗi nguồn, màn hình, vân tay, và đủ điều kiện bảo hành (máy không rơi móp, thấm nước), khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa trong vòng tối đa 21 ngày. Nếu quá 21 ngày khách hàng sẽ được đổi main hoặc máy tương đương.

Chế độ bảo hành dCare áp dụng với những ai?

  • Chế độ bảo hành dCare là bảo hành căn bản chung như chế độ của tất cả các hệ thống, cửa hàng trên thị trường.
  • Ưu điểm là giá thành sản phẩm rẻ, nhưng nhược điểm là nếu xảy ra các lỗi nguồn & màn hình thì khách hàng sẽ phải bỏ ra khoản phí khá lớn để sửa chữa, để khắc phục vấn đề này Di Động Thông Minh đưa ra chế độ dCare+ Bảo Hành Toàn Diện

  1. Gói bảo hành dCare+ , cung cấp chế độ bảo hành tốt hơn cả các trung tâm bảo hành chính hãng:
  • Với máy cũ thời gian bảo hành là 9 tháng, với máy mới là 15 tháng.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 30 ngày
  • Sản phẩm cũng được bảo hành toàn diện tất cả các lỗi và thời gian sửa chữa tốii đa là 15 ngày. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được mượn máy để sử dụng.
  • Sau thời gian 30 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
  • Trong trường hợp bị từ chối bảo hành do rơi móp, rơi nước, quý khách sẽ được hỗ trợ 1 phần chi phí sửa chữa tối thiểu bằng giá trị gói bảo hành dCare+

Chế độ bảo hành dCare+ áp dụng với những ai?

  • Như vậy chỉ với chi phí khoảng từ 250 ngàn đến 450 ngàn thì khách hàng khi sử dụng gói dCare+ sẽ được tặng thêm hẳn 3 tháng bảo hành, nâng thời gian bảo hành với máy cũ lên 9 tháng và 15 tháng với máy mới (hơn hẳn hàng chính hãng)
  • Quý khách lưu ý nên sử dụng ốp lưng, tránh để máy rơi, móp, rơi nước sẽ bị mất quyền bảo hành.
  • Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói dCare+ để đảm bảo quyền l lợi sử dụng máy lâu dài tốt nhất

  1. Gói bảo hành dCareS , cung cấp chế độ bảo hành tuyệt đối: Bảo hành cả rơi móp, thời gian bảo hành 18 tháng.
  • Với máy cũ thời gian bảo hành là 12 tháng, với máy mới là 18 tháng.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 45 ngày
  • Sau thời gian 45 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành, đặc biệt nếu máy có dấu hiệu rơi móp bị từ chối với bảo hành dCare+, thì khách hàng được bảo hành dCareS miễn phí 1 lần, sau đó khách hàng phải mua thêm gói bảo hành để gia hạn bảo hành dCareS. Lưu ý, sản phẩm được bảo hành 1 lần nếu bị rơi móp, nhưng không được nứt, vỡ trên thân vỏ, hoặc màn hình.
  • Hỗ trợ chi phí sửa chữa trong trường hợp khách hàng bị rơi nước, nứt vỡ máy.

Chế độ bảo hành dCareS áp dụng với những ai?

  • Như vậy chỉ với chi phí khoảng từ 500-800.000vnđ thì khách hàng được hưởng 1 chế độ bảo hành siêu tốt và siêu tốc (bảo hành máy cũ 12 tháng, máy mới 18 tháng, đổi mới trong 45 ngày, sửa chữa bảo hành tối đa 7 ngày, bảo hành cả rơi móp). Đặc biệt với các sản phẩm do Di Động Thông Minh nhập khẩu có mức giá rẻ hơn nhiều so với các siêu thị khác thì ngay cả khi mua thêm gói bảo hành này vẫn rẻ hơn từ 2 đến 3 triệu (Đặc biệt là các sản phẩm iPhone mới, giá trị cao)
  • Quý khách lưu ý tránh để máy rơi vào nước, ngấm hóa chất, hoặc rơi vỡ, nứt sẽ bị mất quyền bảo hành dCareS.
  • Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói dCareS để trải nghiệm cảm giác sử dụng sản phẩm an tâm bậc nhất của Di Động Thông Minh.

33 bình luận "Chi tiết các gói bảo hành"

  1. -

    bên em nó hiện màn đen vs chữ main menu thì bị gì ạ

  2. -

    sao k có gói dgold vậy ?

    1. - Quản trị viên

      Em chào anh,
      Cảm ơn anh đã ủng hộ hệ thống Di Động Thông Minh. Chúc anh một ngày tốt lành
      Hiện Webside bên em đang trong quá trình nâng cấp và chuyển đổi nên có 1 số thông tin chưa được cập nhật đầy đủ ạ, bên em sẽ cố gắng bổ sung sớm và chi tiết hơn ạ.

  3. -

    ad ơi cho mk hỏi mk mua máy trước tết có mua thêm gói bảo hành dgod thì máy hư sửa mất phí thêm ko ạ

    1. - Quản trị viên

      Em chào anh,
      Cảm ơn anh đã ủng hộ hệ thống Di Động Thông Minh. Chúc anh một ngày tốt lành
      Anh vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ giúp em qua số hotline 18006501 để được hỗ trợ trực tiếp ạ.

  4. -

    chào anh chị,anh chị tư vấn giúp em với em có đặt 1 chiếc điện thoại FUJITSU DOCOMO ARROW NX F 02G bên mình ấy a
    sản phẩm thì không sao nhưng em muốn biết điện thoại của em sao không kết nối dữ diệu từ sim được vậy?

    1. - Quản trị viên

      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ hệ thống Di Động Thông Minh. Chúc bạn một ngày tốt lành
      Dạ về vấn đề hỗ trợ kỹ thuật, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài 18006501 bên mình ạ, nhân viên kỹ thuật bên mình sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn nhé

  5. -

    chao shop may minh mua goi bao hanh dCare+ .ma no bi roi xuong nuoc ,the minh co dem may lai bao hanh kg shop

    1. - Quản trị viên

      Em chào anh,
      Cảm ơn anh đã ủng hộ hệ thống Di Động Thông Minh. Chúc anh một ngày tốt lành
      Dạ đối với gói bảo hành dcare+ máy rơi vào nước không nằm trong diện bảo hành ạ, anh có thể mang máy qua để bên em kiểm tra và hỗ trợ trực tiếp giúp anh anh nhé

    2. - Quản trị viên

      “Chào bạn
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ hệ thống Didongthongminh. Chúc bạn một ngày tốt lành
      Dạ đối với gói bảo hành dcare+ bạn sẽ được bảo hành các lỗi phần cứng cả nguồn, màn hình, vân tay, mất imei, brick trừ mày có dấu hiệu rơi móp vào nước, hóa chất sẽ từ chối bảo hành bạn nhé
      Bạn có thể tham khảo thêm tại Link : “”http://didongthongminh.vn/huong-dan-mua-hang/chinh-sach-chung/chi-tiet-cac-goi-bao-hanh”””

  6. -

    Mình mua máy chưa tới 10 ngày.. Lúc mua thì ktv test pin chỉ còn 75%. Vậy mình giờ mình có dc bảo hành thay pin mới không.. Nếu có thì thay trong vòng bao lâu (thời gian cụ thể)

  7. -

    Máy mình mua là iphone 6s plus 64gb

  8. -

    gói dcares có được thay pin miễn phí không

    1. - Quản trị viên

      Em chào anh,
      Cảm ơn anh đã ủng hộ hệ thống Di Động Thông Minh. Chúc anh một ngày tốt lành
      Dạ anh vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ giúp em qua số hotline 18006501 để bên em được hỗ trợ trực tiếp giúp anh ạ

  9. -

    tôi mua máy samsung j7 tại cửa hàng 57 hàm nghi đà nẵng, máy có mua gói bảo hành rơi vỡ màn hình. nhờ cửa hàng xem còn thời hạn bảo hành không. imel số 356446/08/673760/3. trường hợp máy bị vỡ màn hình có bảo hành không. Nhờ kiểm tra trả lời giúp. cám ơn

    1. - Quản trị viên

      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ hệ thống Di Động Thông Minh. Chúc bạn một ngày tốt lành !
      Dạ hiện tại bên mình chưa có chi nhánh tại số 57 Hàm Nghi bạn ạ. Và bên mình chưa hỗ trợ gói bảo hành rơi vỡ cho sản phẩm này bạn nhé !!! Bên mình có 2 chi nhánh tại Đà Nẵng là 95 Hàm Nghi và 65 Hàm Nghi bạn ạ.

  10. -

    Xin chào, mình có mua gói Dcare+ cho xiaomi note 4, mình mất số điện thoại, hiện tại quên pass acc xiaomi. Gói Dcare có phá pass cho mình được không vậy?. Cám ơn

    1. - Quản trị viên

      Em chào anh,
      Cảm ơn anh đã ủng hộ hệ thống Di Động Thông Minh. Chúc anh một ngày tốt lành
      Anh vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ giúp em qua số hotline kĩ thuật 18006501 để bên em được hỗ trợ anh anh nhé.

Bình luận của bạn

  • Mua online1900.6122
  • Bảo hành1900.6501
  • Khiếu nại1900.6502

Tổng đài hỗ trợ

Xem bản mobile

Lên đầu trang
Website đang trong quá trình phát triển, Quý Khách vui lòng không thực hiện đặt hàng trên website. Chân thành cảm ơn!