Trang chủ » Bản tin công nghệ » Chi tiết các gói bảo hành

Chi tiết các gói bảo hành

linhle, Thứ Tư, 14/02/2018
150394 lượt xem
  1. Lời cảm ơn!
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại Di Động Thông Minh. Trong quá trình hình thành và phát triển, Di Động Thông Minh luôn lấy bảo hành, hậu mãi làm gốc rễ. Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng, các sản phẩm do Di Động Thông Minh nhập khẩu, các sản phẩm qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của Di Động Thông Minh.
  2. Giới thiệu về các gói bảo hành

    Tại Di Động Thông Minh với các sản phẩm nhập khẩu, hoặc các sản phẩm cũ khi khách hàng mua máy sẽ có chế độ bảo hành mặc định dCare. Để chọn các gói bảo hành cao cấp hơn, quý khách vui lòng ấn vào Chọn bảo hành như trên hình minh họa:

3. So sánh lợi ích các gói bảo hành:

4. Bảng báo giá các gói bảo hành:

Điều khoản bảo hành:

  • Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy, phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo. Tham khảo chính sách đổi trả
  • Máy trong thời hạn bảo hành, tem còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
  • Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
  • Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ 10-20% tùy sản phẩm, hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.
  • Thời gian đổi mới phụ kiện lỗi do nhà sản xuất (sạc, cable, tai nghe): dCare: 30 ngày, dCare+: 60 ngày, dCareS: toàn thời gian bảo hành
  • Nếu quá thời hạn mà không xử lý được, hoặc máy bị bảo hành lại quá 2 lần: Quý khách sẽ được đổi main hoặc đổi máy tương đương.
  • Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.
  • Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.
  • Không bảo hành màn hình đối với trường hợp màn hình có dưới 5 điểm chết
  • Không bảo hành đối với lỗi màn chảy mực. Dấu hiệu nhận biết màn chảy mực: có các vệt loang màu tím ở các góc, đốm đen màn, màn sọc đen hoặc tím, có loang dầu khi nhìn nghiêng.
  • Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.

Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:

  • Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành với dCare, dCare+
  • Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.
  1. Gói bảo hành dCare, cung cấp chế độ bảo hành căn bản:
  • Với máy cũ thời gian bảo hành là 6 tháng, với máy mới là 12 tháng
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 15 ngày
  • Sau thời gian 15 ngày, ngoài các lỗi phần cứng nhạy cảm (hiếm gặp) như lỗi nguồn, màn hình, vân tay, và đủ điều kiện bảo hành (máy không rơi móp, thấm nước), khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa trong vòng tối đa 21 ngày. Nếu quá 21 ngày khách hàng sẽ được đổi main hoặc máy tương đương.

Chế độ bảo hành dCare áp dụng với những ai?

  • Chế độ bảo hành dCare là bảo hành căn bản chung như chế độ của tất cả các hệ thống, cửa hàng trên thị trường.
  • Ưu điểm là giá thành sản phẩm rẻ, nhưng nhược điểm là nếu xảy ra các lỗi nguồn & màn hình thì khách hàng sẽ phải bỏ ra khoản phí khá lớn để sửa chữa, để khắc phục vấn đề này Di Động Thông Minh đưa ra chế độ dCare+ Bảo Hành Toàn Diện

  1. Gói bảo hành dCare+ , cung cấp chế độ bảo hành tốt hơn cả các trung tâm bảo hành chính hãng:
  • Với máy cũ thời gian bảo hành là 9 tháng, với máy mới là 15 tháng.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 30 ngày
  • Sản phẩm cũng được bảo hành toàn diện tất cả các lỗi và thời gian sửa chữa tốii đa là 15 ngày. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được mượn máy để sử dụng.
  • Sau thời gian 30 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.
  • Trong trường hợp bị từ chối bảo hành do rơi móp, rơi nước, quý khách sẽ được hỗ trợ 1 phần chi phí sửa chữa tối thiểu bằng giá trị gói bảo hành dCare+

Chế độ bảo hành dCare+ áp dụng với những ai?

  • Như vậy chỉ với chi phí khoảng từ 250 ngàn đến 450 ngàn thì khách hàng khi sử dụng gói dCare+ sẽ được tặng thêm hẳn 3 tháng bảo hành, nâng thời gian bảo hành với máy cũ lên 9 tháng và 15 tháng với máy mới (hơn hẳn hàng chính hãng)
  • Quý khách lưu ý nên sử dụng ốp lưng, tránh để máy rơi, móp, rơi nước sẽ bị mất quyền bảo hành.
  • Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói dCare+ để đảm bảo quyền l lợi sử dụng máy lâu dài tốt nhất

  1. Gói bảo hành dCareS , cung cấp chế độ bảo hành tuyệt đối: Bảo hành cả rơi móp, thời gian bảo hành 18 tháng.
  • Với máy cũ thời gian bảo hành là 12 tháng, với máy mới là 18 tháng.
  • Thời gian đổi trả sản phẩm bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng 45 ngày
  • Sau thời gian 45 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành, đặc biệt nếu máy có dấu hiệu rơi móp bị từ chối với bảo hành dCare+, thì khách hàng được bảo hành dCareS miễn phí 1 lần, sau đó khách hàng phải mua thêm gói bảo hành để gia hạn bảo hành dCareS. Lưu ý, sản phẩm được bảo hành 1 lần nếu bị rơi móp, nhưng không được nứt, vỡ trên thân vỏ, hoặc màn hình.
  • Hỗ trợ chi phí sửa chữa trong trường hợp khách hàng bị rơi nước, nứt vỡ máy.

Chế độ bảo hành dCareS áp dụng với những ai?

  • Như vậy chỉ với chi phí khoảng từ 500-800.000vnđ thì khách hàng được hưởng 1 chế độ bảo hành siêu tốt và siêu tốc (bảo hành máy cũ 12 tháng, máy mới 18 tháng, đổi mới trong 45 ngày, sửa chữa bảo hành tối đa 7 ngày, bảo hành cả rơi móp). Đặc biệt với các sản phẩm do Di Động Thông Minh nhập khẩu có mức giá rẻ hơn nhiều so với các siêu thị khác thì ngay cả khi mua thêm gói bảo hành này vẫn rẻ hơn từ 2 đến 3 triệu (Đặc biệt là các sản phẩm iPhone mới, giá trị cao)
  • Quý khách lưu ý tránh để máy rơi vào nước, ngấm hóa chất, hoặc rơi vỡ, nứt sẽ bị mất quyền bảo hành dCareS.
  • Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói dCareS để trải nghiệm cảm giác sử dụng sản phẩm an tâm bậc nhất của Di Động Thông Minh.

158 bình luận "Chi tiết các gói bảo hành"

  1. -

    Mình đang xài redmi note 8. Điện thoại mình bị vỡ ở góc trái. Mình muốn thay màn hình và điện thoại mình vẫn còn trong thời gian bảo hành. Vậy khi mình tới thay màn hình mình có được hỗ trợ chi phí thay màn hình không bạn và nếu được thì mình có thể được hỗ trợ bao nhiêu vậy bạn

    1. -

      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ hệ thống Di Động Thông Minh. Chúc bạn một ngày tốt lành
      Dạ để được hỗ trợ về mặt kỹ thuật bạn vui lòng ghé qua chi nhánh DĐTM gần nhất hoặc liên hệ qua hotline 0855.100.001 để được hỗ trợ bạn nhé!

  2. -

    Ad cho mình hỏi. Khi mình mua ipad pro 9.7 có kèm gói bu mặc định 12 tháng, mình có mua thêm gói dgold 7 cũng bh 12 tháng. Như vậy là thành bh 24 tháng phải k ad? Thanks ad

    1. - Quản trị viên

      “Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ hệ thống Di Động Thông Minh. Chúc bạn một ngày tốt lành.
      Dạ bạn nâng cấp lên gói dgold thì thời gian bảo hành vẫn là 12 tháng ạ. Bạn tham khảo cần hỗ trợ gì cứ liên hệ bên mình ạ.

  3. -

    Tư vấn giúp em iphone 11 like new màu xanh bản 64gb với ạ ?

    1. - Quản trị viên

      “Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ hệ thống Di Động Thông Minh. Chúc bạn một ngày tốt lành
      Dạ bên mình sẽ có nhân viên tư vấn liên hệ hỗ trợ lại bạn ngay ạ.”

  4. -

    Máy cần thay mặt nứt và chụp ảnh không được
    Hiện nay tôi ở Hà nam đến đâu sửa thay
    Tiền hết bao nhiêu?

    1. -

      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ hệ thống Di Động Thông Minh. Chúc bạn một ngày tốt lành
      Dạ bạn đang cần sửa chữa cho sản phẩm nào ạ? bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ qua hotline 0855.100.001 để được hỗ trợ ạ!

  5. -

    Chào ạ.
    Em hiện tại đang xài ip6plus đt vẫn bình thường nhưng tự nhiên màn hình lại tối đen không hiện lên, tiếng sạc pin hoặc cuộc đt khác tới vẫn nghe bth vậy khi em đem sữa thì mức giá sẽ là bnhiu và nếu có gói bảo hành mức giá có đc giảm k ạ. Em cám ơn

    1. -

      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ hệ thống Di Động Thông Minh. Chúc bạn một ngày tốt lành
      Dạ để được hỗ trợ tư vấn về mặt kỹ thuật bạn vui lòng qua trực tiếp chi nhánh gần nhất hoặc liên hệ qua hotline 0855.100.001 giúp mình bạn nhé!

  6. -

    Máy chơi game có mượt ko
    Pin chơi đc bao lâu

    1. - Quản trị viên

      “Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ hệ thống Di Động Thông Minh. Chúc bạn một ngày tốt lành.
      Dạ bạn đang quan tâm sản phẩm gì bên mình vậy ạ

  7. -

    chào a. e muốn hỏi e có mua k30i được 1 tháng,giờ e muốn đổi sang k30 thì chính sách bên mình như thế nào ạ?

    1. -

      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ hệ thống Di Động Thông Minh. Chúc bạn một ngày tốt lành
      Hiện tại về vấn đề nhập lại máy hoàn tiền hoặc đổi mới lên đời thì bên mình chỉ hỗ trợ các sản phẩm nhập khẩu mua tại cửa hàng bên mình, yêu cầu không hỏng hóc, chưa qua sửa chữa và đã từng được bán ra tại bên mình. Bạn vui lòng mang sản phẩm (bao gồm máy + đầy đủ phụ kiện + phiếu bảo hành + hộp máy nếu là full box) qua trực tiếp cửa hàng để kỹ thuật bên mình kiểm tra và trưởng cửa hàng sẽ quyết định giá nhập lại bạn nhé

Bình luận của bạn

Các nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ gọi lại ngay cho quý khách. Số điện thoại của quý khách sẽ được bảo mật.

*

  • Mua online1900.6122
  • Bảo hành1900.6501
  • Khiếu nại1900.6502

Tổng đài hỗ trợ

Xem bản mobile

Lên đầu trang