Meizu M3 Max (Ram 3G, 64G)

Chưa có đánh giá
icon Bài viết đánh giá

Play button

Meizu M3 Max là phiên bản nâng cấp hoàn thiện của Meizu M3E trước đó với rất nhiều ưu điểm từ màn hình khủng, pin cực trâu cùng mức giá hợp lý. Ngay sau đây, mời các bạn cùng dreviews khám phá sản phẩm này !

1, Về thiết kế- màn hình Meizu M3 Max

Meizu M3 Max

Là phiên bản phóng to của đàn anh M3E, nên về thiết kế Meizu M3 Max có ngoại hình hoàn toàn giống với người tiền nhiệm khi đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cùng viền cắt CNC tinh tế ở cả hai mặt. Mặt trước chúng ta vẫn có phím Home tích hợp cảm biến vân tay với thời gian mở khóa ấn tượng cùng cụm camera đặc trưng phía sau. Giống với M3E, Meizu M3 Max cũng có 4 màu sắc trẻ trung để lựa chọn .

Màn hình M3 Max là 1 trong những điểm nâng cấp đáng giá của sản phẩm này khi máy được  trang bị màn hình của 1 phablet rộng tới 6” độ phân giải  FullHD, mặt kính cong 2,5D cùng tấm nền IPS LCD đem lại không gian trải nghiệm rộng lớn chân thực hơn khi xem các bộ phim hay chơi game trên thiết bị này. Tuy kích thước màn hình lớn, nhưng về tổng thể máy cũng giống như iPhone 6 Plus khi cảm giác cầm trên tay đều rất thỏai mái, không hề bị cấn và hoàn toàn có thể sử dụng bằng 1 tay dễ dàng.

2, Cấu hình hiệu năng Meizu M3 Max

cấu hình Meizu M3 Max

Về cấu hình, ngoài  việc được nâng cấp bộ nhớ lên 64G thay vì 32Gb còn lại M3 max đều sở hữu những thông số cấu hình hoàn toàn giống phiên bản M3e trước đó với vi xử lý Helio P10 8x tốc độ 1,8GHz của Mediatek, Ram 3Gb, chip đồ họa Mali T860 MP2 cho phép xử lý mượt mà mọi tác vụ từ những ứng dụng cơ bản tới chơi những game đồ họa đỉnh cao.

Camera của Meizu M3 Max sử dụng cảm biến Sony IMX258 13MP, khẩu độ f/2.2, lấy nét theo Phase và được hỗ trợ bởi đèn flash LED kép. Camera trước có độ phân giải 5MP đều cho ra những bức hình chi tiết, độ sắc nét cao. Đặc biệt máy được chạy sẵn trên nền tảng Android 5.1 Lollipop khi xuất xưởng, nhưng hãng đã chính thức xác nhận là M3 max sẽ nâng cấp lên Android Marshmallow vào tuần tới.

3, Về pin Meizu M3 Max:

pin Meizu M3 Max

Về pin, thì đây chính là điểm nâng cấp “đáng tiền” nhất ở sản phẩm này. Nếu Meizu M3E trước đó bị phàn nàn về thời gian sử dụng thấp với viên pin chỉ 3.100mAh thì với chiếc điện thoại M3 Max bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn khi hãng Meizu đã ưu ái cho sản phảm này viên pin khủng lên tới 4.100mAh cùng công  nghệ sạc nhanh mCharge 24W, cho phép sạc được 45% pin trong 30p. Một con số rất tích cực vì dung lượng pin 4.100mAh của M3 Max. Với thời lượng Pin này, Meizu M3 max cho phép ngừoi dùng thỏa sức sử dụng mọi nhu cầu từ công việc hay giải trí trên 1 màn hình rộng lớn.

4. Giá thành Meizu M3 Max

điện thoại Meizu M3 Max

Cuối cùng về giá thành, Meizu M3 Max được bán ra với mức giá 255$ ~ 5,6tr chênh hơn 1 tr so với phiên bản M3e trước đó nhưng bù lại chúng ta sẽ có thể trải nghiệm trên 1 màn hình rộng lớn hơn, thỏa sức lưu trữ với bộ nhớ lên tới 64G và đặc biệt nhất là viên pin cực trâu tới 4.100mAh hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng từ 1-2 ngày cho các bạn. Cùng với đó, những tính năng độc đáo của hệ điều hành Flyme OS 5.2 hay thiết kế cao cấp, bộ đôi camera ấn tượng trên M3 max cũng là điều không thể bỏ qua.

Hiện tại, để chào mừng năm học mới, tại Di Động Thông Minh cũng đang có rất nhiều chương trình KM hấp dẫn cùng mức giá ưu đãi cho các sản phẩm Meizu đi kèm chất lượng hàng đầu và bảo hành an tâm nhất. Các bạn có thể truy cập website didongthongminh.vn để biết thêm chi tiết. Cám ơn các bạn đã theo dõi, xin chào và hẹn gặp lại trong những video lần sau!!!

Nội dung chính

mục lục
    Xem thêm

    Đánh giá Meizu M3 Max (Ram 3G, 64G)

    4.7/5

    (Chưa có đánh giá )

    icon
    icon
    icon
    icon
    icon

    0%

    icon
    icon
    icon
    icon
    icon

    0%

    icon
    icon
    icon
    icon
    icon

    0%

    icon
    icon
    icon
    icon
    icon

    0%

    icon
    icon
    icon
    icon
    icon

    0%

    Đánh giá của bạn về sản phẩm:
    icon Thông số kỹ thuật
    Băng tần - Sim

    2G/3G, LTE

    Sim

    2 Nano SIM

    Màn hình

    IPS LCD, 6.0", Full HD

    Hệ điều hành

    Android 6.0

    CPU

    Mediatek MT6755 Helio P10

    Chip đồ họa ( GPU )

    Mali-T860MP2

    Thẻ nhớ

    MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB

    Bộ nhớ trong

    64 GB

    RAM

    3 GB

    Camera trước

    5.0 MP

    Camera sau

    13 MP

    Cảm biến

    Fingerprint (front-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass

    Pin

    Li-Ion 4100 mAh

    Màu sắc

    Bạc, Gold, Xám