Xiaomi tại Di Động Thông Minh

- 178 sản phẩm

Nội dung chính

mục lục

    Xiaomi là nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 3 thế giới, chỉ sau 2 “gã khổng lồ” Samsung và Apple. Xem ngay các lợi ích khi mua điện thoại Xiaomi. 

    Thông tin điện thoại Xiaomi

    Đặc điểm nổi bật của điện thoại, máy tính bảng Xiaomi

    Thông số điện thoại và giá Xiaomi 

    ✅Series Xiaomi mới

    Xiaomi 13, 12, 11, Redmi, Redmi Note, Poco X, Poco M 

    ✅Giá Xiaomi

    Giá từ 3 - 20 triệu

    ✅Hệ điều hành

    MIUI

    ✅Trả góp

    Áp dụng từ 0%

    Lợi ích đặc biệt khi mua điện thoại Xiaomi

    Cấu hình cao - giá rẻ 

    Nhắc đến điện thoại Xiaomi  thì chắc hẳn, ai cũng nghĩ ngay đến một sản phẩm điện thoại cấu hình cao, giá rẻ. Xiaomi sử dụng lợi thế này để cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn đang có mặt trên thị trường.

    Với những sản phẩm cùng cấu hình với Samsung hay Oppo, điện thoại Xiaomi luôn được chào bán với mức giá rẻ hơn khoảng 20-25%. 

    Ví dụ ở thời điểm đặt hàng, mở bán bộ đôi điện thoại Xiaomi cao cấp là Xiaomi 12 và 12 Pro. Mức giá hãng công bố cho sản phẩm Xiaomi 12 chỉ gần 20 triệu cho một chiếc điện thoại mang con chip mạnh nhất hiện nay là Snapdragon 8 Gen 1. 

    Tuy nhiên, mức giá cuối cùng nếu người dùng không lấy quà thì sẽ chỉ khởi điểm từ 14 triệu đồng. Không có chiếc điện thoại giá 14 triệu nào sở hữu nhiều trang bị cao cấp như Xiaomi 12 cả. 

    Pin lớn - Sạc nhanh 120W

    Điểm nổi bật tiếp theo của điện thoại Xiaomi chính là dung lượng pin lớn. Để phục vụ cho nhu cầu chơi game liên tục của các game thủ, các mẫu điện thoại của Xiaomi luôn được trang bị mức pin từ 4.500 - 6.000 mAh. 

    Kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh 65W - 120W, người dùng chỉ mất chưa đầy 20” đã sạc đầy 100% viên pin 5000mAh. 

    Lợi thế của Xiaomi so với Samsung hiện nay còn đến từ củ sạc nhanh. Trong khi Samsung đã bỏ không tặng kèm củ sạc khi mua máy ở dòng Galaxy A tầm trung và dòng Galaxy S, Z thì Xiaomi vẫn tặng củ sạc nhanh 33W, 65W hay 120W trong hộp. Điều ngày sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khoản tiền từ 300.000đ - 1 triệu đồng khi mua củ sạc rời bên ngoài.

    Sạc nhanh 120W của Xiaomi

    Giá bán trải dài phân khúc từ 2-30 triệu

    Đa dạng chính là tính từ để mô tả dải sản phẩm của Xiaomi. Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc này có sản phẩm từ giá rẻ tới cao cấp.

    Dòng điện thoại giá rẻ Redmi có giá giao động từ 2 - 4 triệu. 

    Ở phân khúc tầm trung chúng ta có dòng Redmi Note, điển hình là dòng Redmi Note 11 hiện tại đang bán rất chạy với rất nhiều phiên bản. Mức giá sẽ nằm ở tầm 4 triệu - 8 triệu. 

    Dòng điện thoại cận cao cấp và cao cấp Xiaomi đang có là Xiaomi 12 và 12 Pro với giá từ 17 triệu - 28 triệu. Chi tiết, mời các bạn tham khảo TẠI ĐÂY.

    Danh sách điện thoại Xiaomi 2022

    Xiaomi trong năm 2022 hiện đang kinh doanh những sản phẩm sau tại thị trường Việt Nam:

    • Dòng Redmi giá rẻ: Redmi 9A, 9C và Redmi 10C vừa ra mắt. XEM NGAY!

    • Dòng Redmi Note tầm trung: Redmi Note 11, Redmi Note 11S, Redmi Note 11 Pro 4G và Redmi Note 11 Pro 5G. XEM NGAY!

    • Dòng Poco (đã tách thành thương hiệu riêng): Poco M4 Pro 5G, Poco X3 Pro, X4 Pro và Poco F3. XEM NGAY!

    • Dòng Xiaomi tầm trung, cận cao cấp: Xiaomi 11 Lite 5G Ne và Xiaomi 11T, Xiaomi 11T Pro. XEM NGAY!

    • Dòng Xiaomi cao cấp: Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro. XEM NGAY!

    Giới thiệu về Xiaomi

    Xiaomi Inc là tập đoàn sản xuất đồ điện tử có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Hãng được thành lập vào năm 2010 và cho ra đời chiếc điện thoại Xiaomi đầu tiên vào năm 2011. Dù có lịch sử non trẻ so với các ông lớn khác trong ngành di động nhưng ở thời điểm này, Xiaomi đang là nhà sản xuất lớn thứ 3 thế giới chỉ sau Samsung và Apple.

    Trụ sở Xiaomi

    Thị phần của hãng điện thoại Xiaomi

    Theo số liệu báo cáo từ Counterpoint Research, thị phần điện thoại Xiaomi từ năm 2020-2021 phần lớn nằm trong top 3 nhà sản xuất điện thoại lớn nhất toàn cầu. Đặc biệt, vào Q2.2021, Xiaomi bứt phá vượt qua Apple để trở thành nhà sản xuất điện thoại thứ 2 thế giới chỉ sau Samsung.

    Thị phần điện thoại Xiaomi toàn cầu

    Các sản phẩm công nghệ Xiaomi cung cấp

    Hệ sinh thái các sản phẩm của Xiaomi vô cùng đa dạng. Chúng ta đã quá quen thuộc với điện thoại, máy tính bảng và laptop từ Xiaomi nhưng ngoài ra họ còn sản xuất rất nhiều thiết bị khác. Chúng ta có thể kể đến như đồng hồ thông minh, tai nghe, loa,...và tất cả những sản phẩm thông minh, đồ gia dụng có thể kết nối với nhau mà Xiaomi gọi chung là Mi Eco.

    Phân loại điện thoại Xiaomi đang bán trên thị trường

    Phân loại theo phân khúc điện thoại Xiaomi

    Dòng Redmi: giá từ 2 - 4 triệu => XEM NGAY

    Dòng Redmi giá rẻ của Xiaomi nổi bật với cấu hình tốt và pin lớn. Hiện chúng ta đang có các mã như Redmi 9A, Redmi 9C và Redmi 10C hãng vừa ra mắt.

    Ưu điểm: 

    • Thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc

    • Cấu hình tốt

    • Nhiều camera

    Nhược điểm: chất lượng camera chưa tốt do tập trung hết vào cấu hình.

    Xiaomi Redmi sẽ phù hợp với các bạn trẻ là học sinh, sinh viên hay các bậc phụ huynh muốn mua một chiếc điện thoại giá rẻ. Tuy vậy, dòng Redmi vẫn đảm bảo trải nghiệm mượt mà ở những tác vụ cơ bản hàng ngày.

    Dòng Redmi Note: giá từ 4-8 triệu => XEM NGAY

    Redmi Note - dòng điện thoại tầm trung bán chạy nhất của Xiaomi. Với Redmi Note, người dùng đang có những lựa chọn như: Redmi Note 11, Redmi Note 11S, Redmi Note 11 Pro 4G và Redmi Note 11 Pro 5G.

    Ưu điểm:

    • Thiết kế đẹp, trẻ trung

    • Màn hình đẹp, tần số quét cao

    • Cấu hình mạnh, bộ nhớ lớn

    • Pin lớn + sạc nhanh

    • Camera tốt

    Dòng Redmi Note là dòng máy bán chạy nhất nên nó có quá nhiều ưu điểm so với các đối thủ cùng tầm giá. Chính vì vậy, các mẫu điện thoại dòng này phù hợp với rất nhiều người. Nó đáp ứng tốt từ nhu cầu chụp ảnh, quay phim hay xem phim, chơi game giải trí.

    Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11

    Dòng Poco: giá từ 4-9 triệu => XEM NGAY

    Poco là thương hiệu con của Xiaomi, được Xiaomi tách ra thành thương hiệu độc lập. Dòng sản phẩm Poco đang bán trên thị trường đang có: Poco M4 Pro 5G, Poco X3 Pro, X4 Pro và Poco F3.

    Ưu điểm:

    • Cấu hình cực mạnh - giá tầm trung

    • Pin lớn + sạc nhanh

    Nhược điểm:

    • Camera chưa tốt

    • Màn hình chưa xuất sắc

    Poco là dòng điện thoại cấu hình cao - giá rẻ chuyên để phục vụ game thủ. Đối tượng khách hàng Poco hướng đến chính là những bạn nam, yêu cầu cao về cấu hình để xử lý những tác vụ nặng.

    Dòng Xiaomi cận cao cấp: giá từ 8-12 triệu => XEM NGAY

    Những chiếc điện thoại Xiaomi cận cao cấp mà hãng đang bán tại Việt Nam bao gồm: Xiaomi 11 Lite 5G Ne và Xiaomi 11T, Xiaomi 11T Pro.

    Ưu điểm:

    • Thiết kế mỏng nhẹ, thời trang

    • Cấu hình tốt

    • Màn hình đẹp

    • Camera tốt

    Các mẫu Xiaomi cận cao cấp này hướng tới những khách hàng là dân văn phòng, yêu cầu cao hơn một chút so với dòng Redmi Note. Nhưng mức giá sản phẩm vẫn phải hợp lý.

    Dòng Xiaomi cao cấp: giá từ 17-28 triệu => XEM NGAY

    Dòng điện thoại Xiaomi cao cấp vẫn luôn là biểu tượng công nghệ của Xiaomi. Với dòng Xiaomi 12 Series hiện tại, chiếc điện thoại này có những công nghệ mới nhất, tốt nhất trên thị trường.

    Ưu điểm: 

    • Thiết kế đẹp, thời trang

    • Màn hình đẹp, mượt mà

    • Cấu hình cao, mạnh nhất

    • Camera xuất sắc

    • Pin lớn, sạc siêu nhanh

    • Bảo hành 24 tháng, bảo hiểm rơi vỡ màn hình 6 tháng

    • Giá rẻ hơn các flagship khác khoảng 20-25%

    Điện thoại Xiaomi cao cấp sẽ phù hợp với những bạn đang tìm một chiếc điện thoại cao cấp, hoàn hảo với giá hợp lý. Đây chính là điều mà Xiaomi theo đuổi và là vũ khí giúp Xiaomi vươn lên vị trí thứ 3 thế giới chỉ sau 12 năm thành lập.

    Phân loại theo tình trạng 

    Điện thoại Xiaomi cũ

    Thị trường điện thoại Xiaomi đang có khá nhiều loại hàng. Một trong số đó là điện thoại Xiaomi cũ. Nguồn gốc của những sản phẩm này hầu hết được người dùng mua đi bán lại sau khi lên đời sản phẩm.

    Điện thoại Xiaomi mới

    Bên cạnh điện thoại cũ thì điện thoại mới chiếm phần lớn thị phần của Xiaomi. Cấu hình cao, giá rẻ là lý do người dùng Xiaomi dễ dàng nâng cấp thiết bị sau một thời gian sử dụng. Tại Việt Nam, điện thoại Xiaomi mới đang được bán phổ biến dưới dạng hàng chính hãng và hàng xách tay (máy nội địa Trung Quốc).

    Phân loại theo nguồn gốc

    Điện thoại Xiaomi xách tay

    Những năm về trước khi Xiaomi mới vào Việt Nam thì hàng xách tay luôn được người dùng lựa chọn. Căn nguyên của việc này đến từ giá của bản chính hãng và xách tay chênh lệch đáng kể. 

    Thời thế đổi thay, các nhà nhập khẩu Xiaomi chính ngạch như Digiworld đã điều chỉnh cân bằng lại giá bán. Điều này khiến cho hàng Xiaomi xách tay hiện tại gần như không còn chỗ đứng trên thị trường.

    Điểm bất cập của các mẫu điện thoại Xiaomi xách tay là thiết bị chưa có Tiếng Việt sẵn trong máy. Người dùng phải chờ đợi một thời gian để cài ROM Tiếng Việt. Chưa kể bảo hành của các máy này chỉ là 12 tháng từ cửa hàng bạn mua máy.

    Điện thoại Xiaomi chính hãng - Phân phối bởi Digiworld (DGW) và FPT

    Khi điện thoại Xiaomi chính hãng đã sát với giá hàng xách tay, các máy Xiaomi từ nguồn chính ngạch phủ sóng khắp thị trường. Lợi thế của loại hàng hóa này là được bảo hành dài từ 18-24 tháng tại tất cả các trung tâm bảo hành của Xiaomi trên toàn quốc nên chúng ta rất an tâm về chất lượng. Thậm chí, một số mẫu điện thoại cao cấp như Xiaomi 12 còn được hãng cung cấp gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong vòng 6 tháng. Xem các tiêu chuẩn bảo hành của Xiaomi Việt Nam.

    Tại Việt Nam, hiện có 2 nhà phân phối Xiaomi chính hãng bao gồm: Digiworld (DGW) và Synnex FPT (FPT). Không có sự khác biệt của 2 loại sản phẩm từ 2 nhà phân phối này. Tuy vậy, người dùng cũng nên để ý về nguồn gốc để khi bảo hàng mang ra đúng trung tâm bảo hành của nhà phân phối đó.

    Các bạn có thể truy cập ngay vào website của Di Động Thông Minh để tham khảo những mẫu điện thoại Xiaomi chính hãng mới nhất nhé! XEM NGAY!

    Nguồn gốc điện thoại Xiaomi Chính hãng tại Việt Nam

    Điện thoại Xiaomi chính hãng sẽ có tem nhập khẩu từ nhà phân phối DGW hoặc FPT được dán trên hộp máy

    Hóa đơn nhập hàng DGW và FPT của Di Động Thông Minh

    Hóa đơn nhập hàng Xiaomi từ nhà phân phối Digiworld (bên trái) và Synex FPT (bên phải)

    Địa chỉ các trung tâm bảo hành của Xiaomi

    Khi bảo hành điện thoại Xiaomi chính hãng, các bạn cần quan tâm máy mình mua có nguồn gốc từ nhà phân phối Digiworld hay FPT. Lý do là vì khi mua hàng của nhà phân phối nào, người dùng sẽ đi tới trung tâm bảo hành của nhà phân phối đó để bảo hành sản phẩm.

    • Truy cập ngay để xem các địa chỉ trung tâm bảo hành Xiaomi của nhà phân phối FPT: TTBH của FPT
    • Truy cập ngay để xem các địa chỉ trung tâm bảo hành Xiaomi của nhà phân phối Digiworld (DGW): TTBH của DGW

    Cách trả góp điện thoại Xiaomi

    Di Động Thông Minh là một trong số ít các đơn vị bán lẻ cung cấp hình thức trả góp cho những mẫu máy Xiaomi có giá trên 3 triệu qua thẻ tín dụng. Đặc biệt, hình thức này có hỗ trợ trả góp Online từ xa, không cần duyệt.

    Chi tiết về cách trả góp khi mua điện thoại Xiaomi, mời các bạn click VÀO ĐÂY.

    Cách mua hàng từ xa điện thoại Xiaomi

    Nếu nơi bạn ở không có cửa hàng của Di Động Thông Minh thì bạn cũng đừng lo, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng mua hàng từ xa, giao hàng tận nhà. Các bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm, đặt hàng và chờ Di Động Thông Minh liên hệ lại hướng dẫn. Dưới đây là cách mà bạn có thể đặt mua điện thoại Xiaomi từ xa tại Di Động Thông Minh nhé. XEM NGAY!

    Tại sao nên mua điện thoại Xiaomi tại Di Động Thông Minh

    Trên thị trường hiện có rất nhiều hệ thống phân phối điện thoại Xiaomi chính hãng. Vì vậy, người dùng nên lựa chọn một hệ thống uy tín, giá cả phù hợp để chọn mua sản phẩm. Dưới đây là những lý do những khách hàng quen thuộc đều lựa chọn Di Động Thông Minh khi mua máy mới hoặc nâng cấp sản phẩm:

    • Di Động Thông Minh là đối tác toàn diện của Xiaomi Việt Nam

    • Nguồn gốc hàng hoá được xuất từ nhà máy Xiaomi nên đều có thể xuất hoá đơn VAT 100%

    • Chính sách giá tốt, luôn rẻ hơn các hệ thống lớn 10-15%

    • Chế độ bảo hành uy tín, đổi mới 30 ngày đầu nếu có lỗi, bảo hành 18-24 tháng toàn quốc

    • Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán, trả thẳng, trả góp 

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ chu đáo với slogan “Khách hàng là ông chủ”

    • Có hệ thống 10 cửa hàng toàn quốc cho khách hàng dễ dàng tới trải nghiệm sản phẩm trước khi mua sắm

    Nơi mua điện thoại Xiaomi giá rẻ

    Trên đây là những thông tin tổng quan về Xiaomi và các mẫu điện thoại Xiaomi. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua hàng thú vị tại các shop của Di Động Thông Minh trên toàn quốc. Mọi thắc mắc xin gọi về hotline 0855.100.001 để được giải đáp. 

    XEM NGAY các địa điểm mua điện thoại Xiaomi giá rẻ? Mua điện thoại Xiaomi chính hãng tại các hệ thống cửa hàng của Di Động Thông Minh trên toàn quốc.

    Đánh giá Xiaomi

    4.7/5

    (0 đánh giá )

    0%

    0%

    0%

    0%

    0%

    Đánh giá của bạn về sản phẩm:
    So sánh (0)